Tạo Góc Nghiêng Mặt Bàn Của Bàn Học Thông Minh Ik Kids Có Tác Dụng Gì?

Liên hệ

Số 48, Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Các mẫu bàn học trên thị trường hiện nay được thiết kế theo kiểu truyền thống. Chính vì vậy mà mặt bàn vẫn là mặt phẳng nằm ngang. Tất nhiên với mặt bàn được làm với kiểu nằm ngang. Sẽ không có lợi cho đôi mắt của trẻ, vì trong quá trình đọc và viết, trẻ sẽ có xu hướng cúi mặt xuống mặt bàn. Với tư thế ngồi này, sẽ giúp cho mắt trẻ song song với mặt bàn và dễ quan sát hơn. Tuy nhiên nó sẽ rất có hại cho đôi mắt của trẻ vì khoảng cách từ mắt với bàn là rất gần.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/06/1687769456-lan.png

Vì vậy, để đảm bảo tối đa cho sức khỏe học đường của trẻ nhỏ trong quá trình học tập. Những mẫu bàn ghế học bài thông minh có chức năng chống gù chống cận của IK KIDS được thiết kế với mặt phẳng bàn học có thể tạo các góc nghiêng khác nhau từ 0 tới 80 độ. Với góc nghiêng này trẻ có thể điều chỉnh góc nghiêng mặt bàn dễ dàng sao cho phù hợp nhất với góc quan sát của trẻ. Điều này sẽ tạo ra một góc quan sát phù hợp nhất. Bởi trẻ sẽ không cần phải cúi xuống mặt bàn mới có thể quan sát rõ. 

 

Việc lựa chọn những chiếc bàn học có mặt phẳng nghiêng sẽ là 1 trong những sự lựa chọn thông minh của cha mẹ. Với những chiếc bàn học có mặt phẳng nghiêng sẽ tạo được khoảng cách an toàn từ mắt tới mặt bàn. Nên nó sẽ giúp ích rất nhiều cho trẻ nhỏ trong việc phòng chống lại cận thị học đường. Bàn học thông minh của IK KIDS chắc chắn sẽ là những món quà tuyệt vời nhất mà cha mẹ dành tặng cho trẻ nhỏ. Nó vừa có tác dụng để phòng chống gù lưng cận thị. Vừa tạo ra cho trẻ có một tư thế ngồi học thoải mái nhất.

IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com

Bình luận

HẾT HẠN

0876 688 866
Mã số : 17212243
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn