Cỏ Trang Trí Nội – Ngoại Thất

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đa Chức Năng Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cỏ Trang Trí Nội – Ngoại Thất

Bạn có muốn một khoảng sân một ban công thân thiện sinh thái phong phú cho ngôi nhà hoặc công ty của bạn? Cảnh quan cỏ nhân tạo là phương pháp duy nhất để có một vườn tuyệt đẹp và thân thiện với môi trường. Cỏ nhân tạo phù hợp với môi trường xung quanh vì nó sẽ không đòi hỏi bất kỳ loại chất hóa học hoặc thuốc xịt thuốc trừ sâu cho bảo trì. Cỏ nhân tạo phù hợp cho thương mại, khu dân cư và thể thao của bạn.Không gian đẹp có thể làm tăng giá trị của nhà bạn và có thể làm thay đổi toàn giá trị tài sản của bạn. Hơn nữa, một sân sau cỏ nhân tạo sẽ không đòi hỏi nhiều về bảo trì. Điều này cho phép thêm thời gian để bạn có thể thưởng thức và thư giãn với gia đình và bạn bè.

Một mặt cỏ tự nhiên hoàn hảo đòi hỏi rất nhiều công công đoạn. Cỏ nhân tạo có nhiều tiện ích khác khi so sánh với cỏ tự nhiên. Để giữ cho cỏ tự nhiên tốt, ta phải đầu tư một số tiền đáng kể về thuốc trừ sâu, phân bón, công lao động ,nước và cắt tỉa. Cỏ nhân tạo không cần bạn phải lo lắng tất cả các khoản chi phí trên là cỏ nhân tạo đòi hỏi không ai trong số các mặt hàng đắt tiền.

co-san-choi

Trong hầu hết các điều kiện thời tiết, cỏ nhân tạo vẫn hoạt động. Nó không chuyển sang màu vàng và khô. Nó tiếp tục là màu xanh lá cây tươi tốt và trong suốt cả năm. Điều này sẽ làm cho sân của bạn liên tục xinh đẹp và hấp dẫn. Bởi vì cỏ tổng hợp không bao giờ phát triển do đó hoàn toàn không có yêu cầu để cắt tỉa. Cỏ nhân tạo sẽ tiết kiệm được số lượng lớn tiền mặt vì không có lý do để trả một người để cắt sân của bạn. Cỏ nhân tạo không thấm nước ,chịu được thời tiết cũng như mọi điều kiện khó khăn khác

Điểm được quan tâm nhiều hơn?

Hai điểm. Cỏ nhân tạo chất lượng thấp, cỏ nhân tạo giá rẻ, sẽ mang lại tác hại cho các thành viên gia đình. Sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi đã được chứng minh mà không phát hiện được dấu vết của chì hoặc bất kỳ yếu tố nguy hiểm khác. Thứ hai là sự ổn định chống UV mà sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và tình trạng của sân.

Chúng tôi cung cấp ít nhất 5 năm bảo hành cho các sản phẩm của chúng tôi. Việc bảo hành khác nhau cho các sản phẩm khác nhau.

co-nhan-tao-trang-tri-van-phong

Là con cỏ và thú cưng thân thiện?

Cỏ nhân tạo được thiết kế thân thiện bắt mắt. Trẻ em và vật nuôi sẽ thích chơi trên đó. Nó không chứa hóa chất, nó sẽ rất an toàn cho trẻ em. Nước tiểu và chất thải vật nuôi ‘sẽ được dễ dàng để xử lý trong cỏ nhân tạo.

Điều gì là cần thiết?

Thông thường, mưa sẽ giúp làm sạch thảm cỏ của bạn, nhưng nó được khuyến khích để thường xuyên loại bỏ lá cây trên cỏ hoặc sử dụng một máy thổi,hút, cào nhẹ hoặc bàn chải. Bạn có thể sử dụng dung dịch nước xà phòng để loại bỏ mớ hỗn độn đó

Để là những người sở hữu không gian đẹp đó hãy liên hệ ngay với chúng tôi công ty cỏ nhân tạo IMG VIỆT NAM là công ty chuyên cung cấp thiết kế và thi công sân vườn,cỏ trang trí nội,ngoại thất chất lượng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TÂN GIA BẢO                   


Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

VPGDHN: Nhà NV3.3, khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

ĐT: 0462 538 912/ 0948 801 011 (Ms Thủy)

EMAIL: THITHUY.IMG@GMAIL.COM

WEB: WWW.IMGVINA.COM


Bình luận

0948 801 011
Mã số : 14242649
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn