Quạt Sấy Công Nghiệp 30Kw Có Tốt Không? Nên Mua Hãng Nào?

11,5 triệu

Số 3 Ngách 32 Ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

 

 

Khái quát quạt sấy công nghiệp 30kw trên thị trường. 

Quạt sấy công nghiệp chuẩn bị vào thời điểm nhu cầu cao. Thời tiết ẩm ướt mưa kéo dài, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của cơ sở. Nhất  là các đơn vị sản xuất đồ sấy, sơn sửa hàng hóa. Để sản phẩm nhanh khô, thì việc dùng quạt sấy là rất cần thiết. Quạt sấy công nghiệp 30kw công suất lớn, với lưu lượng gió mạnh giúp làm khô sản phẩm nhanh hơn. Vậy máy sấy công nghiệp 30kw có tốt không? Nên chọn mua hãng nào. Hãy cùng Minh An tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Quạt sấy công nghiệp 30kw cho phòng sấy                    

 Quạt sấy công nghiệp 30kw cho phòng sấy

Đặc điểm của quạt sấy thổi gió nóng công nghiệp 30kw.

Quạt sấy thổi gió nóng công nghiệp 30kw có dạng hình tròn. Được thiết kế 2 màu là màu đen hoặc màu đỏ. Tuy nhiên thị trường đang thịnh hành màu đen hơn. Nguyên lý hoạt động đơn giản làm nóng bởi các thanh điện trở lõi to, chịu được nhiệt độ cao. Được quấn thành các vòng tròn xếp gọn trong quạt. Các thanh điện trở hoạt động bền bỉ, 24/24, độ bền theo thời dài. Nó sẽ được bảo vệ bởi hệ thống chống quá tải nhiệt. Nên tuyệt đối an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy sấy công nghiệp 30kw dạng sấy nóng. Hơi nóng từ thanh điện trở được thổi ra ngoài bằng quạt thiết kế phía sau máy. Thân máy làm bằng thép chống rỉ, cách điện, chống nước an toàn khi sử dụng. Dù là máy công suất lớn, khá nặng nhưng thiết kế tay đẩy và bánh xe.  Rất dễ dàng trong việc di chuyển.

Vận hành đơn giản với 2 nút điều khiển chính trên máy. Đó là nút điều chỉnh nhiệt độ và nút chọn công suất. Với công suất tối đa là 30kw. Ngoài ra còn 3-4 mức nhỏ đi kèm. Nguồn điện 380V, điện công nghiệp 3 pha, máy sấy công nghiệp 30kw mang lại hiệu quả nhiệt độ trong khoảng 0oC-85oC. Đây là khoảng nhiệt của gió sẽ được cài đặt và tự ngắt khi đạt. 

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Top 3 Máy sưởi dầu úm gà cần thiết năm 2022

Có nên mua máy thổi hơi nóng công nghiệp ? Top sản phẩm chất lượng

Quạt sấy công nghiệp 30kw có tốt không? 

Dựa vào cấu tạo, nguyên lý hoạt động đơn giản có thể thấy máy sấy công nghiệp 30kw đáp ứng được rất nhiều nhu cầu. Dễ dàng sinh nhiệt, dễ dàng sấy, dễ sưởi ấm. Với nhiệt độ gió trong khoảng 0oC-85oC. Máy sấy công nghiệp 30kw dùng cho những ứng dụng sau:

– Dùng để sưởi ấm ngoài trời, nhà xưởng, xí nghiệp hay trang trại nuôi trồng .

– Bạn có thể dùng thổi trực tiếp sấy làm khô sản phẩm, thiết bị một cách nhanh nhất

– Tạo tăng nhiệt cho phòng khi cần có nhiệt độ cao.

– Sấy sơn tường, sơn tàu, làm khô sơn khi sấy xong rất hiệu quả.

– Sưởi ấm nhà kính trong nuôi trồng yến, trồng hoa với diện tích rộng.

Khả năng làm nóng nhanh, luồng gió thổi mạnh. Máy sấy thổi gió nóng công nghiệp 30kw không phát sáng, không làm khô da. Vừa mang lại hiệu quả mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Có thể thấy lựa chọn quạt sấy gió nóng 30kw để sấy là sự lựa chọn hợp lý hiện nay.

Nên mua máy sấy công nghiệp 30kw của hãng nào?

Do hiện nay quạt sấy thổi khí nóng công nghiệp 30kw nhập khẩu chủ yếu từ trung quốc. Do vậy các sản phẩm trên thị trường gần như có chất lượng ngang nhau. Chỉ có khác nhau về thương hiệu, kiểu dáng và có đôi chút chênh lệch cân nặng. Tuy nhiên khách hàng vẫn lựa chọn các thương hiệu sau:

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Mitsuta EH-30

Quạt sấy công nghiệp Mitsuta EH-30 có công suất 30kw. Mitsuta là thương hiệu về thiết bị điện dân dụng được nhiều khách hàng biết tới. Mitsuta EH-30 sử dụng điện 380V, lưu lượng gió 1911m3/h. Là một trong những dòng quạt sấy công nghiệp 30kw được lựa chọn nhiều hiện nay.

– Quạt sấy gió nóng công nghiệp Ebisu EH-30

Quạt sấy công nghiệp Ebisu EH-30 có mức công suất tiêu thụ lớn nhất là 30kw. Ngoài ra còn có thể lựa chọn các mức công suất như : 150W – 15.000W. Dây điện trở được làm bằng lõi vonfram chịu được nhiệt độ cao. Vỏ máy được cách điện, chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Sử dụng an toàn và hiệu quả. Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có độ bền cao ít hư hỏng. Ebisu EH-30 được nhiều khách hàng tin dùng.

Máy sấy công nghiệp Ebisu EH-30                              

 Máy sấy công nghiệp Ebisu EH-30

– Máy sấy gió nóng Fred FR-C30/3 

Fred FR-C30/3 thuộc dòng máy sấy gió nóng Fred. Công suất tiêu thụ điện tối đa cũng là 30kw. Thiết kế bánh xe tay đẩy để di chuyển trong quá trình sử dụng. Máy sấy gió nóng Fred 30kw có giá thành đắt hơn so với các dòng máy sấy 30kw trên thị trường hiện nay.

Mời bạn tham khảo thêm >>>

MÁY SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP MITSUTA DH-30

Máy sưởi dầu công nghiệp 30kw ( 30 lít)

Ngoài các hãng trên, thị trường còn có một số thương hiệu máy sấy gió nóng công nghiệp khác. Tuy nhiên để có được nhà cung cấp uy tín, dịch vụ hậu mãi tốt. Quý khách hàng nên cân nhắc hoặc gọi điện đến số 0988 513 875 or 0939 196 222 để được tư vấn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 16865721
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn