Phù Điêu, Tấm Ốp Trần Cao Cấp - Xu Hướng Kiến Trúc Nội Thất Nhà Đẹp

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa


TẤM ỐP TRẦN 3D TẠO KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC ĐẸP - SANG TRỌNG

Hotline: 0914 299 066 / 0976 401 135

Xu hướng ngành trang trí nội thất trong những năm gần đây, Trang trí trần nhà đôi khi lại giúp bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc của mình. Không những thế, trang trí trần nhà còn giúp bạn nâng đẳng cấp cho căn phòng của mình.

Sự lan tỏa hiệu ứng màu sắc lung linh của tấm trần nghê thuật có thể làm bạn thấy rung cảm, cuốn hút đặc biệt. Nếu muốn không gian tập trung vào nội thất nhiều hơn thì bạn có thể sử dụng các mẫu hoa đèn mâm trần kết hợp với những hoa văn, phù điêu thạch cao tinh xảo.

Tấm trang trí trần Dịch Hồng HAWA là sản phẩm độc quyền về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, sản xuất và phân phối. Sản phẩm của chúng tôi hiện nay là duy nhất trên thị trường, không có đơn vị nào làm nhái hay làm theo được. Từ các sản phẩm phào chỉ trang trí cho đến các sản phẩm hoa đèn, mâm trần trang trí luôn được các nhà đầu tư lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình

Vật liệu trang trí Dịch Hồng Hawa Phù hợp với nhiều không gian nội thất và kiến trúc. Dù thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng được. Tấm trần phong cách châu âu sẽ giúp chung hòa ánh sáng, tạo sự ấm áp lan tỏa khắp không gian. Giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất, tạo không gian đẹp đa chiều.

Công ty CP Dịch Hồng HAWA chuyên sản xuất  kinh doanh và thi công các sản phẩm trang trí nội thất, bằng chất liệu PU-PE-PS, thạch cao cao cấp: Phào chỉ thạch cao, thạch cao nhũ vàng, phào chỉ nhựa, hoa đèn thạch cao, hoa đèn nhựa, tấm trần nghệ thuật, tấm ốp trần, phù điêu hoa văn thạch cao, phù điêu hoa văn nhựa, tấm ốp tường, vách ngăn trang trí, cột, lò sưởi điện tử, …


-         VPGD: 614 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

-         Website: http://trangtridichhong.com.vn/

-         Ms Sa: 0914 299 066 / 0976 401 135

-           Email:sasa.ttnt@gmail.com



Thông tin chung

Chất liệu Nhựa
Kích thước nhiều kích thước

Bình luận

0914 299 066
Mã số : 11361794
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn