[Giá Cực Sốc] Bán Panel Eps Cách Âm, Cách Nhiệt Panelhome Vina

Liên hệ

Đội 8 Thôn Ngọc Hồi, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Thành Phố Hà Nội

Tấm vách panel  (Vách ngăn cách nhiệt) là sản phẩm chuyên dụng để làm vách ngăn , trần, mái cho các văn phòng, nhà xưởng sản xuất,phòng sạch thay thế hoàn toàn tường gạch. Không những thế tấm vách ngăn Panel còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  •  Cách âm, cách nhiệt, chống cháy hiệu quả do được cấu tạo 3 lớp tôn + xốp+ tôn. Với cấu tạo đặt biệt của lớp vật liệu lõi nên ở nhiệt độ cao tấm panel chỉ bị co lại, lụi dần chứ không phát lửa. Đây là một trong những tính năng ưu việt của tấm panel trong xây dựng.Bên cạnh đó, kết cấu chịu lực của tấm panel còn chịu được sức gió giật lên đến trên 300km/h và chịu được các dư chấn động đất lên đến 7,5 độ Richer.
  • Tấm panel  là một sản phẩm thân thiện với môi trường bởi không bị nấm mốc, mối mọt, kiến, ….Không gây ô nhiễm môi trường và có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Thi công nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí so với các vật liệu truyền thống khác
  • Tấm panel trong xây dựng phù hợp với mọi loại công trình từ văn phòng, khách sạn, quán hát đến trường học, bệnh viện, nhà xưởng,Tính ứng dụng của tấm panel khá cao và bạn có thể sử dụng nó trong các công trình nhỏ cho đến lớn.

Chính vì những ưu điểm vượt trội mà tấm vách Panel đem lại nên đây là 1 vật liệu ngày càng được các chủ đầu tư yêu thích và ưu chuộng.

Với máy móc sản xuất tiên tiến và hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc, tối ưu hóa chi phí nên Đảm bảo tấm panel do Chúng tôi sản xuất đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành luôn tốt nhất thị trường.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ******LINE: 0964.593.585. HOẶC 0788.365.999

Để được tư vấn và báo giá với mức ưu đãi nhất.

Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0971 928 666
Mã số : 16424677
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn