Vẽ Tranh Tường Bệnh Viện Phụ Sản Nhi Bắc Ninh

250.000

37 Ngõ Lao Động Phố Đại La, Quận Hai Bà Trưng



Sau một thời gian tìm chọn nhà thầu, các họa sĩ bên Ngọc Bích Art đã có mặt thi công vẽ tranh tường tại bệnh viện Phụ Sản Nhi Bắc Ninh, Vì sự phát triển bền vững và hướng tới là một trong những bệnh viện hàng đầu miền bắc giảm tải cho bệnh viện Nhi Trung Ương do đó  bệnh viện Phụ sản nhi Bắc Ninh đã xây dựng tầm nhìn cho giai đoạn mới với trang thiết bị hàng đầu để phục vụ khám chữa bệnh cho trẻ không những vậy bệnh viện còn trang trí không gian thật vui tươi, ngộ nghĩnh bằng tranh tường giúp các bé có cảm giác thoải mái khi đặt chân đến.


Với diện tích 2500m2 trang trí tranh tường tại bệnh viện phụ sản nhi Bắc Ninh hướng tới cho bé có cảm giác thoải mái khi đặt chân đến và giúp các bé phát triển trí sáng tạo. Đây là điều vô cùng cần thiết bởi những bức tranh tường với nhiều màu sắc và hình khối sinh động sẽ khiến các bức tường khô khan trở nên có hồn hơn bao giờ hết. Hiểu được tầm quan trọng của điều này, các họa sĩ Ngọc Bích Art - tập hợp bao gồm các họa sĩ lâu năm trong nghề, đặc biệt yêu trẻ thơ nên với các cách vẽ tự nhiên nhấn nhá, có lúc đẩy sâu có lúc buông nét bút, lúc rõ ràng lúc mờ nhòe theo ngẫu hứng. Các bức tranh vẽ tay sẽ có giá trị cao về mặt nghệ thuật, tinh tế về phong cách thể hiện, có hồn và chiều sâu và tạo nên những vật hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu nhất cho trẻ.

 

Anh Ngọc Hưng – Họa sỹ vẽ tranh tường nhiều năm kinh nghiệm của Ngọc Bích Art  cho biết: Vẽ tranh tường bệnh viên nhi không hề đơn giản bởi đó là khu vực có nhiều trẻ em và cả người lớn nên sẽ có những gu thẩm mỹ khác nhau.

Vậy phải vẽ tranh tường bệnh viện nhi như thế nào để đáp ứng được thị hiếu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng?

Ngọc Bích Art là tập hợp những họa sĩ lâu năm trong nghề và có tiếng trong làng hội họa như họa sĩ Tất Lập - đoạt giải nghìn năm Thăng Long, Họa Sỹ Thành Sỹ - đoạt giải họa sĩ trẻ HN, Họa Sỹ Ngọc Bích - đoạt giải họa sĩ trẻ HN và Nam Định ....

Với dịch vụ vẽ tranh tường bệnh viện nhi Bắc Ninh chúng tôi luôn hướng tới những hình ảnh tích cực như thiên nhiên, động vật… để bé nuôi dưỡng tình yêu cỏ cây, yêu động vật, biết sáng tạo và phát huy trí tưởng tượng… Thay vì những mảng tường quét sơn xanh đơn điệu thì giờ đây với những lâu đài, với hàng cây xanh, nàng Bạch Tuyết xinh đẹp và bảy chú lùn ngộ nghĩnh, nhân vật hoạt hình Tom, Jerry sống động hay những nhân vật hoạt hình trong bộ phim bom tấn Madagascar, Mèo Oggy, ô tô Mc Queen, gấu trúc Panda... sống động trên tường .

 

Tiêu chí của Vetranhtuongngocbich.com là:

- Đẹp là tiêu chí hàng đầu

-Chất lượng hoàn chỉnh đến khi bạn hài lòng

- Giá cả hợp lý

Vetranhtuongngocbich.com cam kết:

- Vẽ hoàn toàn bằng tay tạo được sức sống cho tranh.

- Vẽ dựa trên ý tưởng của khách hàng có mẫu cho khách hàng kham khảo .

- Đến tận nơi vẽ, trang trí sao cho phù hợp với không gian. 

- Đảm bảo vệ sinh, không dơ bẩn trong quá trình làm việc.

- Thời gian thi công nhanh, làm liên tục khi kết thúc công trình.

- Chất liệu vẽ: màu chuyên dụng trên tường… thân thiện với môi trường không làm mốc tường.


 




Bình luận

0979 111 570
Mã số : 11555303
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!