Nhưng bù lại với mức giá đó là vân đá và màu sắc hết sức đa dạng và đẹp. Thoải mái để mọi gia chủ có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích cũng như phong thuỷ. Ngoài ra đá marble còn rất dễ phối màu với kiến trúc nội thất, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển. Nổi trội hiện nay với dòng đá marble trắng vân mây đang được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng tại Việt Nam hợp với phong cách hiện đại.

Đá Marble trắng vân mây như: Đá Marble Volaska (Hy Lạp, Ý) là kết quả của sự biến chất của đá vôi tinh khiết. Các xoáy và tĩnh mạch đặc trưng của nhiều loại đá Marble màu thường do các tạp chất khoáng khác nhau như đất sét, bùn, cát, oxit sắt, hoặc chert mà ban đầu có mặt như các loại hạt hoặc lớp trong đá vôi. Màu xanh lá cây thường là do serpentin kết quả từ đá vôi magiê cao ban đầu hoặc dolostone với tạp chất silic. Những tạp chất khác nhau đã được huy động và kết tinh lại bằng áp suất và nhiệt độ nóng lên của biến chất.

◈ Giá đá marble hiện tại như thế nào?

Như đã đề cập ở trên, đá marble do chủ yếu được nhập ngoại từ phương tây nên mức giá đá marble hiện vẫn ở tầm cao hơn so với đá granite trong nước hoặc nhập khẩu từ các nước lân cận.

Tuy nhiên, tại ATCSTONE hiện tại đưa ra mức giá đá marble rất cạnh tranh và dễ tiếp cận. Bởi ATCSTONE nhập khẩu trực tiếp đá mà không thông qua kho đá trung gian như những đơn vị nhỏ lẻ khác. Đặc biệt ATCSTONE chỉ mang đến những sản phẩm đá hoa cương marble đạt chất lượng, đã được sử dụng và chứng minh độ bền theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

◈ Cách thức lựa chọn thi công đá marble.

Đá marble mặc dù có nhiều ưu điểm như đẹp và đa dạng màu sắc nhưng đồng thời cũng là dòng đá kén hạng mục nhất. Bởi được cấu tạo từ núi đá vôi nên độ cứng và chống thấm không bằng so với đá granite. Chình vì vậy nên bạn phải tìm hiểu kỹ hoặc nhờ nhân viên tư vấn của ATCSTONE để được hướng dẫn chính xác đảm bảo thi công đá marble có độ bền bỉ của công trình tốt nhất.

Thông thường đá marble chỉ có một vài loại đạt tiêu chuẩn đủ độ cứng để có thể sử dụng ốp lát tại các vị trí chịu lực, chịu nhiệt và độ ẩm. Ví dụ như các loại đá Trắng Ý, Trắng Sứ, Nâu Tây Ban Nha, Vàng Rosa Light, Volakas tự nhiên…

Một vài dòng đá có đặc tính mềm và dễ thấm nước chỉ thích hợp để sử dụng ốp mặt dựng cầu thang, len tường, ốp tường trang trí… Như Trắng Đường, Trắng Moka, Trắng Volakas nhân tạo…


ƯU ĐÃI

Chất lượng sản phẩm luôn là kim chỉ nam mà AtcStone luôn luôn hướng đến. Nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài chất lượng thi công đảm bảo, chúng tôi còn mang lại cho khách hàng nhiều quyền lợi khác như:

➥ Giá thi công đá hoa cương cạnh tranh đi kèm chất lượng hoàn hảo.

➥ Vận chuyển đá miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành và các quận lân cận.

➥ Hơn hết, chế độ bảo hành lên đến 2 năm áp dụng cho tất cả hạng mục công trình.

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone
Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q. 9, Tp.HCM
Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000
web: ATCSTONE.VN