Ống Inox Phi 6 Giá Rẻ Ưu Đãi Tại Hn.

20.000

1137 Đê La Thành, P.ngọc Khánh, Q. Ba Đình , Hà Nội

Inox với những đặc tính riêng biệt như không han gỉ, độ bền cao, giá thành phù hợp và được sử dụng ngày càng rộng rãi. Trong đó ống inox phi 6 là một trong những sản phẩm nổi bật được làm từ nguyên liệu này. Vậy ống inox có những ưu điểm gì, ống inox được sử dụng vào mục đích gì,… Hãy cùng CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI UNICO  tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

ỐNG INOX PHI 6.ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG INOX PHI BÉ.

Đặc điểm của ống inox :

Quy cách : 6.0x2.0x6000mm hoặc cấp theo yêu cầu khách hàng .

Xuất xứ : Trung Quốc .

Tiểu chuẩn : ASTM ( Nhật Bản ), GB ( Trung Quốc ), JIS(Mỹ).

Bề mặt : Sáng bóng .

Ống inox phi 6 là hợp kim không gỉ được sử dụng rộng rãi nhất. Nó có khả năng chống ăn mòn tốt với khí quyển và hóa chất. Ống inox phi 6 chứa thành phần crôm-niken Austenit và thép chịu nhiệt với khả năng chống ăn mòn cao so với các loại thép crom-niken khác khi tiếp xúc với nhiều loại chất hóa học như nước biển, dung dịch nước muối và các loại tương tự.

Ống inox phi 6 là vật liệu thép không gỉ đa năng, chống gỉ mạnh hơn thép không gỉ 200 series. Khả năng chịu nhiệt độ cao cũng tương đối tốt, có thể cao tới 1000-1200 độ.

Ưu điểm của ống inox phi 6:

·         Chất liệu này là sản phẩm thép không gỉ có độ cứng khá cao. Sản phẩm có độ bền cao được sử dụng ở các công trình nhiều. Khi sử dụng sẽ tiết kiệm được chi phí không phải thay thế và sửa chữa nhiều.

·         Những loại ống này được sử dụng rất rộng rãi. Với ưu điểm là có khả năng chống ăn mòn cực tốt với không khí bên ngoài. Thêm vào đó, các hóa chất ít có tác dụng làm ăn mòn sản phẩm này nên được nhiều người đánh giá cao.

·         Trong truyền khí:Sản phẩm được sử dụng để truyền khí rất đa dạng. Đó là các công trình cần truyền khí ga, khí nén, khí áp suất, … Đây là những công trình cần phải đảm bảo độ kín mít, chặt chẽ, độ bền cao, chịu được áp lực lớn. Ống 6 là loại ống phù hợp sử dụng.

·         Trong truyền dung dịch:Những công trình cần truyền dung dịch cũng cần phải yêu cầu về độ kín cao, có khả năng bền bỉ, ít bị hao mòn. Thông thường truyền dung thường có nhiều loại khác nhau trong như: nước, hóa chất, xăng, dầu… Vì vậy, cần lựa chọn ống truyền phù hợp để có thể thực hiện truyền tải tốt nhất mà không lo bị hỏng hóc.

·         Sử dụng trang trí:Các sản phẩm ống này còn được sử dụng vừa làm đồ dùng tiện lợi vừa giúp trang trí nhà cửa, công trình tốt hơn. Với vẻ bề ngoài sáng bóng, màu sắc trắng bạc sáng sửa giúp cho không gian sử dụng thêm phần hiện đại và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, với vẻ bề ngoài trơn bóng, dễ sử dụng để lau chùi vệ sinh sạch sẽ như mới nên được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra còn nhiều ứng dụng khác nữa, sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng. Với đa dạng ứng dụng nên rất nhiều người sử dụng và phổ biến trên thị trường hiện nay.

Cam kết:

+ Cung cấp đầy đủ CO, CQ và các chứng từ khác có liên quan đến lô hàng

+ Giá trực tiếp tại nhà máy, không thông qua các đơn vị trung gian, giá cả cạnh tranh

+ Cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hàng loại 1, chất lượng cao.

+ Hỗ trợ nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa.

Mọi thông tin xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI UNICO

Zalo/ĐT: 0559596886

Website 1: http://inoxunico.com /

Website 2: http://unicosteel.com.vn/

Email: tranthuunicosteel@gmail.com

Địa chỉ: 1137 Đê La Thành, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Tp. Hà Nội.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0559 596 886
Mã số : 16469047
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn