Decal Dán Kính, Giấy Dán Kính, Film Cách Nhiệt

210.000

155 Nguyễn Chí Thanh, Q5, Tp.hcm


Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam

Add: Số 9 Đường T6, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 0915 35 98 11 
Web: www.phimcachnhiethcm.com –www.phimchongnonghcm.com

 

Phim cách nhiệt ra đời là giải pháp dành cho những ngôi nhà kính cao tầng, những chiếc xe ô tô,văn phòng công sở, khách sạn… tránh được cái nắng nóng thiêu đốt của mùa hè.

PHIM CÁCH NHIỆT là vật liệu dán kính cách nhiệt tốt nhất trong việc chống nóng, cản nắng, cản tia UV … Ngoài ra phim cách nhiệt còn là vật liệu XANHgóp phần tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà, căn hộ và tiết kiệm xăng cho xe ô tô.

 

Phim cách nhiệt có nhiều loại như:

-         Phim cách nhiệt dành cho nhà kính

-         Phim cách nhiệt ô tô

-         Phim cách nhiệt khách sạn

-         Phim cách nhiệt xưởng sản xuất

-         Công dụng của phim cách nhiệt:

 

Phim cách nhiệt đúng như tên gọi của mình kính cách nhiệt giúp tản nhiệt tốt, giảm thiểu sức nóng của những tia nắng choi chang màu hè.

Ánh nắng mùa hè chứa khá nhiều tia UV, tia cức tím có hại cho da và cho mắt của bạn vì thế sản phẩm kính cách nhiệt sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn bởi các tính năng lọc tia UV và các tia độc hại.

Kính cách nhiệt giúp bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà bạn vì nắng nóng có thể khiến các thiết bị điện tử trong gia đình bạn có tuổi thọ ngắn hơn so với bình thường.

Phim cách nhiệt giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời khi ngồi trong xe đồng thời bảo vệ các thiết bị trong xe.

Những hiểu lầm và những lưu ý về phim cách nhiệt:

Mọi người thường nghĩ rằng khi sử dụng phim cách nhiệt thì ngôi nhà của bạn sẽ không hề chịu sự ảnh hưởng của nắng nóng nữa, hay  khi dùng phim cách nhiệt cho oto, bạn có thể thoải mái để xe ngoài trời nắng mà không cần lo đến sự xâm hại của nắng nóng. Tuy nhiên, suy nghĩ đó hoàn toàn sai vì thực tế thì:


  • Phim cách nhiệt chỉ làm giảm độ hấp thụ ánh nắng bằng cách tản nhiệt chứ không hoàn toàn làm mất khả năng hấp thụ ánh nắng của kính. Vì thế vào những trưa nắng bạn cung nên kéo rèm che cửa và để oto vào gara.
  • Phim cách nhiệt có khả năng cản tia UV, tia cực tím nhưng không phải là có thể loại bỏ hoàn toàn.
  • Đối với kính dán nhiệt cho oto bạn nên chọn kính có độ sáng tương đối khoảng 68% như thế bạn mới có thể quan sát được vật cản khi tham gia giao thông.
  • Nhớ chọn cho mình nhà cũng cấp kính dán nhiệt có chất lượng tốt, đảm bảo, àn toàn không nên tham rẻ mà chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường. 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Korea
Màu sắc đa dạng màu sắc
Xuất xứ Korea

Bình luận

0915 359 811
Mã số : 12354727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn