Bông Khoáng Rockwool

450.000

Cầu Giấy

Bông khoáng cách âm cách nhiệt được tạo ra từ quặng đá Bazan và đá Dolomite được nung chảy ở 1600oC. Sau đó được se thành những sợi nhỏ cùng với một số loại hóa chất chuyên dụng.

Bông khoáng hay còn có tên gọi khác là len đá

Hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Bông khoáng có các thành phần hóa học và tính chất cơ lý tương tự như đá bazan ( đá dung nham) tự nhiên dễ phân hủy say khi thải bỏ, chống cháy, hệ số dẫn nhiệt thấp.

Bông khoáng được người ta sử dụng rất nhiều trong các công trình cần cách nhiệt như các công trình cần cách nhiệt như các lò nấu kim loại, lò điện công nghiệp, đường ống hơi, ống nhiệt hay chống nóng cho mái tôn và vách nhà xưởng công nghiệp cho đến các công trình dân dụng cần cách âm như vũ trường, quán bar, quán karaoke…

Vì đặc tính cách âm, cách nhiệt cùng khả năng chống cháy của bông khoáng vượt trội hoàn toàn so với các loại vật liệu khác như xốp, túi khí vì vậy bông khoáng rất được tin dùng trong các công trình xây dựng nhà xưởng hay các công trình trong khu công nghiệp

Quý khách có nhu cầu số lượng xin vui lòng liên hệ hotline 0962 65 66 36 hoặc truy cập website taigialong để nhận báo giá sỉ kèm nhiều ưu đãi. xin cảm ơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0962 656 636
Mã số : 17361478
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn