Xà Phòng Rửa Chén ,Bát , Bột Rửa Chén Bát

Liên hệ

Tay Ho Ha Noi


Xà phòng rửa chén ,bát , bột rửa chén ,bát

Đăt mua: 0973680505  ( Giao hàng tại nhà )

Website:
http://chinhsachtienluong.net/
Email : sachhanoi01@yahoo.com

Xà phòng rửa chén ,bát , bột rửa chén ,bát hãng alio

 

 

Giá bán 210000m đ/kg

 

Xà phòng rửa chén ,bát , bột rửa chén ,bát hãng somat

 

Nước làm bòng somat

 


Xà phòng rửa chén ,bát , bột rửa chén ,bát hãng finish

 

viên rửa bát,vien rua bat

* Viên rửa bát SOMAT chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. 
Viên rửa bát SOMAT chuyên dụng dành cho Máy rửa bát sử dụng công nghệ NANO giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn,bảo vệ máy trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm .Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 

 




VIÊN RỬA BÁT ALIO ( 7 in 1 )
  Viên rửa bát ALIO chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. 
Với 7 tính năng riêng biệt:

1. Làm sạch: Alio Tabs chứa các thành phần hoạt tính cao giúp loại bỏ ngay cả các vết bẩn cứng đầu nhất một cách nhanh chóng và triệt để - cho một kết quả làm sạch tuyệt vời.

2. Rửa: Viên nén hoạt động tự động trợ giúp quá trình rửa tổng hợp, đảm bảo độ sáng bóng nguyên bản trên thủy tinh, tách bộ đồ ăn khỏi vết bẩn.

  

3. Thay thế muối chuyên dụng: có sẵn sản phẩm muối thay thế đặc biệt, bảo vệ các vật dụng nấu ăn và máy rửa bát từ canxi có hại.

• Giá bìa: 330.000 đ 



VIÊN RỬA BÁT DOMAX ( 5 in 1 )
Domax 5 trong 1 với các tính năng sau:
1. Làm tẩy chất nhờn
2. Làm bóng đồ inox
3. Làm bóng đồ thủy tinh
4. Muối bổ sung
5. Tẩy cặn cho đồ sứ
* Viên rửa bát DOMAX chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. 
Viên rửa bát DOMAX chuyên dụng dành cho Máy rửa bát sử dụng công nghệ NANO giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn,bảo vệ máy trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm .Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 

• Giá bìa: 230.000 đ

 

 


VIÊN RỬA BÁT DOMAX- CHUYÊN DỤNG DÀNH CHO MÁY RỬA BÁT
Viên rửa bát DOMAX chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. 
Viên rửa bát DOMAX chuyên dụng dành cho Máy rửa bát sử dụng công nghệ NANO giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn,bảo vệ máy trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm .Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

• Giá bìa: 250.000 đ 

Giá bán: 235000


 


DUNG DỊCH LÀM BÓNG DOMAX DÙNG CHO MÁY RỬA BÁT
Dung dịch làm bóng DOMAX chuyên dụng dành cho Máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, làm bóng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn . Làm cho bá16


 


MUỐI RỬA BÁT CHUYÊN DỤNG DÀNH CHO MÁY RỬA BÁT ROSSY

Công dụng: 
Muối chuyên dung dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt, sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC trong việc xử lý nguồn nước giúp máy rửa bát họat động tốt và luôn được bảo vệ trước tác hại của các ion canxi magie có trong nguồn nước.

• Giá bìa: 180.000 đ 


 


Dung dịch làm bóng Somat

Dang cap nhat

• Giá bán:160 000 đ


Liên hệ:0973680505

Emal:sachhanoi01@yahoo.com

Giao hàng trên toàn quốc

http://chinhsachtienluong.net/




Bình luận

HẾT HẠN

0127 773 7799
Mã số : 6912084
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn