Paraffin Wax, Sáp Công Nghiệp

35.000

Hà Đông - Hà Nội

Ngày nay, sáp parafin được đưa vào sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Không những vậy, sáp nến parafin còn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết sáp parafin là gì và tìm mua sáp parafin ở đâu. Bài viết này sẽ trả lời ngay câu hỏi này và cung cấp các thông tin chi tiết để mọi người hiểu biết hơn. Xem ngay nhé!

Tên sản phẩm: Sáp Paraffin wax Xuất xứ: Trung Quốc

Quy cách: 50kg/bao

ISO: 9001

Ngoại quan: Sáp paraffin có màu trắng, không mùi, dạng khối

Sáp parafin là gì?

Sáp Paraffin : Là một loại chế phẩm từ dầu thô dùng trong công nghiệp sản xuất nên, cao su, bút màu, bút chì, giấy chống ẩm, bạt, bôi trơn vỏ máy móc(dùng nhiều trong công ty giày da), gỗ MDF…

Đặc điểm vật lý của sáp parafin là chất rắn dạng sáp màu trắng, không mùi, không vị. Nó không có cấu trúc tinh thể tương đối để định rõ đặc điểm. Nhiệt độ nóng chảy thường nằm khoảng 47 – 65 độ C. Sáp nến parafin không hòa tan trong nước, nhưng hòa tan trong các chất ete, benzen và este. Một đặc điểm quen thuộc của sáp này chính là rất dễ cháy.

Ứng dụng của sáp nến parafin

Ứng dụng của sáp parafin trong công nghiệp

  • Sáp Paraffin được ứng dụng trong sản xuất nến, nến thơm, nến nghệ thuật.
  • Tạo lớp phủ cho các loại giấy hay vải sáp.
  • Tạo các mẫu trong nghiên cứu thuộc lĩnh vực mô học.
  • Chất đẩy rắn cho các loại tên lửa lai ghép.
  • Gắn xi cho bình, chai, lọ.
  • Trong da liễu học, nó được dùng làm thuốc làm mềm (giữ ẩm)
  • Được dùng cho các ván lướt sóng như là một thành phần của loại sáp dành cho ván lướt sóng.
  • Thành phần chủ yếu của sáp trượt, dùng trong ván trượt tuyết.
  • Trong vai trò của phụ gia thực phẩm, chất tạo độ bóng có số E bằng E905 chính là parafin cấp thực phẩm.
  • Các thử nghiệm Paraffin wax được sử dụng trong pháp y để phát hiện các hạt thuốc súng còn trong tay của người bị tình nghi.
  • Chất ngâm cho gỗ làm diêm dễ cháy.
  • Paraffin ứng dụng trong việc sản xuất nước hoa.
  • Sáp paraffin cấp thực phẩm được dùng trong một số loại kẹo để làm cho nó trông bóng hơn. Mặc dù sáp parafin có thể ăn được nhưng nó không tiêu hóa được; nó đi qua hệ tiêu hóa mà không bị phân hủy. Sáp parafin cấp phi thực phẩm có thể chứa dầu và các tạp chất khác và có thể là độc hại hay nguy hiểm.
  • Hỗn hợp không tinh khiết của phần lớn các loại sáp parafin được dùng trong các buồng tắm sáp với mục đích làm đẹp và như là liệu pháp điều trị.
  • Sáp paraffin không được dùng nhiều trong việc chế tạo các mô hình mẫu để đúc, do nó tương đối giòn ở nhiệt độ phòng và thông thường không thể đục, khắc lạnh do nó tạo ra nhiều mảnh vỡ. Loại sáp được ưa chuộng trong công việc này là sáp ong.

Sáp parafin cấp thực phẩm và cấp phi thực phẩm

Sáp parafin cấp thực phẩm dùng để làm bóng sản phẩm. Sáp nến parafin có thể ăn được nhưng nó không tiêu hóa và không phân hủy được. Loại cấp phi thực phẩm có chứa dầu và tạp chất và có thể có chất độc hại nguy hiểm.

Sáp nến parafin không tinh khiết thường được dùng làm sáp tắm để làm đẹp và điều trị các bệnh về da,…

Mua sáp paraffin ở đâu?

Đối với các ngành công nghiệp nước ta, sáp parafin ngày càng được sử dụng nhiều. Nhiều doanh nghiệp sản xuất có nguyên liệu chính là sáp nến parafin thường rất cần nguồn cung cấp sáp paraffin giá rẻ. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, các cơ sở sản xuất và phân phối sáp nến parafin mở ra rất nhiều. Ở đâu cũng rao bán sáp với mức giá rẻ bất ngờ, nhưng chất lượng thì không đảm bảo. Nhiều doanh nghiệp thấy giá quá rẻ lao vào và tổn thất kinh tế vì chất lượng sản phẩm.

An Phú Cường Chemical là công ty hóa chất công nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm sáp parafin của APCchem được sản xuất theo quy trình chất lượng. Hơn nữa, sáp nến parafin của đơn vị có mức giá rẻ nhất thị trường vì phương châm của công ty là hướng đến lợi ích của khách hàng. Các sản phẩm của An Phú Cường có đầy đủ các loại chứng từ, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo khách hàng khi đến với đơn vị đều sẽ hài lòng và mong muốn hợp tác lâu dài.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT VÀ MÔI TRƯỜNG AN PHÚ CƯỜNG

Địa chỉ: Số 09, Ngách 2, Ngõ 82, Đường Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 1, Tòa CT4, The Pride Tower, Đường Tố Hữu, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

STK: 899.833.888 tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – CN Thăng Long

Website: www.apcchem.vn  &  www.apcchem.com

Hotline: 0945.117.000 – 084.84.66.333 Email: apcchem68@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0945 117 000
Mã số : 16540490
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn