Đá Marble, Đá Granite Tự Nhiên, Tranh Đá, Đá Onyx, Hoa Văn Đá

Liên hệ


Công ty TNHH Hoa Văn PADO xin kính chào quý khách!

Hiện nay Pado chuyên thiết kế, gia công và thi công các hạng mục nội & ngoại thất sử dụng vật liệu đá tự nhiên cho các công trình khách sạn, nhà thương mại, biệt thự và nhà riêng. Với phương châm: Đảm bảo - Uy tín - Chất Lượng

PADO Việt Nam được thành lập năm 2006, kế thừa sự phát triển bền vững của tập đoàn PADO Liên Bang Nga có gần 20 năm hoạt động, PADO đã trở thành thương hiệu được tín nhiệm trên thị trường trong và ngoài nước, thực hiện nhiều dự án quy mô trong ngành đá tự nhiên(Marble, Onyx, Agate, Granite, Tranvertine, Tranh đá…) như: Rex Hotel, First Hotel, Dung Hòa Palace, Green Plaza Hotel, Silk Path Hotel, Grand Hotel, NewWorld Hotel.

Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân có tay nghề chất lượng cao, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu về đá trang trí với thiết bị và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Italy, Đức và Tây Ban Nha… đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chế tác từ đá, PADO còn cung cấp giấy dán tường, rèm cửa, cửa gỗ được nhập khẩu từ Châu Âu đáp ứng cho những công trình cao cấp nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH PADO

TRẦN THỊ MINH PHƯỢNG

SĐT: 0938 850 309

ĐỊA CHỈ: 178A Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

EMAIL: phuongtranpado@gmail.com

WEBSITE: http://www.pado.vn

Kính chúc Quý khách vạn sự như ý!



Bình luận

HẾT HẠN

0938 850 309
Mã số : 7313687
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn