Hướng Dẫn Sử Dụng Hiệu Quả Sữa Mass Fusion Tăng Cân

1,59 triệu

17 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Sữa Mass Fusion hiện đang là một trong những dòng sản phẩm giúp người dùng lên cân nạc hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu các bước sử dụng Mass Fusion tăng cân đúng cách nhất nhé!

Hiệu quả tăng cân tối ưu của Mass Fusion

Đảm bảo chế độ ăn cung cấp khoảng 2500 calories mỗi ngày để tăng cân không phải là chuyện đơn giản. Vì thế sữa tăng cân là giải pháp tiết kiệm, tiện lợi để hỗ trợ nâng cao thể hình. Điển hình là sữa tăng cân Mass Fusion. Sản phẩm này cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng sạch tuyệt đối, độ nguyên chất cao. Điều này nhằm tối đa hóa khả năng hấp thụ của cơ thể.

Sữa Mass Fusion tăng cân

Sữa Mass Fusion tăng cân

  - 175 gram carbohydrate (phần lớn là tinh bột). Thành phần này cung cấp cực nhiều năng lượng, cũng giống như việc bạn ăn cơm hàng ngày. Tinh bột nguyên chất trong Mass Fusion có thể giúp bạn tích lũy rất nhiều calories và dưỡng chất cần thiết để lên cân.

  - 50 gram protein thúc đẩy cơ thể tăng trưởng. Đặc biệt hơn, protein này được tách từ nguồn whey isolate và hydrolyzed whey chất lượng cao. Chúng đẩy nhanh tốc độ hấp thụ vào cơ bắp, giúp bạn tăng cơ nạc tốt.

  - 5 gram chất béo vừa đủ để cơ thể thực hiện các hoạt động trao đổi chất.

  - Mass Fusion được bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất nhằm đảm bảo các phản ứng sinh hóa trong cơ thể diễn ra ổn định.

Nếu bạn dùng đủ 1 serving sữa (gồm 4 muỗng) mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ nhận được 950 calories. Pha cùng với sữa tươi hoặc các loại kem, hạt,… Sẽ còn tăng hơn nữa lượng calo. Những gì Mass Fusion mang lại khiến nó trở thành loại sữa tăng cân được ưa chuộng nhất trên nhiều quốc gia.

>>> Cách xây dựng thực đơn tăng cân cho người gầy hiệu quả

Cách dùng Mass Fusion tăng cân hiệu quả

Mass Fusion có tác dụng tăng cân tốt, điều này đã được nhiều người dùng kiểm chứng, đặc biệt là các gymer. Nếu biết cách dùng chuẩn, cơ thể bạn sẽ càng tận dụng tốt hơn nguồn dinh dưỡng tinh khiết và lành mạnh này.

Liều lượng và thời điểm dùng Mass Fusion tăng cân

Để dùng Mass Fusion tăng cân nạc, bạn cần kết hợp thêm cả với luyện tập. Ở đây chúng tôi gợi ý liều dùng và thời điểm dùng hợp lý đối với những người có tập luyện thể thao.

Nếu bạn tập buổi sáng:

  - Luyện tập và ăn sáng đầy đủ.

  - 1 muỗng uống lúc 10h sáng

  - 1 muỗng uống lúc 15h chiều

  - 1 muỗng uống lúc 17h chiều

  - 1 muỗng uống trước khi ngủ 1.5 tiếng.

Cách sử dụng Mass Fusion

Cách sử dụng Mass Fusion

Nếu bạn tập buổi chiều:

  - 1 muỗng uống lúc 10h sáng

  - 1 muỗng uống trước tập 30 phút

  - 1 muỗng uống sau khi tập 20 – 30 phút

  - 1 muỗng uống trước khi ngủ 1.5 tiếng

Đương nhiên bạn không tập thì vẫn có thể uống Mass Fusion. Nên uống vào các bữa phụ buổi sáng, chiều và đêm để đảm bảo cơ thể luôn có calories tích lũy. 1 serving thông thường là 4 muỗng sữa. Nếu bạn muốn bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn, hoàn toàn có thể tăng lên tối đa 6 muỗng/ngày. Nên chia đều sử dụng vào các thời điểm trong ngày.

>>> Thực đơn tăng cân cho sinh viên hiệu quả và siêu tiết kiệm 

Kết hợp thêm chế độ ăn uống và luyện tập

Sữa tăng cân tuy mang lại nhiều năng lượng và dưỡng chất nhưng nếu bạn không chuẩn bị cho mình một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng thì loại thực phẩm bổ sung này cũng khó phát huy hiệu quả. Vì thế Mass Fusion chỉ thích hợp sử dụng vào các bữa phụ. Với các bữa chính, bạn cần ăn đủ lượng và đủ chất. Hãy lên cho mình một thực đơn tăng cân phong phú và lành mạnh, giàu calories để thúc đẩy cân nặng tốt hơn.

Ngoài ra, Mass Fusion có thể giúp tăng cân tăng cơ nạc. Nhưng với điều kiện là bạn phải tập luyện để ép các múi cơ vận động. Từ đó mới có thể tăng cơ bắp hiệu quả. Nếu bạn không tập, nguồn năng lượng từ sữa Mass Fusion vẫn có thể giúp bạn tăng cân. Tuy nhiên xu hướng tích mỡ sẽ nhiều hơn là tăng cơ nạc. Vì thế nên kết hợp thêm luyện tập để rèn luyện thể lực và sức khỏe bạn nhé!

Mass Fusion tăng cân là nguồn dinh dưỡng rất tốt dành cho nhóm người cân hoặc có chế độ dinh dưỡng kém. Đừng bỏ qua dòng thực phẩm bổ sung chất lượng cao này bạn nhé!

>>> Xem thêm các sản phẩm sữa tăng cân Mass khác TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0336 044 507
Mã số : 16131322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn