Khóa Cửa Chính - Giá Trị Thẩm Mĩ Cao

3,75 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Khi nhắc tới nội thất, không phải ai cũng biết rằng phụ kiện là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hoàn thiện của các món đồ trong nhà. Thậm chí, phụ kiện còn tác động tới sự linh hoạt cũng như chất lượng của nội thất.

Xã hội phát triển, nhu cầu sống tăng cao và việc trang trí nội thất cũng được chú trọng nhiều hơn. Phụ kiện nội thất được sáng chế và phát minh ra nhiều hơn trên đa dạng chất liệu như: bản lề, khóa cửa, tay nắm tủ, chốt đồng clemon,...Nhưng vật dụng đầu tiên được người sử dụng và khách đến chơi nhà để mắt tới là khóa cửa.

 

 

Khóa cửa chính linh hồn của mọi nhà, ngoài việc dùng khóa để bảo vệ không gian sống và tài sản thì việc trang trí cũng được người tiêu dùng quan tâm. Khóa cửa được sản xuất từ đồng cao cấp, chắc chắn và dày dặn.

 

 

Khóa cửa chính là mẫu khóa có kích thước lớn dùng được cho cửa 2 hoặc 4 cánh, cửa gỗ lớn, cao cấp,...Khóa cửa có đa dạng màu sắc như: PVD, OR, RC,...tùy theo nhu cầu sử dụng mà người sử dụng chọn lựa sao cho thích hợp để phối hợp trên nhiều không gian kiến trúc.

 

 

Với một không gian sống hiện đại, sang trọng con người càng ưu chuộng sự tối giản vì vậy nên chọn những mẫu khóa cửa ít hoa văn hoặc kiểu dáng trơn, màu sắc sáng đẹp, làm tăng giá trị thẩm mĩ cho tổng thể ngôi nhà, tạo ra đẳng cấp mới cho không gian.

 

 

Khóa cửa chính có phần tay gạt được thiết kế cách điệu, uyển chuyển với hoa văn họa tiết tinh tế, độc đáo mang lại làn gió mới cho tổng thể nội thất.

Khóa cửa lắp đặt được trên nhiều chất liệu khác nhau: gỗ, nhôm, kính,...dùng được cho biệt thự đến nhà bình dân đều mang lại vẻ đẹp cao.

 

 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang với nhiều tính năng vượt trội như: chống gỉ, chống móp méo khi va đập mạnh, chống khoan, cắt, phá, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,...

 


Khóa cửa có độ bền cao, chịu lực rất lớn và độ an toàn bảo mật cao. Hãy đến ngay với Fhome Nam Khang để trải nghiệm và sở hữu nhiều dòng khóa cửa chất lượng, độc đáo và mới lạ bạn nhé!

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16785420
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn