Kìm Cắt Cáp Thủy Lực Là Gì?, Có Những Loại Nào?

1 triệu

590/2/10 Phan Văn Trị / P7 Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Kìm cắt cáp thủy lực là gì?​

 Kìm cắt cáp thủy lực là một công cụ quan trọng trong ngành điện, cơ khí và xây dựng, được sử dụng để cắt các loại cáp và dây điện khác nhau. Đây là một dụng cụ thủy lực hoặc cơ khí, có khả năng cắt qua các vật liệu cáp như đồng, nhôm, thép, và các vật liệu cách điện khác. Dựa vào yêu cầu công việc cụ thể, kìm cắt cáp có nhiều loại và kích thước khác nhau.

- Một loại dụng cụ được sử dụng để cắt các loại cáp bằng cách sử dụng nguồn năng lượng thủy lực. Thông thường kìm được sử dụng trong các ngành công nghiệp điện, xây dựng, và các lĩnh vực khác liên quan đến việc cắt các loại cáp dẻo hoặc cáp cứng có đường kính khác nhau.
- Cơ chế hoạt động của kìm dựa trên nguyên tắc tạo áp lực thủy lực lên kìm để cắt qua các sợi cáp. Khi áp lực thủy lực được áp dụng vào kìm, lưỡi cắt hoặc mảnh cắt sẽ tiến vào cáp và tạo lực cắt mạnh đủ để cắt qua các sợi cáp.

Ưu điểm kìm cắt cáp thủy lực​

- Bao gồm khả năng cắt chính xác, nhanh chóng và an toàn. Nó thường được sử dụng trong các tình huống cần cắt cáp lớn hoặc trong các vị trí hạn chế không thể sử dụng các dụng cụ cắt truyền thống. Tùy thuộc vào mô hình và thiết kế, kìm cắt cáp có thể cắt qua các loại cáp khác nhau, từ cáp đồng, cáp nhôm, đến cáp thép.

- Việc sử dụng kìm thủy lực cũng đòi hỏi kiến thức về cách sử dụng và an toàn, bởi vì áp lực thủy lực mạnh có thể gây nguy hiểm nếu không được xử lý đúng cách.

Cấu tạo kìm cắt cáp thủy lực​

Kìm cắt cáp thường có một bộ lưỡi cắt sắc bén được làm từ vật liệu chất lượng cao như thép cứng, giúp cắt qua cáp dễ dàng và chính xác. Bên cạnh đó, nó còn có tay cầm bằng kim loại hoặc vật liệu cách điện để người sử dụng có thể cầm nắm và thao tác một cách an toàn.

Lợi ích của kìm cắt cáp thủy lực​

+ Tiết kiệm Thời Gian: Sử dụng kìm cắt cáp giúp tiết kiệm thời gian so với việc cắt bằng tay hoặc bằng các công cụ khác.

+ Chính xác: Lưỡi cắt sắc bén giúp thực hiện việc cắt chính xác và dễ dàng.

+ An toàn: Kìm được thiết kế với tính năng an toàn, giúp người sử dụng tránh những tai nạn không mong muốn trong quá trình cắt cáp.

+ Đa Dạng: Có nhiều loại và kích thước khác nhau của để phù hợp với các ứng dụng cụ thể.

Ứng dụng của kìm cắt cáp thủy lực​

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699675647-qiu.jpg
Kìm cắt cáp đồng, nhôm cáp bọc thép acsr..., Ảnh minh họa​

- Ngành Điện: Trong ngành điện được sử dụng để cắt các loại cáp điện và dây điện trong quá trình lắp đặt hệ thống điện, đặc biệt là trong công tác thi công, bảo dưỡng và sửa chữa mạng điện.

- Ngành xây dựng: Trong xây dựng thường được sử dụng để cắt cáp trong việc lắp đặt các hệ thống điện, chiếu sáng, âm thanh và các thiết bị khác.

- Ngành cơ khí: Trong ngành cơ khí thường được sử dụng để cắt cáp kim loại trong các quy trình sản xuất và gia công kim loại.

- Ngành công nghiệp: Được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất ô tô, đóng tàu, sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp.

Loại kìm cắt cáp thủy lực thông dụng nhất​

 1. Kìm cắt cáp tích hợp sẵn bơm tay thủy lực: Đây là loại kìm được sử dụng phổ biến nhất, với thiết kế gồm bơm tay tích hợp sẵn trên thân kìm và lưỡi cắt, tất cả đều trong một sản phẩm, rất tiện lợi. Sử dụng loại kìm cắt cáp này cho người dùng tốc độ cắt nhanh, độ chính xác cao, chi phí đầu tư tiết kiệm, thời gian và sức lao động cũng được tiết kiệm đáng kể.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699675740-bdn.png
Kìm cắt cáp thủy lực dùng tay bơm. Ảnh chụp minh họa

Xem thêm: https://truongan-vn.com/san-pham/cat-cap-thuy-luc.html

 2. Đầu cắt cáp sử dụng bơm thủy lực rời: Loại này có thể kết hợp với bơm điện thủy lực, bơm tay thủy lực để vận hành, được sử dụng nhiều trong việc cắt các loại cáp có kích cỡ lớn hoặc có độ cứng cao. Tuy có chi phí đầu tư cao nhưng loại đầu cắt cáp này mang lại cho người dùng tốc độ cắt rất nhanh, hiệu suất công việc luôn đạt ở mức cao, thời gian và sức lao động cũng được tiết kiệm rất nhiều.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699675838-kvw.jpgĐầu cắt cáp thủy lực. Ảnh minh họa

 

3. Kìm cắt cáp cơ: Loại kìm sử dụng sức tay, được thiết kế vận hành theo cơ chế đòn bẩy phù hợp cắt các loại dây cáp có kích cỡ nhỏ, thao tác nhanh gọn, độ chính xác cao và ít tốn chi phí đầu tư.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699676090-fmc.jpg
Các loại kìm cắt cáp cơ dùng tay. Ảnh chụp minh họa

 4. Kìm cắt cáp sử dụng pin thủy lực: Là một loại dụng cụ cắt cáp được trang bị nguồn năng lượng từ pin thủy lực. Điều này giúp cho việc cắt cáp trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn và có thể thực hiện ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần dây cáp điện.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699676156-kzm.jpgKìm cắt cáp sử dụng pin. Ảnh minh họa

Mua ở đâu kìm cắt cáp thủy lực chính hãng, giá hợp lý?

 Trên đây là nhưng thông tin chi tiết nhất về dụng cụ kìm cắt cáp thủy lực là gì, tổng quan về kìm cắt cáp mà chúng tôi đã tổng quát lại và đúc kết những kinh nghiệm trong 10 năm qua trong lĩnh vực chuyên xuất nhập khẩu và phân phối các thiết bị thủy lực “ Thiết Bị Công Nghiệp “. vậy để quý khách hàng có thể tìm mua cho mình một công cụ cắt cáp chính hãng với giá cả phù hợp với túi tiền và khả năng chi tiêu của công ty, Chúng tôi tự hào là Công Ty đầu ngành về xuất nhập khẩu các thiết bị công nghiệp từ nhiều nước sản xuất uy tín, chất lượng thương hiệu. Để phục vụ cho các Công Ty, Doanh Nghiệp vừa và nhỏ có được sản phẩm tốt và chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

___________________________________

- Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
- Website: Cơ khí thủy lực Trường An
- Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
- Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo
- 590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

Nguồn: https://truongan-vn.com/tin-tuc/tin-thi-truong/kim-cat-cap-thuy-luc-la-gi-tong-quan-ve-kim-cat-cap.html

Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 17326836
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn