Khóa Cửa Tay Gạt Mạ Vàng 24K Hoàng Gia, Quý Tộc

3,55 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Hãy thay đổi không gian nhà bạn bằng những bộ khóa cửa tay gạt cao cấp, sang trọng tại Fhome Nam Khang sẽ mang đến những điều tuyệt vời cho căn nhà bạn.

Fhome Nam Khang chuyên cung cấp phụ kiện nội thất như: khóa cửa, bản lề, chốt cửa, tay nắm tủ,...Khóa ca tại Fhome Nam Khang cao cấp, sang trọng, khác với những loại khóa thông thường được bán tràn lan trên thị trường nội thất.

 

 

Khóa ca tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng đúc cao, chắc chắn và kết cấu bền chặt. Khóa ca với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa. Đường nét hoa văn trên khóa được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế dưới tay nghề của người thợ, đã mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cả trong lẫn ngoài.

 

 

Xã hội phát triển kéo theo nhiều tệ nạn trộm cắp xảy ra, việc cần thiết ngay lúc này là lắp đặt những bộ khóa thực sự chất lượng để đảm bảo an ninh và bảo vệ cuộc sống cho chính bạn.

Khóa ca tay gt với nhiều màu sắc như: màu PVD, OR, RC, mạ vàng 24K,...nhưng màu được nhiều kiến trúc sư và người tiêu dùng ưu chuộng nhất là màu mạ vàng 24K sang trọng, quý phái.

 

 

Khóa ca tay gt màu vàng 24K với họa tiết cầu kì, tinh tế, mang đầy nét đẹp hoàng gia, vua chúa. Với những mẫu khóa như này sẽ thích hợp cho không gian cổ điển, làm nổi bật tổng thể.

 

 

Khóa ca với nhiều kích thước như: M, L, XL,...thích hợp lắp đặt cho nhiều vị trí cửa khác nhau như: cửa sảnh, cửa chính, cửa ban công, cửa toilet,....tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Khóa ca tay gt với tính năng chống gỉ vượt trội, bền màu theo thời gian, chịu lực rất lớn và đảm bảo được an toàn cao.

 

 

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, nhu cầu sống tăng lên, con người đòi hỏi không chỉ đáp ứng được chất lượng mà còn về mặt thẩm mĩ. Nên khóa ca được khá nhiều người chú trọng bởi nó không những bảo vệ an toàn cho bạn và gia đình bạn, nó còn dùng để trang trí như vật phong thủy.

 

 

Fhome Nam Khang với nhiều năm kinh nghiệm đã và đang kinh doanh nhiều mặt hàng chất lượng, nhận được sự tín nhiệm và tin dùng từ khách hàng. Fhome Nam Khang rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng trong nhiều dự án lớn, nhỏ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 16876774
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn