Khóa Cửa Inox - Hiện Đại Và Cao Cấp Trong Mọi Không Gian Kiến Trúc

880.000

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Khóa cửa – người hùng giữ cửa của mọi nhà, việc lắp đặt cho ngôi nhà những bộ khóa chất lượng, đảm bảo được an ninh là điều rất cần thiết. Hiện nay trên thị trường rất đa dạng khóa cửa về mẫu mã, giá thành và chất lượng nhưng việc chọn được bộ khóa chất lượng là điều không đơn giản bạn nhé!

Từ lâu, việc trang trí nội thất được khá nhiều người quan tâm đến. Không gian sống đẹp ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng cũng như công việc của bạn.

 

 

Khoa học kĩ thuật phát triển, khóa cửa được sản xuất ra ngày một nhiều nhưng không chỉ với mục đích bảo vệ gia đình và tài sản mà nó còn dùng làm vật trang trí phong thủy.

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang đa dạng về mẫu mã và chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Khóa cửa được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau như: inox, đồng, sắt, thép,...nhưng inox là chất liệu bền bỉ và thân thuộc với nhiều người tiêu dùng nhất.

 

 

Khóa cửa được sản xuất từ inox có khả năng chống gỉ, chống phai màu theo thời gian khá vượt trội. Khóa với màu inox xước tự nhiên, mang lại nét độc đáo, sang trọng, hiện đại.

 

 

Khóa cửa inox có nhiều kích thước để người tiêu dùng chọn lựa phối hợp trên đa dạng không gian thiết kế như: M, L,XL,...Bởi vì được sản xuất từ inox màu là thép không gỉ nên bản chất của nó sở hữu những đặc điểm đặc trưng như: độ bền, độ cứng, khả năng chống gỉ, chống bào mòn, tính hàn,...cao hơn những vật liệu khác.

 

 

 

Khóa cửa inox phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian thiết kế từ biệt thự, chung cư cho đến nhà bình dân.

Inox màu được mệnh danh là “vua của các loại vật liệu”, “ông hoàng trong xây dựng và thiết kế” nhờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Khóa có khả năng chịu lực rất lớn, giá thành hợp lí, dễ lắp đặt và đảm bảo an toàn cao. Khóa cửa inox sẽ là một lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà bạn.

 

 

Hãy đến Fhome Nam Khang để ngắm nhìn và sở hữu dòng sản phẩm chất lượng nhé! Fhome Nam Khang luôn luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16759740
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn