Nước Xả Vải Giống Tên Trò Chơi Của Nhật Bản

Liên hệ

235 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình


Bạn sẽ có cảm giác như thế nào khi quần áo mình có hương thơm thay đổi liên tục trong ngày mà không cần tốn chút công sức nào???

Bạn không cần phải dùng nước hoa hay các loại nước khử mùi. Chỉ cần áp dụng một thủ thuật nhỏ, đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Hãy tìm hiểu xem đây là bí quyết gì nhé!

Trong thời gian qua, chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu và phát triển nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp cho khách hàng những tính năng độc đáo của nước xả vải. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước xả vải. Tuy nhiên, không có nhiều trong số các loại nước xả vải có những điểm độc đáo khác biệt. Sau thời gian nghiên cứu và thăm dò ý kiến người tiêu dùng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu nước xả vải hoàn toàn mới và độc đáo nhất trên thị trường nước xả vải hiện nay. Đó chính là Nước xả vải Sokudo Hương thơm kép độc đáo.

Xa vai Sokudo

Sokudo là nước xả vải có tính năng độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Nó bao gồm tất cả các công dụng của nước xả vải bình thường như làm mềm và lưu hương giúp quần áo thơm ngát, đồng thời cũng giúp quần áo dễ ủi (là) hơn. Tuy nhiên, tính năng đặc biệt của Nước xả vải Sokudo đó chính là hương thơm kép độc đáo và duy nhất trên thị trường hiện nay. Điểm đặc biệt này thể hiện rất rõ khi bạn mặc lúc ban đầu và khi chà nhẹ vào quần áo. Với Sokudo, khi bạn chà nhẹ sẽ xuất hiện một hương thơm mới, khác hẳn với mùi hương ban đầu.

Bên cạnh đó, Sokudo còn giúp cho người nội trợ cảm thấy thật thoải mái và an tâm khi những bộ quần áo cho gia đình luôn luôn có mùi hương dễ chịu, thay vì phải lo lắng rằng quần áo sẽ mau chóng có mùi cơ thể.  Vì thế, những bà mẹ, người nội trợ chính là người cảm nhận sự khác biệt một cách rõ ràng nhất từ lúc xả cho đến khi quần áo xuất hiện hương thơm mới. Điều này cũng góp phần giúp phụ nữ thể hiện sự đảm đang của mình.

 


Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi ông xã luôn cảm thấy tự tin khi đi làm hoặc chơi thể thao mà vẫn luôn ngửi mùi hương trên áo do chính bàn tay người vợ chăm chút?

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi những đứa con, những người thân yêu trong gia đình luôn vui vẻ thoải mái khi đi học cũng như khi tham gia những hoạt động vui chơi khác?

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi những người thân yêu ngủ ngon trong chăn gối nệm có hương thơm tươi mát và dễ chịu?

Chắc hẳn là bạn sẽ cảm thấy rất tự hào.

Vì thế, hãy thử khám phá nét đặc biệt của nước xả vải Sokudo và thể hiện tài nội trợ đảm đang các bạn nhé! 

Nước xả vải Sokudo  25ml (hương kép) Dương, Bạc, Hồng: 1.600VND/gói
Nước xả vải Sokudo  400ml (hương kép) Dương, Bạc, Hồng: 26.000 VND/chai
Nước xả vải Sokudo  800ml (hương kép) Dương, Bạc, Hồng: 49.500 VND/chai
Nước xả vải Sokudo  4.500ml (hương kép) Dương, Bạc, Hồng: 262.500 VND/chai
(Giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển)

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Giải Pháp SKD
VPĐD miền Nam: Số 66 đường C12, P.13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (08)6266.3456
Fax: (08)6266.2345
VPĐD miền Bắc: Số 81, Lô 10, Tổ 23, Khu tái định cư Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
Tel: (04)3670.0447
Fax: (04)3670.0448
Website: www.giaiphapskd.com


Bình luận

HẾT HẠN

0862 663 456
Mã số : 4334428
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!