Khóa Cửa Bảo Vệ An Ninh Và Sự An Toàn Của Mọi Gia Đình

12,8 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Bạn đang sử dụng loại khóa nào? Khóa nhà bạn có thực sự đảm bảo được an ninh? Khi ra khỏi nhà, bạn khá lo lắng sợ kẻ gian đột nhập? Hãy trang bị ngay cho nhà mình những bộ khóa chất lượng để bảo đảm được tài sản lẫn tính mạng của gia đình bạn nhé.

 

 

Khóa cửa là một phụ kiện nội thất ra đời từ rất lâu và rất cần thiết đối với mọi nhà mục đích ngăn cản những cuộc xâm nhập không mong muốn.

Khóa cửa ngày nay được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau nhưng đồng được khá nhiều người ưu chuộng bởi tính đặc trưng riêng mà nó mang lại.

 

 

Khóa cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nhiều tính năng vượt trội: chống gỉ, chống khoan, cưa, cắt, phá, chịu lực rất lớn,...

Mỗi đường nét chạm khắc đều là tâm huyết, sự cần mẫn của thợ lành nghề để mang đến cho Qúy khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

Khóa cửa – linh hồn của mọi nhà, đảm bảo được an ninh và không gian riêng tư mỗi khi trở về nhà. Ngoài việc sử dụng khóa lắp lên cánh cửa người ta còn dùng như vật trang trí phong thủy, làm tăng giá trị thẩm mĩ.

 

 

Khóa với hoa văn cầu kì, tỉ mỉ thích hợp lắp đặt cho không gian nội thất theo phong cách cổ điển, làm tăng thẩm mĩ cho tổng thể ngôi nhà.

Mỗi đường nét hoa văn trên khóa thể hiện sự mạnh mẽ, đẳng cấp. Khóa thiết kế theo nhiều dạng phong cách cùng nhiều kích thước và màu sắc khác nhau giúp khách hàng có sự lựa chọn thích hợp nhất cho không gian nội thất nhà mình.

 

 

Chất liệu, kiểu dáng, màu sắc là yếu tố đầu tiên thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Khóa cửa  Fhome Nam Khang phụ kiện nội thất cao cấp hiện đại phù hợp với nhiều chất liệu cửa sắt, nhôm, gỗ,...

 

 

Hãy đến với chúng tôi Fhome Nam Khang để trải nghiệm những sản phẩm khóa cửa chất lượng, độc đáo, mới nhất ngoài thị trường. Và hãy để Fhome Nam Khang chúng tôi bảo vệ ngôi nhà và sự an toàn cho gia đình bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16735425
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn