Đá Hoa Cương Cao Cấp,Bảng Giá Đá Hoa Cương,Đá Hoa Cương Tphcm,Đá Hoa Cương,Đá Hoa Cương Ốp Lát,

1,2 triệu

1063C Nguyễn Xiển, P.long Bình, Q.9, Tp.hcm

Đá hoa cương là dòng đá tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường vật liệu trang trí, ốp lát nội ngoại thất hiện nay. Vì thế, câu hỏi đá hoa cương giá bao nhiêu 1m2 luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, dòng đá hoa cương với những đặc trưng riêng sẽ có cách tính giá riêng biệt. Hiểu rõ được điều này sẽ giúp cho việc tìm hiểu giá đá được nhanh, chính xác, từ đó dẫn đến việc dự trù chi phí chính xác hơn. Để các bạn hiểu hơn về báo giá của đá hoa cương chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những điểm tạo nên giá của đá hoa cương tại Atcstone.

Đá hoa cương là gì?

Đá hoa cương hay còn gọi là đá Granite, là một loại đá macma xâm nhập phổ biến có thành phần axit. Đá hoa cương có cấu tạo từ hạt trung tới thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá thì gọi là kiến trúc porphia hay nổi ban.

 

Đá hoa cương rất đa dạng về màu sắc từ hồng, xám đến tối và thậm chí là màu đen, tùy thuộc vào thành phần hóa học và khoáng vật mà tạo nên những mẫu đá hoa cương khác nhau về kiểu dáng cũng như màu sắc. Đá hoa cương thường xuất hiện ở các dãy núi đá được hình thành từ quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa.

Với chất liệu đá tự nhiên góp phần làm đẹp cho các công trình xây dựng. Sản phẩm của Morestone cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo yêu cầu của khách hàng với mẫu mã kích thước đa dạng chúng tôi bảo đảm sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đáp ứng những yêu cầu cao về thẩm mỹ và kỹ thuật.

Thiết kế và thi công đá hoa cương hà nội tại atcstone luôn đảm bảo kỹ thuật và thiết kế. Tiến độ thi công nhanh, đúng tiến độ hợp đồng. Không chỉ có đá hoa cương của Việt Nam mà atcstone có rất nhiều các sản phẩm đá hoa cương nhập khẩu từ các nước trên thế giới cũng được sử dụng rộng tại các công trình đã được thi công tại TPHCM.

Giá đá hoa cương tphcm tại Atcstone luôn đảm bảo chuẩn nhất thị trường Việt Nam. atcstone luôn đưa ra tiêu chí giá nào thì chất lượng đấy, không bán những mẫu đá kém chất lượng với giá thành rẻ, chỉ bán đá chất lượng đi đôi với giá thành tốt. Khách hàng đến với atcstone luôn vì chất lượng, uy tín và đẳng cấp chứ không đến vì giá rẻ. Báo giá đá hoa cương tại hà nội của atcstone luôn là báo giá theo mẫu mã, và chưa bao gồm phí thi công lắp đặt và vận chuyển.

Các yếu tố quyết định nên giá thành của đá hoa cương.

Giá đá hoa cương bao gồm những gì? Để định giá da hoa cuong gia bao nhieu 1m2 thì bao gồm giá của loại đá hoa cương đó cùng với giá cả thi công lắp đặt.

+ Nguồn gốc của đá hoa cương: Các loại đá hoa cương có nguồn gốc trong nước như ở các tỉnh Thanh Hóa, Bình Định… có giá thành hợp túi tiền hơn, đơn giản bởi các loại đá này được khai thác tại chỗ.

Ngược lại, một số loại đá hoa cương có nguồn gốc nhập khẩu từ các nước như: Ấn Độ, Ai Cập, Anh, Braxin… có giá thường cao hơn rất nhiều, một phần bởi chi phí vận chuyển, hải quan… một phần khác, cũng bởi chất lượng, mẫu mã của các loại đá này tốt và “lạ” hơn.

Không gian nhà sẽ đẹp hơn khi lựa chọn kích thước tiêu chuẩn của đá hoa cương ốp bếp

+ Kích thước khổ đá: Chiều dài, chiều rộng độ dày của đá hoa cương

+ Sự đa dạng của đá hoa cương: Các dòng đá hiếm hơn thì đắt hơn và đương nhiên những dòng đá được khai thác nhiều thì có giá rẻ hơn. Một số đá hoa cương hiếm trên thị trường như: đá Kim Sa Trung, đá trắng Ý bán với giá thành cao hơn so với dòng đá thông thường.

 

+ Các dòng đá hoa cương: Granite và Marble nhập khẩu có giá thành cao, các dòng đá hoa cương được khai thác trực tiếp ở địa phương có giá thành rẻ hơn. Điển hình như các loại đá được khai thác trong nước như: đá Granite Bình Định, đá Granite Khánh Hòa…có giá thành tương đối trung bình so với dòng đá nhập khẩu từ nước ngoài.

 

+ Nhu cầu sử dụng của khách hàng: Các dòng đá hoa cương có giá cao hơn khi được nhiều người có mức nhu cầu sử dụng lớn, trong khi những loại trung bình thường đi kèm với giá thấp.

+ Thời điểm thi công: Giá đá hoa cương cũng phụ thuộc tùy vào những thời điểm thi công, tất nhiên, mức độ thay đổi cũng không quá chênh lệch, chẳng hạn trong thời điểm hoàn thiện công trình nhiều như thời điểm cuối năm, giá đá cũng có thể nhỉnh hơn đôi chút.

+ Mức độ phức tạp của việc thi công: để biết giá đá hoa cương bao nhiêu 1m2 thì nó còn phụ thuộc vào mức độ phức tạp của quá trình thi công lắp đặt đá. Số lượng đường nối, các góc và các loại cạnh là các yếu tố dùng để xác định mức độ khó khăn khi lắp đặt. Thi công càng đơn giản thì giá cả cũng sẽ rẻ hơn. Các quầy hình chữ U với nhiều đường nối và các cạnh khó cắt được xem là tốn kém nhất.

 

+ Đối tác thi công của bạn là ai: tất nhiên để tiết kiệm chi phí nhất thì sẽ là bạn tự lắp đặt, tuy nhiên để lắp đặt đúng cách thực sự khó. Hãy chắc chắn rằng bạn không tự làm hỏng vật liệu vì không biết cách. Tối ưu nhất vẫn là xem xét đến việc thuê một công ty xây dựng tùy theo quy mô có kinh nghiệm lắp đặt và công ty này phải được cấp phép.

 

+ Bạn làm việc với ai: Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp chi phí vật liệu thường ít tốn kém hơn so với việc tự mua nguyên liệu rồi thuê một nhà thiết kế nội thất mới. Morestone với bề dày nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng nói chung và ngành thi công đá nói riêng. Ngoài những hạng mục lớn, những công trình công sở, công cộng, Morestone còn đặc biệt có duyên với những công trình dân dụng, trực tiếp mang lại sự an toàn cho khách hàng với giá cả phải chăng nhưng chất lượng đã được kiểm chứng qua rất nhiều công trình đã hoàn thiện

Đá hoa cương giá bao nhiêu tiền 1m2?

Tại ATC, bảng giá đá hoa cương được niêm yết tại Báo giá đá tự nhiên.

Giá bán này được tính theo mét vuông, đã bao gồm thi công trọn gói. Tùy thuộc vào từng mẫu đá mà có thể có những mức giá khác nhau.ATC cung cấp cả những mẫu đá hoa cương nhập khẩu với giá vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng.

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q.9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15947807
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn