Đá Hoa Cương Tphcm,Đá Hoa Cương 2020,Đá Hoa Cương Tphcm 2020,Đá Hoa Cương Cao Cấp,Đá Hoa Cương

1,55 triệu

1063C Nguyễn Xiển, P.long Bình, Q.9, Tp.hcm

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ bền cao, dễ lau chùi và vệ sinh, có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng bề mặt, giá thành hợp lý nên hiện nay đá hoa cương hầu như được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực xây dựng, có mặt ở các công trình từ nhỏ đến các công trình lớn. 



Được xem là một trong những vật liệu đắt nhất trên thị trường hiện nay, tuy nhiên đá hoa cương luôn là lựa chọn thiết yếu của các gia chủ. Không chỉ nhiều màu sắc đẹp, độ bền cao, không thấm nước, mà còn thể hiện được sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. 

Nguồn gốc và sự hình thành đá hoa cương

Đá hoa cương có tên gọi chung với các loại đá có lửa hạt to, là loại chất liệu có kết cấu tinh thể về độ cứng đứng thứ hai chỉ sau mỗi Kim cương.


Đá hoa cương hay còn gọi là Đá granite, là một loại đá macxa xâm nhập phổ biến có thành phần axít. Đá có kiến trúc hạt trung đến thô, khi có các tinh thể lớn hơn nằm nổi bật trong đá thì được gọi là kiến trúc Porphia hay nổi ban. Đá hoa cương có màu sắc đặc biệt với dãy màu hồng đến màu xám tối hoặc có khi với màu đen đầy huyền bí, điều này còn phụ thuộc vào thành phần hóa học và cấu tạo của đá. Các khối đá granite lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa.

Trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam hiện đang có những loại đá granite như: Đen kim sa, nâu Anh Quốc, đỏ Bình Định,... Có xuất xứ từ trong nước cũng như được nhập khẩu từ nước ngoài. Là một trong những vật liệu được đánh giá khá cao so với đá Trung Quốc hay đá các nước khác.

Ưu, nhược điểm của đá hoa cương

Ưu điểm:

+ Đá hoa cương có tính năng chống thấm, chống ẩm và chịu nước.

+ Ngoài ra còn chống cháy, cách âm hiệu quả, chống tia cực tím.

+ Độ bền đẹp trường tồn với thời gian, chống trầy, chống nấm mốc, chịu được sự tiếp xúc bề mặt nhiều tại các khu vực đông người.

+ Đá hoa cương dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ được vẻ bóng đẹp.


+ Đá có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ nhiệt trong mùa đông.

+ Giúp tiết kiệm nhiều chi phí trong thi công, tiết kiệm không gian.

+ Sự đa dạng về màu sắc giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá hoa cương khắp mọi nơi mà vẫn đảm bảo hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể. Được xem là thế mạnh cho các chủ đầu tư.

+ Được hình thành ở nhiệt độ cao và sâu trong lòng đất, chính vì điều này giúp đá hoa cương có thể chịu được sự ăn mòn của axit thông thường.

+ Đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhược điểm của đá hoa cương:

+ Đá hoa cương có giá thành đắt hơn so với các loại đá nhân tạo, gạch men khác.

+ Vấn đề về thiết kế và thi công cũng mất nhiều thời gian hơn.

+ Đá cần được thường xuyên làm sạch, lau chùi và vệ sinh bề mặt giúp cho đá luôn được sáng bóng tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.

Ứng dụng của đá hoa cương

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ bền cao, dễ lau chùi và vệ sinh, có nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng bề mặt, giá thành hợp lý nên hiện nay đá hoa cương hầu như được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực xây dựng, có mặt ở các công trình từ nhỏ đến các công trình lớn.

Đá hoa cương có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục như:

+ Trang trí mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar: Nhờ thuộc tính không thấm nước nên đá hoa cương luôn là lựa chọn hàng đầu cho những hạng mục này. Các loại màu đá thường dùng để ốp lát mặt bếp là xám, đen.


+ Đá hoa cương dùng để lát sàn: Đá hoa cương còn an toàn đối với sức khỏe con người khi sử dụng, nên luôn được ưu tiên trong việc xây dựng nhà ở.

+ Đá hoa cương dùng để trang trí cầu thang bộ và cầu thang máy: Nhờ những ưu điểm của mình mà đá granite được sử dụng rộng rãi trong, còn được dùng trong lĩnh vực thang máy như: Làm sàn cabin thang máy, dùng để ốp trang trí cửa thang máy, cửa tầng thang máy gia đình.

+ Trang trí phòng khách bằng đá hoa cương theo phong cách cổ điển và hiện đại

Trên thị trường hiện nay có mấy loại đá cao cấp?

Đá cao cấp hiện nay được chia làm 2 loại: Đá Hoa Cương (Granite) và Đá Cẩm Thạch (Marble)

Cả 2 dòng đá này đều thuộc dòng đá tự nhiên, hình thành từ mấy trăm năm trong lớp vỏ trái đất.

+ Đá Marble (hay còn được gọi là đá cẩm thạch): Là loại đá tự nhiên có cấu tạo không phân phiến. Đá marble có nguồn gốc hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi. Thành phần cấu tạo chính của đá chiếm tỷ lệ nhiều nhất là canxi ở dạng kết tinh của cacbonat canxi (CaCO3)


Đá Marble có độ bền cứng cao. Nhưng nếu so với đá granite thì độ cứng của đá marble kém hơn. Tuy nhiên, thay vào đó, đá cẩm thạch có các kiểu vân đá tự nhiên rất sống động và đẹp mắt. Đá cẩm thạch là luôn nằm trong top dẫn đầu những loại đá hoa cương cao cấp có màu sắc và vân đá đẹp nhất.

Một số dòng đá cẩm thạch như: Đá cẩm thạch trắng Carrara (Italy), đá cẩm thạch Kream Marfil (Tây Ban Nha), đá cẩm thạch Dark Emperador (Tây Ban Nha), đá cẩm thạch vàng (Ai Cập),... Dòng đá Marble tuy có giá thành cao nhưng với nhiều ưu điểm nên trở thành vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn hay biệt thự,...

+ Đá Grantie (còn gọi là đá hoa cương) là tên gọi chung cho tất cả các dòng đá hoa cương hiện nay. Là dòng đá cao cấp chỉ đứng sau đá Marble

Đá Granite có quá trình hình thành song hành cùng quá trình hình thành vỏ trái đất. Đá là một dạng biến chất từ macma lỏng trong lòng đất phun trào. Đến khi gặp không khí, đá nguội dần và có độ bền cứng gần tương tự kim cương. Với độ cứng như vậy, đá granite được xem là loại đá cứng nhất, chỉ có thể cắt bằng lưỡi dao kim cương. Độ cứng của đá rất phù hợp để chọn làm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất như ốp sàn nhà, làm cột, ốp mặt tiền, làm mặt bàn, ốp phòng khách,...






Sử dụng các loại vật liệu như đá hoa cương để thi công công trình luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bởi chúng có độ bền cao, đẹp, đa dạng về màu sắc và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

     Nhưng chúng ta cần biết rằng việc chọn một đơn vị làm đá hoa cương uy tín không hề dễ dàng. Vì nếu chọn phải cơ sở không đảm bảo, không chuyên nghiệp việc thi công sẽ bị ảnh hưởng. Và chất lượng công trình nhất định sẽ không thể đảm bảo sự an toàn.

     Hiện nay, khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ hay thợ làm đá hoa cương đáng tin cậy. Bởi vì có rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực này. Mà chúng ta không thể nào biết rõ chất lượng thực sự mà dịch vụ của họ mang lại.

 


Bạn gặp khó khăn tìm nơi thi công đá?

       Hầu hết mọi khách hàng đều gặp khó khăn trong việc tìm nơi thi công đá vì:

➥ Lần đầu tiên tìm hiểu về thị trường đá hoa cương cũng như đơn vị thi công.

➥ Chưa có kinh nghiệm trong việc chọn nơi thi công đá uy tín.

➥ Quá nhiều đơn vị khiến khách hàng như lạc vào “mê cung”.

➥ Lo lắng về chi phí thi công đá hoa cương của các đơn vị quá cao.

     Đó là những gì mà người dùng, khách hàng đang gặp phải khi lựa chọn nơi thi công đá hoa cương. Sẽ chẳng có gì là dễ dàng với chúng ta trong lần đầu tiên cả phải không nào.

     Nhiều người vì chưa có kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công làm đá hoa cương nên đã “đặt niềm tin sai chỗ”. Tức là chọn phải những đơn vị KHÔNG có tâm trong nghề. Và khi chọn phải những đơn vị này sẽ như thế nào? Tất nhiên chúng ta sẽ gặp phải những phiền toái như:

     Họ thi công công trình một cách cẩu thả, không chuyên nghiệp, không có kế hoạch cụ thể. Điều này khiến quá trình thi công bị kéo dài, ảnh hưởng tiến độ công trình. Vừa mất thời gian, vừa tốn thêm chi phí nhân công và ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch xây dựng.

 

     Chất lượng công trình không được đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Các tấm đá hoa cương không được dán cẩn thận sẽ dễ bong tróc, nứt gãy gây nguy hiểm cho mọi người. Hoặc công trình sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu có hiện tượng xuống cấp.

     Nếu chúng ta vừa chọn đá hoa cương vừa sử dụng dịch vụ thi công của các đơn vị này sẽ càng gặp nhiều phiền toái hơn. Vì biết đâu chất lượng đá có đảm bảo hay không? Họ sử dụng đá nhân tạo nhưng lại nói là đá tự nhiên. Vừa kém chất lượng lại vừa tốn kém nhiều chi phí đầu tư.

     Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều phiền toái, hệ lụy mà chúng ta có thể gặp phải nếu thuê phải dịch vụ thi công đá hoa cương không chuyên nghiệp. Vì vậy, tìm kiếm dịch vụ làm đá hoa cương TPHCM uy tín là yêu cầu cấp thiết phải đảm bảo nếu muốn đảm bảo chất lượng công trình.

     Nhưng, như đã nói nếu là lần đầu tiên tìm hiểu về các đơn vị thi công làm sao để chọn được nơi uy tín? Thật khó để tự mày mò tìm kiếm về một vấn đề mình không hề nắm rõ. Vậy hãy nhờ cậy vào sự hỗ trợ từ các yếu tố bên ngoài. Đó chính là:

  • Các mối quan hệ từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác
  • Internet là một nguồn dữ liệu tuyệt vời để tìm kiếm đơn vị thi công đá hoa cương
  • Dành thời gian đi khảo sát một vài địa chỉ, đơn vị làm đá granite

     Chúng ta nếu tận dụng được những điều trên sẽ có cơ hội tìm được nơi thi công làm đá hoa cương uy tín, chuyên nghiệp.

     Thật ra, cũng không quá khó để chọn nơi thi công đá chuyên nghiệp. Vì chỉ có những nơi đáng tin cậy mới có thể tồn tại được trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay. Và, một trong những đơn vị làm đá hoa cương TPHCM chuyên nghiệp, uy tín chính là Thịnh An Gia. Đây là đơn vị mà quý khách hàng có thể trao gửi niềm tin và tin tưởng vào chất lượng công trình do chúng tôi thi công.

 

     Quả thực, không quá khi nói rằng ATC STONE là đơn vị làm đá granito uy tín. Bởi chúng tôi có những thế mạnh vượt trội đã được chứng minh thực tế. Các khách hàng thời gian qua của ATC STONE là những minh chứng hùng hồn nhất cho sự chất lượng

ATC STONE sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chuyên cung cấp các loại đá hoa cương tự nhiên – nhân tạo đạt chất lượng cao. Các sản phẩm đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn, các chỉ tiêu chất lượng để thi công công trình nội – ngoại thất.
  • Mọi sản phẩm đá đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi tự tin nói KHÔNG với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Sở hữu đội ngũ thợ làm đá hoa cương chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Mọi người luôn làm việc bằng chữ TÂM, TÍN nên mọi công trình luôn được đảm bảo chất lượng.
  • Kỹ thuật thi công đúng chuẩn, cẩn thận, tỷ mỹ để mang lại sự chất lượng, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất.
  • Điều đặc biệt làm nên thương hiệu ATC STONE trong lĩnh vực thi công đá hoa cương chính là giá thành. Mức chi phí hợp lý cho cả các sản phẩm đá lẫn dịch vụ thi công.
  • Và, thêm một điều nữa chính là các chính sách khuyến mãi, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Quý khách không chỉ được một mà là rất nhiều chính sách hấp dẫn khi đến với ATC STONE .

Đừng lo lắng về giá thành hay chất lượng sản phẩm không đảm bảo. Vì với chúng tôi chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là yếu tố cốt lõi để ATC STONE tồn tại và phát triển trong suốt thời gian qua.

ATC STONE – đơn vị làm đá granite uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về tất cả mọi phương diện. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc gọi vào hotline để được hỗ trợ nhanh chóng.

 


QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ TRIỂN KHAI

     Quy trình tiếp nhận và triển khai thi công bao gồm 8 bước như sau:

➥ 1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng: Tư vấn khách hàng lựa chọn loại đá phù hợp với vị trí thi công. Tư vấn và hỗ trợ để giúp khách hàng tiết kệm chi phí nhưng vẫn mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao cho công trình

➥ 2. Tư vấn thi công đá marble: Thực hiện báo giá sơ bộ theo hạng mục thi công và theo loại đá (đây là mức giá ước chừng và sẽ có sự chênh lệch với thực tế khi đo đạc)

➥ 3. Khảo sát thực tế: Khi nhận được yêu cầu, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến công trình thi công để khảo sát chính xác số đo của từng hạng mục. Và sau đó sẽ gửi bảng báo giá chính xác cho khách hàng.

➥ 4. Báo giá chi tiết cụ thể: Để có thể nhận được bảng báo giá chính xác sớm nhất khách hàng có thể gửi mail bảng vẽ thiết kế của hạng mục cho chúng tôi. Mức giá đã được báo sau khi đo đạc cụ thể sẽ không thay đổi.

➥ 5. Ký hợp đồng thi công

➥ 6. Tiến hành thi công: Theo đúng thời gian và dự kiến hoàn thành đã nêu trong hợp đồng.

➥ 7. Kiểm tra, nghiệm thu: Mọi thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật thi công sẽ được giải đáp ngay trong thời gian thi công.

➥ 8. Bảo hành: Bảo hành 01 - 02 năm tùy vào sản phẩm đá và hạng mục thi côn



CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

     Chất lượng công trình là yếu tố đầu tiên mà ATC STONE cam kết mang lại cho khách hàng. Không chỉ có dịch vụ thi công tốt, chúng tôi còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

➥ Giá thi công đá hoa cương cạnh tranh nhất thị trường.

➥ Hỗ trợ vẫn chuyển đá miễn phí cho khách hàng khu vực lân cận.

➥ Ngoài ra, chế độ bảo hành công trình lên đến 2 năm sẽ giúp bạn có sự yên tâm tuyệt đối

Đá Hoa Cương Cao Cấp - ATC Stone 

Add: 1063C Nguyễn Xiển, P.Long Bình, Q.9, Tp.HCM

Hotline: 0908 099 419 - 08 999 06 000


 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 602 873
Mã số : 15934243
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn