Phào Chỉ Nhựa Vân Gỗ

Liên hệ

12 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2


Phào chỉ nhựa vân gỗ

►Phào chỉ nhựa vân gỗ thích hợp cho những công trình được thiết kế phong cách tân cổ điển, Chúng giúp mang lại cho công trình vẻ hiện đại, sang trọng và cũng vô cùng ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Phào chỉ nhựa vân gỗ khi được kết hợp với sàn gỗ cùng tông màu, tường nhà, đồ nội thất cùng trần nhà, hệ thống khung rèm… sẽ mang lại một công trình nghệ thuật thực sự cho chủ nhân có thể tự hào.

►Phào chỉ nhựa vân gỗ gồm rất nhiều các loại chỉ từ phào chỉ nẹp chân tường đến phào chỉ nẹp góc tường,chỉ viền khung tranh, phào chỉ cổ trần… Giúp bạn có thể đồng bộ tất cả những hạng mục trong ngôi nhà tạo nên một thể thống nhất. Một ngôi nhà hiện đại, lịch sự, trang nhã và rất phong cách. Thể hiện gu thẩm mỹ cũng như đảng cấp của gia chủ.

Và để cụ thể hóa những ý tưởng đặc sắc cho ngôi nhà của mình, hãy để Phào chỉ Hà Linh giúp bạn!!!

♥♥Nhờ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng óc sáng tạo luôn rực cháy, phào chỉ PU PS Hà Linh đã chinh phục được nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Không chỉ có khả năng cung cấp các vật liệu Phào chỉ PS PU, chúng tôi còn đảm nhiệm luôn cả việc thi công, hoàn thiện và trang trí cho các hạng mục cho công trình.

Phào chỉ Hà Linh cam kết sẽ thực hiện tốt nhằm mang lại một dịch vụ hoàn hảo.

♥Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

♦Hotline: 0989.840.322 or 0968.999.970

♦Mail: kthalinh@gmail.com

♦Website: www.thicongphaochi.vn/


Bình luận

HẾT HẠN

0982 271 852
Mã số : 15159202
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn