Bổ Sung Collagen Cube Cho Cuộc Sống Khoẻ Mạnh

449.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Collagen giúp duy trì độ tươi trẻ của làn da và tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể. Sau 25 tuổi thì lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ giảm dần. Vì thế chúng ta cần phải bổ sung thêm collagen cho cơ thể để ngăn ngừa lão hóa da, giúp bạn sở hữu một làn da đẹp mịn màng.
Khám phá ngay sản phẩm bổ sung Collagen Cube từ thương hiệu CUBEME Hàn Quốc giúp ngăn ngừa lão hoá da ,làn da ngày càng căng mịn rạng rỡ nhé.

Vì sao phải sử dụng collagen?
Sau 25tuổi Collagen bị suy giảm 1,5% / năm
Sau 30tuổi  bị suy giảm 15% / năm
Sau 35tuổi bị suy giảm 20% / năm
Sau 40tuổi  bị suy giảm 30% / năm
Sau 50tuổi bị suy giảm 45% / năm

Thiếu hụt collagen sẽ dẫn đến các tình trạng da khô sạm, nám, xỉn màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn, mắt kém, tóc xơ rối, thoái hoá xương... Hàm lượng Collagen sẽ bị suy giảm dần theo thời gian.
Vì vậy từ 18-30t sử dụng 1000mg/ngày
30t trở lên sử dụng 1500mg/1ngày

Collagen Cube được ra đời để thực hiện sứ mệnh trên cho làn da:
1/ NGĂN CHẶN TỐI ĐA LÃO HÓA NHỜ KHẢ NĂNG TĂNG SINH COLLAGEN
2/ HẠN CHẾ SỰ TỔN THƯƠNG CỦA TẾ BÀO, ỔN ĐỊNH CHU KỲ TÁI TẠO
3/ BỘ SUNG ĐỘ ẨM, CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG LÃO HOÁ

Hãy nâng niu và nuôi dưỡng làn da đúng cách ngay hôm nay

Tại sao nên lựa chọn CUBEME :
CUBEME có xuất xứ Hàn Quốc từ tập đoàn sản xuất công nghệ làm đẹp top 10 thế giới - tập đoàn Amorepacific. với hơn 70 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển trong ngành công nghiệp mỹ phẩm .

CUBEME có thành phần dưỡng chất đa dạng , đa tác dụng . Nguồn nguyên liệu sử dụng cho sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu lựa chọn cẩn thận cũng như xác minh về tính an toàn hiệu quả từ trung tâm nghiên cứu khoa học công nghệ hàng đầu thế giới  

CUBEME có các dòng sản phẩm đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cần thiết của làn da và sức khoẻ :

CUBEME là thực phẩm dạng ăn uống giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất .Dễ dàng đạt được hiểu quả cao nhất khi sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào .

CUBEME được nhập khẩu độc quyền trực tiếp chính hãng . Được kiểm định nghiêm ngặt từ các cơ quan có thẩm quyền ở cả 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc . Đảm bảo nguồn gốc cũng như uy tín chất lượng sản phẩm .

Mô tả sản phẩm

Với rất nhiều lợi ích tuyệt vời, không có gì ngạc nhiên khi Collagen Cube là sản phẩm thiết yếu hàng ngày mới cho sức khỏe. Có gì thú vị về Collagen Cube? Đó là một khối nhỏ chứa vitamin C dạng lỏng, giàu chất dinh dưỡng với hương vị trái cây thơm ngon do bạn lựa chọn mà bạn có thể nhai mà không cần uống nước. Nó có thể được sử dụng trong 7 tuần và là một bổ sung hoàn hảo cho cơ thể hằng ngày.

Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác
Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Thành phần

Thành phần chứa trong viên bổ sung collagen được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, và được sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín tại Hàn Quốc, mang đến cho người tiêu dùng hương vị mới lạ và độc đáo. Sản phẩm kẹo nhai không cần dùng nước vừa mang đến vị ngon khi sử dụng vừa mang lại làn da khỏe mạnh chống các dấu hiệu lão hóa.

Hỗn hợp collagen - peptide collagen phân tử thấp (Thái Lan): khôi phục sẹo lõm, tăng độ đàn hồi cho da, giảm thâm
Vitamin C: thành phần giúp làm sáng da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp da trắng khỏe, hồng hào, mang lại làn da đầy sức sống và đều màu
Stevia xử lý enzyme: cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô, không bị bong tróc, luôn trong tình trạng căng bóng , mịn màng.

Thành phần khác:
Hỗn hợp collagen (peptide collagen phân tử thấp (Thái Lan), chiết xuất cô đặc việt quất, hydroxypropylmethylcellulose, tinh bột ngô, Xylitol, vitamin C, stevia xử lý enzyme, hỗn hợp sắc tố cochinyl, magiê stearate, silicon dioxide, sữa chua Hỗn hợp hương vị cam, Dầu cam, Axit axetic, Vanillin, Rượu, Dextrin, Nước tinh khiết, hương vị tự nhiên từ đào , Dầu gốc đào, ethyl acetate,mannitol,hỗn hợp lactose (Lactose (Mỹ), dextrin), glucose hydric,axit citric , isomalt ,glucose khan

Công dụng của Collagen Cube

Giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da
Giúp da chắc khỏe, ngăn quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
Giúp tạo ra các axit amin thanh khiết tốt cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người đồng thời tăng cường khả năng thị lực cho mắt, cũng như sức đề kháng
Giúp ức chế việc tạo thành melanin, làm mờ sắc tố melanin, giúp da trắng sáng, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang. Nhờ thúc đẩy quá trình hình thành sợi collagen, da sẽ được làm đầy sẹo lõm do mụn.
Giúp chống lại sự oxi hóa của làn da do tia UV gây ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gốc tự do do tia UV kích thích sản xuất.

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Dùng được 2 tháng là da mình căng mịn, độ ẩm tăng lên thấy rõ, đặc biệt là mấy chỗ khóe mắt, miệng... Da cũng đều màu hơn, sáng khỏe hơn nhờ các thành phần bổ sung. À mình còn thấy tóc cũng dày lên một chút nha!

Mấy tháng mùa dịch sinh hoạt đảo lộn, skincare hôm đủ hôm không, thế mà da mình vẫn khỏe và còn đẹp lên hơn cả trước đó. Nên mình công nhận là dùng collagen cubeme rồi thì chỉ muốn bỏ bớt skincare. Dễ “lười” skincare lắm hehe. Mỗi ngày chỉ cần làm đủ các bước dưỡng da tối giản rồi nhai đủ 4 viên kẹo collagen cubeme là đủ rồi.

Cuối cùng thì là về giá, các sản phẩm collagen vốn không thể có giá rẻ, nhất là sản phẩm chính hãng và uy tín. Nếu ai chưa từng uống collagen hoặc mới dùng qua một vài sản phẩm thì có thể thấy collagen cubeme giá quá phải chăng luôn, một sản phẩm mà cả giá và chất lượng đều ngonnnnnn vậy thì ngại gì mà không thử đúng không nè.

Hướng Dẫn Sử Dụng:
Lọ 140 viên, ngày 1 lần, 1 lần sử dụng 4 viên và sử dụng liên tục trong 5 tuần.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"APOF10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"APOF30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Ngoài ra để có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác các bạn có thể ghé thăm: CubeMe

Mọi người nhanh tay vào mall AmorePacific Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

 

#Cubeme #Collagen #CUBEMECollagenCube #cubemecollagen #nganlaohoa #myphamhanquoc

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16461586
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn