Ống Nứa, Ống Tre Nướng Thịt, Làm Cơm Lam

Liên hệ

Số108 Phố Thạch Cầu, P. Long Biên, Q. Long Biên

Ống nứa, ống tre nướng thịt, làm cơm lam

Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ các loại ống nứa, ống tre để nướng các loại thịt, làm cơm lam tại Hà Nội và trên toàn quốc, số lượng lớn. Ống nứa, ống tre bánh tẻ, tươi, mới, kích thước, đường kính đa dạng dễ phù hợp cho nhu cầu của khách hàng: dài 25cm, 30cm, 35 cm, 40cm, 50cm; đk: 3,5 cm, 4cm, 5cm, 6cm… Ống nứa, ống tre được vệ sinh sạch sẽ, cắt bằng, gọn và đẹp. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôn theo địa chỉ:

Kho tập kết: 108 Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

Đt: 0375.968.538; zalo: 093.648. 0939

Mail: Sonvuba@yahoo.com.vn

ong-tre-11Ống nứa để nướng thịt, làm cơm lam

Phân biệt cây tre, nứa và các cây cùng họ tre

Cây tre (cây luồng): Có thể ví von tre như anh cả, là “trưởng họ” trong nhóm này, thân tre to khỏe, cứng cáp, tre già rất cứng, thường sử dụng làm cọc, cột hoặc những chi tiết chịu lực trong các công trình xây dựng.

Rung-tre-luongRừng tre luồng

Cây trúc: Thường được sử dụng làm cảnh, trang trí, đặc trưng của trúc là đốt ngắn, thân nhỏ nhưng cứng cáp, thành ống dày, cây trúc có thể sử dụng làm sào phơi, hoặc làm nhạc cụ như sáo trúc, tiêu trúc.

truc-saoCây trúc sào

Cây giang: Thân giang lõi đặc, thẳng, lóng dài, thường được sử dụng để đan lát hoặc làm lạt gói bánh, cây này trong miền nam bản thân mình cũng không chắc tên gọi của nó, nhưng đối với miền Bắc thì giang được xem như “hiện thân” của ngày Tết với tác dụng chủ yếu làm lạt gói bánh chưng, bánh tét.(Một lóng của giang có độ dài trung bình từ 1m – 1.5m thậm chí có thể hơn, lõi khá đặc và thân rất thẳng).

ong-tre-13Ống cây giang

Cây nứa: Thân nứa mỏng, bề dày thành ống chỉ từ 3-5mm, lóng dài nên rất phù hợp sử dụng trong các món như cơm lam, hoặc nhồi thực phẩm vào bên trong hấp hoặc nướng. Có một số món rất nổi tiếng phải kể tới như: Ếch nướng ống nứa, bò hấp ống nứa, lươn/cá nướng ống nứa. Thân nứa mỏng nên thực phẩm dễ chín hơn, khi nướng hoặc hấp nước bên trong thân nứa chảy ra sẽ làm mềm thực phẩm làm cho món ăn thơm và ngon hơn rất nhiều.

ong-tre-10Ông nứa dùng nướng thịt, làm cơm lam

Ống nứa ở miền Bắc Việt Nam thường kích thước đường kính ống từ 5-8cm, có những ống đường kính lớn 10-15cm nhưng hiếm gặp hơn, chủ yếu lý do là do rừng nứa bị chặt phá nhiều, không có quy hoạch cụ thể, theo thời gian mà quy mô cứ hẹp lại dần.

Miền Bắc Việt Nam, cụ thể là miền Tây Bắc có nhiều cây bương hoặc lồ ô có đường kính ống lớn, trung bình từ 10-20cm đường kính (các bạn có thể bỏ cả con gà hoặc con cá vào bên trong ống để nướng hoặc hấp). Tuy nhiên việc khai thác và vận chuyển những ống với kích thước như vậy thường sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Ống nứa nướng thịt, ống nứa làm cơm lam

Chúng tôi cung cấp ống nứa số lượng lớn để phục vụ nhà hàng, quán ăn, các bạn có thể sử dụng ống nứa để nấu cơm lam, hoặc nướng các thực phẩm bên trong. Thực phẩm chế biến bên trong ống nứa sẽ nâng giá trị của món ăn lên rất nhiều, món ăn sẽ thêm phần độc đáo, do đó cũng nâng vị thế của các quán ăn, nhà hàng của các bạn lên một tầm mới. Các món ăn kết hợp cùng ống nứa thường rất thơm (mùi của tre, nứa tươi đều thơm như vậy, mùi thơm của tự nhiên mà không lẫn với bất kỳ hương vị nào khác), bên cạnh đó trong quá trình chế biến, thân nứa sẽ chảy nước làm cho thực phẩm thêm ngon, ngọt hơn.

ong-tre-15Nướng thịt bằng ống nứa

Kích thước ống nứa:

Ống nứa dùng làm cơm lam thường có kích thước nhỏ và ngắn chừng 25 – 30 cm, đường kính khoảng 2,5- 3.5cm.

Ống nứa dùng để nướng thịt có kích thước lớn hơn và dài hơn khoảng 4 – 6cm, dài khoảng 45cm – 50cm.

Kho tập kết: 108 Phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội

Đt: 0375.968.538; zalo: 093.648. 0939

Mail: Sonvuba@yahoo.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

8437 596 8538
Mã số : 17058991
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn