Mũi Khoan Từ Giá Sỉ,Mũi Khoét Lỗ,Mũi Khoan Khoét

250.000

Đỗ Xuân Hợp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Có những loại mũi khoan từ sau


  • Mũi khoan từ của Magbroach chủ yếu chia làm hai loại là mũi khoan từ thép gió HSS và mũi khoan hơp kim TCT, sự khác nhau giữa hai loại này chính là về mục đích sử dụng cũng như giá thành của sản phẩm.

mũi thép gió

mũi khoan từ thép giómũi khoan từ thép gió


  • HSS (High Speed Steel) hay còn gọi là mũi khoan thép gió, thường dùng để khoan trên các loại vật liệu như thép thường và có khả năng chịu nhiệt không cao, vậy nên trong quá trình khoan phải liên tục châm nước làm mát để tránh trường hợp cháy mũi. Mũi HSS được tạp thành từ 1 khối nguyên liệu thép gió hoàn chỉnh nên có độ hoàn thiện cao hơn, khi mũi bị cùn cũng có thể mài lại để tiếp tục sử dụng, mũi có thiết kế đẹp, vật liệu nguyên khối và đặc biệt giá thành thấp nên rất được thị trường Việt Nam ưa chuộng.

mũi Hợp Kim

Mũi khoan từ Hợp kimMũi khoan từ Hợp kim


  • TCT (Tungsten Carbide Tip) hay còn gọi là mũi khoan hợp kim là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn cần khoét lỗ trên vật liệu cứng. Đây là loại mũi được sản xuất nhằm thay thế cho mũi kim cương nên có độ bền và khả năng chịu nhiệt cực cao. Ngay vị trí đầu mũi khoan sẽ được gắn các mảnh chip làm từ hợp kim siêu cứng nhằm tăng cường khả năng khoét cho mũi. Tuy nhiên, mũi TCT cũng có nhược điểm là không thể mài mũi để tái sử dụng khi mảnh chip bị rơi ra khỏi khoan và giá thành cao hơn so với mũi HSS. Điều này cũng dễ hiểu khi mà chất liệu cấu thành và khả năng làm việc của 2 loại vốn khác nhau.
  • Bên cạnh sự khác biệt và khả năng làm việc, chất liệu và giá thành, TCT và mũi khoan từ thép gió HSS giá rẻ còn khác nhau ở chỗ mũi TCT chia độ sâu ra 2 mức là 35mm, 50mm và 75mm, còn mũi HSS thì là 25mm và 50mm
    Hãy đến với chúng tôi để được mua mũi khoan từ giá rẻ nhất thị trường
    Công ty chúng tôi không chỉ là nhà phân phối độc quyền của Magbroach mà còn phân phối độc quyền các thiết bị Máy khoan bàn của WDDM , Máy khoan từ Magbroach , AGP…
    Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0949388728 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất của sản phẩm. Xin cảm ơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0917 388 880
Mã số : 14385430
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn