Gia Công Sản Phẩm Coffee Spa Dưỡng Da Từ Thiên Nhiên

28.000

Gò Vấp, Hồ Chí Minh


coffee spa” hay cà phê tắm body, cà phê đắp mặt nạ, cà phê làm đẹp…

– Coffee spa Là dòng sản phẩm cao cấp mà  đội ngũ kỹ thuật của LÀM CÀ PHÊ  đã dày công nghiên cứu, thử nghiệm trong thời gian dài mới đưa ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực muôn thưở không lỗi thời là ” LÀM ĐẸP”.

– Thành phần bao gồm: Cà phê cao cấp nguyên chất, Oats nhập khẩu từ Mỹ,… và các thành phần từ thiên nhiên khác.

– Đóng gói bằng bao zip 100gr, hoặc theo yêu cầu của đối tác.

CÔNG DỤNG:

– Sản phẩm dưỡng da tự nhiên Scrub coffee này không chỉ được các chị em ưa thích, mà các đấng mày rau nhẵn nhụi cũng ưa chuộng. Chị em vẫn mê mẩn với những soái ca, những chàng diễn viên, cầu thủ manly là vậy. Càng nổi tiếng họ lại càng chú ý chăm chút cho nhan sắc của mình hơn. Mọi người đều có quyền tự do, bình đẳng, chính vì thế mà các anh cũng đừng ngại ngùng gì khi sử dụng dòng sản phẩm này để trở thành một soái ca trong lòng chị em phụ nữ nhé.

– Với cơ chế thẩm thấu và thẩm tách, Scrub coffee giúp da tẩy tế bào chết , tái tạọ, làn da bị tổn thương, dưỡng trắng da dần dần một cách hoàn toàn tự nhiên, không hoá chất độc hại, không gây kích ứng da, không lo vấn đề làm tổn hại da về sau. Hỗn hợp scrub coffee sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da, tái tạo tế bào chết, nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da bị tổn thương từ bên trong, làm da của bạn khỏe trở lại và sau đó là đẹp. Có làn da khỏe thì không lo không có làn da đẹp.

– Hạt cà phê được tuyển chọn và rang theo công thức riêng bằng công nghệ của Ý, kỹ sư được đào tạo từ Nhật sẽ đem lại cho bạn làn da trắng , da lên tone tự nhiên, không bắt nắng. ( tắm trắng bằng mỹ phẩm không có nguồn gốc thiên nhiên thường chỉ tẩy được lớp da bề mặt mà không thẩm thấu và không tách được những tế bào chết và nuôi dưỡng tế bào yếu, tế bào lão hóa từ sâu trong da).

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Chỉ cần một vài bước đơn giản để có cho mình sản phẩm dưỡng da sạch và đảm bảo 100% từ nhiên nhiên ngay tại nhà.

> Cho bột SCRUB COFFEE vào chén tuỳ theo khối lượng bạn muốn sử dụng.

> Cho nước đun sôi vào đủ để tạo thành hỗn hợp sệt sệt, sau đó để nguội.

> Khi bột SCRUB COFFEE nguội cũng là lúc bột cà phê nở ra đồng thời chiết được nhiều lượng cafein, chất dinh dưỡng có trong các thành phần của sản phẩm này.

> Sử dụng để đắp mặt nạ hoặc masage nhẹ nhàng khuôn mặt. Nếu bạn dùng để tắm toàn thân thì bước tiếp theo là bôi hỗn hợp SCRUB COFFEE lên toàn thân hoặc những vùng da bạn cần cải thiện như: cánh tay, bắp chân, đầu gối, khuỷu tay…

> Công việc còn lại masage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng từ 5-10 phút, rồi tắm lại bằng nước như bình thường.

LIÊN HỆ CÔNG TY GIA CÔNG SẢN XUẤT CÀ PHÊ HCM.

Liên hệ phòng kinh doanh để mua cà phê spa dưỡng da tự nhiên giá sỉ tốt, cạnh tranh thị trường.

+ Phone/zalo: 0904684089 - https://lamcaphe.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15055622
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn