Tấm Tiêu Âm Thạch Cao Dịch Hồng- Trần Thả Thạch Cao

Liên hệ

614 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa,


Trang trí  là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của một công trình. Trong phần trang trí nội thất cũng chia ra làm nhiều mảng khác nhau, trong đó trang trí trần đóng vai trò vô cùng quan trọng.  Chính vì vậy, bạn nên trang trí trần nhà như thế nào để mang lại vẻ đẹp ấn tượng và khẳng định cá tính, phong cách riêng của công trình kiến trúc của mình.

Với ưu điểm chống cháy, chống ồn, giá thành rẻ, dễ thi công, dễ đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật, nên ngày nay, trần thạch cao được sử dụng rất phổ biến trong việc trang trí nội thất. Căn cứ vào công năng sử dụng của từng không gian nội thất mà người ta sử dụng các loại trần thạch cao khác nhau. Vì vậy, mới xuất hiện khái niệm trần thả ( trẩn hở xương) và trần chìm ( trần không hở xương).

Liên hệ: Công ty Dịch Hồng Hawa

Ms Sa - 0976 401 135

 

Thông thường, đối với không gian rộng, như không gian văn phòng, không gian bếp ăn tập thể, không gian nhà xưởng,…người ta thường sử dụng trần thả để trang trí. Đặc điểm của loại trần này là luôn tạo ra không gian thoáng mát, tiêu âm, chống ồn nhanh chóng lắp đặt và sửa chữa, đảm bảo che bớt dầm, đường ống kỹ thuật, đường điện, rất đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  Với loại trần này, thì cái đẹp chủ yếu dựa vào hoa tiết và chất lượng của tấm trần. Nắm bắt xu thế đó, Dịch Hồng  - Hawa đã sản xuất những tấm trần thả ( 600x600mm) với chất lượng vượt trội, độ bền cơ học cao, vượt qua các tấm thả nhập khẩu đang được lưu hành trên thị trường hiện nay.

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Dịch Hồng
Chất liệu Thạch cao và bông sợi thủy tinh
Xuất xứ Dịch Hồng Hawa

Bình luận

0976 401 135
Mã số : 10969539
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn