Đánh Giá Về Đàn Piano Yamaha Điện

Liên hệ

Đàn piano Yamaha điện được đánh giá rất cao bởi chất lượng cao, lối thiết kế đơn giản nhưng giá "hạt dẻ". Hãy tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây.

 

 

 

Giới thiệu sơ lược về hãng piano Yamaha - thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản

Xuyên suốt 135 năm hình thành và phát triển, Yamaha đã nhanh chóng tạo được danh tiếng về chất lượng trên toàn cầu và độ tin cậy mà ít đối thủ trên thị trường có thể so sánh được. Trên thực tế, hãng đang thịnh hành trong việc sản xuất nhạc cụ như trống, sáo, guitar,... đặc biệt là mẫu đàn piano Yamaha điện.

 

Trong thế giới đàn piano, Yamaha đã thành công vang dội, xây dựng hình ảnh bản thân với tư cách là một trong ba tên tuổi nổi bật nhất thế giới,... Các nghệ sĩ, nhạc sĩ piano lừng danh trên thế giới đều ưu tiên lựa chọn sử dụng piano Yamaha cho các buổi biểu diễn ở các cuộc thi piano quốc tế hoặc các buổi hòa nhạc lớn trên thế giới là bằng chứng chính xác nhất. Bên cạnh đó, piano Yamaha trong giáo dục vẫn có một chỗ đứng vững chắc nhất định khi được học sinh và giáo viên ưu tiên lựa chọn sử dụng học tập, bởi độ bền và âm thanh sắc nét mang lại giúp phát triển rất tốt đến con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

 

Lịch sử phát triển đàn piano Yamaha điện

Vào giai đoạn những năm 1920 - 1930 thế giới âm nhạc vô cùng phát triển. Ngoài âm nhạc cổ điển được tầng lớp quý tộc ưa chuộng thì những thể loại âm nhạc hiện đại như Rock, Pop, Jazz,... đang hình thành và nhanh chóng lan rộng trên toàn thế giới. Đặc biệt những nghệ sĩ, nhạc sĩ không thể thường xuyên di chuyển một cây đàn piano cơ nặng và cồng kềnh được. Thời đó những loại keyboard bị hạn chế về công nghệ nên số lượng phím không đủ và cảm giác sử dụng không chân thật. Nắm bắt được những điểm trên, những nhà sáng chế đã nhanh chóng nghiên cứu chế tạo và mang đến thị trường một loại đàn sở hữu hai yếu tố gọn nhẹ nhưng vẫn đầy đủ phím và âm thanh, cảm giác phím chân thực. Đó là vào năm 1929, đàn piano diện chính thức xuất hiện trước công chúng.

 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đàn piano Yamaha điện nhanh chóng được tung ra. Nhờ kinh nghiệm được truyền qua nhiều đời trong việc sản xuất đàn piano cơ và áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại nên hãng đã nhanh chóng thành công khi nhận được sự ủng hộ từ người dùng.

 

Ưu điểm của đàn piano Yamaha điện so với đàn piano cơ

Giá cả phù hợp với mọi đối tượng

Giá đàn piano Yamaha điện khá thấp, người sử dụng chỉ cần trả từ 2000 - 3000 USD thay vì giá khởi điểm 5000 USD của đàn piano cơ. Đây chính là lý do chính khiến người dùng yêu thích đàn piano kỹ thuật số đến vậy.

 

Chất lượng âm thanh tương tự một cây đại dương cầm

Âm thanh của đàn piano Yamaha điện khá đa dạng, phong phúÂm thanh của đàn piano Yamaha điện khá đa dạng, phong phú

 

Công nghệ lấy mẫu âm trên đàn piano Yamaha điện đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi được sáng tạo vào năm 1929. Giờ đây, bạn sẽ được âm thanh sống động như thật từ những cây đại dương cầm tốt nhất trên thế giới chẳng hạn như Yamaha CFX Concert hoặc Bösendorfer.

 

Các loa cũng được cải tiến khá nhiều, bao gồm cả loa hình nón vân sam, có nghĩa là chất âm đầu ra sẽ rõ ràng và trung thực hơn bao giờ hết. Những mẫu đàn piano Yamaha điện CLP-685 còn tích hợp tính năng mô hình cộng hưởng ảo - mô phỏng toàn bộ sự cộng hưởng của thùng đàn, vành và khung của một cây grand piano.

 

Cảm ứng phím tương tự piano acoustic

Phím đàn piano Yamaha điện cho cảm giác sử dụng chân thật nhấtPhím đàn piano Yamaha điện cho cảm giác sử dụng chân thật nhất

 

Trong một thập kỷ rưỡi đã qua, công nghệ đàn piano Yamaha điện đã được nâng cấp rất nhiều, đặc biệt là ở cảm giác sử dụng phím. Giờ đây, thay vì các phím ứng nhẹ, không cảm xúc thì tất cả đều chịu một lực nhấn tương tự đàn piano cơ. Điều này có nghĩa là phím có trọng số, các phím màu đen có kết cấu và cảm ứng chỉ khác một chút ở các nốt thấp. 

 

Đối với những người yêu thích đàn piano cơ cổ điển thì đây là một những lợi ích lớn nhất của một cây đàn piano Yamaha điện.

 

Không cần phải điều chỉnh

Một ưu điểm khác của đàn piano Yamaha điện so với đàn piano cơ là không cần phải điều chỉnh hay bảo trì chất âm. Vì âm thanh của chúng được thu và lập trình sẵn nên khi sử dụng bạn không cần phải điều chỉnh từ bộ chỉnh chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí hàng năm.

 

Người chơi có thể sử dụng tai nghe

Việc sử dụng được tai nghe là điểm cộng của đàn piano Yamaha điệnViệc sử dụng được tai nghe là điểm cộng của đàn piano Yamaha điện

 

Đây là một trong những lợi ích khi mua đàn piano Yamaha điện được các gia đình yêu thích nhất. Được sử dụng tai nghe tức là bạn có thể chơi đàn bất kể thời gian nào trong ngày mà không ảnh hưởng đến xung quanh. 

 

Âm thanh nhạc cụ khác nhau

Không giống như đàn piano cơ truyền thống bị giới hạn trong một âm thanh và giai điệu, đàn piano điện Yamaha rất linh hoạt. Bạn có thể chơi các loại nhạc cụ khác nhau hoặc thậm chí chơi các loại đàn piano khác nhau với âm thanh khác nhau. 

 

Phù hợp với trẻ em

Đàn piano Yamaha điện phù hợp với trẻ emĐàn piano Yamaha điện phù hợp với trẻ em

 

Đàn piano điện Yamaha rất phù hợp với trẻ em hoặc những người mới học đàn lần đầu. Khi còn nhỏ, bạn có thể học từ những bài hát chỉ có 2-3 nốt, và với đàn piano cơ thật sự rất khó để sử dụng. Nhưng đến với piano điện trẻ có thể thử trải nghiệm với các âm thanh nhạc cụ khác nhau, nhịp điệu nền,...

 

Khả năng ghi chép

Một lý do khiến các nghệ sĩ, nhạc sĩ piano chuyên nghiệp lựa chọn mua một cây đàn piano Yamaha điện là khả năng ghi âm vào thẻ nhớ. Bạn có thể ghi lại ở nhiều định dạng âm thanh khác nhau và chia sẻ theo bất kỳ cách nào phù hợp nhất với bạn. 

 

Giới thiệu một số mẫu đàn piano Yamaha điện tại Đức Trí Music

Đàn piano điện Yamaha DGX 670 WH

Đàn piano Yamaha điện DGX-670 có phong cách thiết kế tối giảnĐàn piano Yamaha điện DGX-670 có phong cách thiết kế tối giản

 

Đàn piano điện DGX-670 WH được trang bị Điệu thích ứng, một tính năng tự động phân tích quá trình sử dụng của bạn theo thời gian thực và sáng tạo phần nhạc đệm phù hợp với tâm trạng bản nhạc. Điệu thích ứng sẽ đẩy mạnh phần nhạc đệm nếu bạn chơi mạnh mẽ hơn, ngược lại Điệu thích ứng cũng sẽ giãn ra nếu bạn chuyển sang âm trạng nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, lối thiết kế tương tự grand piano Yamaha sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

 


 

Đàn piano điện Yamaha E373

Mức giá của đàn piano Yamaha điện PSR-E373 phù hợp với mọi đối tượng
Mức giá của đàn piano Yamaha điện PSR-E373 phù hợp với mọi đối tượng

 

Mẫu đàn được trang bị bàn phím cảm ứng lực và bộ âm sắc hoàn toàn mới LSI mang đến tiếng nhạc chất lượng cao tuyệt vời. Đàn piano điện Yamaha PSR-373 là nhạc cụ portable tiêu chuẩn mới của hãng, phù hợp cho cả học tập và biểu diễn.

 


 

Đàn piano điện Yamaha CVP-809 

Đàn piano Yamaha điện CVP 809 là mẫu cao cấp trên thị trường
Đàn piano Yamaha điện CVP 809 là mẫu cao cấp trên thị trường

 

Đàn piano dòng CVP-809 mang đến nhiều tiếng nhạc không chỉ riêng tiếng piano mà còn đa dạng các điệu nhạc đệm cho ban nhạc và dàn nhạc với nhiều thể loại như pop, jazz,... Nếu bạn muốn tự sáng tác giai điệu hãy thử sắp xếp lại các nốt nhạc, một bản nhạc mới hấp dẫn sẽ được ra đời.

 


 

Bài viết đã giới thiệu về một số thông tin đàn piano Yamaha điện và những ưu điểm của chúng. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm các dòng đàn khác thì hãy đến ngay Đức Trí Music. Hệ thống Đức Trí Music với triết lý luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với từng người, đáp ứng mọi gu thẩm mỹ, sở thích âm nhạc cũng như nhu cầu tìm kiếm những cây piano đẳng cấp và quý hiếm. Tại Đức Trí Music, đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm trong ngành sẵn sàng tư vấn cho bạn với sự tử tế và tinh thần trách nhiệm cao, tất cả là để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực vào nền âm nhạc nước nhà.

 

Xem thêm:

 


 


 


 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 16837019
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn