Phù Chân Khi Mang Thai, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Suy Giãn Tĩnh Mạch

Liên hệ

Phòng 1005B, Tòa Nhà Licogi 13,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội


Máy nén ép trị liệu, Máy điều trị suy giãn tĩnh mạch, điều trị phù nề bạch huyết chi trên, chi dưới

Phù chân khi mang thai, nguyên nhân và cách điều trị | Cách điều trị phù chân khi mang thai | Phu chan khi mang thai

Phần lớn những phụ nữ khi mang thai, nhất là vào những tháng cuối của thai kỳ, đều bị phù chân. Chân phù Làm cho việc đi lại trở nên khó khăn và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân gây phù chân ở sản phụ. Trong đó có một nguyên nhân ít được chú ý đến đó là phù chân do suy và giãn tĩnh mạch.

Những nguyên nhân

- Nội tiết: Mang thai  trọng lượng cơ thể của bà bầu có thể tăng từ 9 tới 12 kg, thậm chí có người tăng gần 20kg. Chính sự tăng vọt về trọng lượng này đã gây sức ép lên đôi chân cho các bà Bầu, một trong những nguyên nhân khiến bàn chân của chị em trở nên phù nề. Ngoài ra, nội tiết trong cơ thể thay đổi dẫn đến lượng máu trong cơ thể bà Bầu sẽ dồn về đôi chân nhiều hơn và hàm lượng muối trong cơ thể tăng còn hàm lượng kali thì lại giảm đi cũng làm cho chân tay trở nên nặng nề hơn.

- Giầy dép: Đi giầy, dép  cao cũng khiến cho đôi chân của bà Bầu trở nên mệt mỏi. Đi giầy cao gót trọng lượng cơ thể sẽ bị dồn về phía trước làm cho cơ thể bà Bầu không được cân bằng, xương chậu bị nghiêng đi theo khiến đau nhiều ở vùng lưng dưới. Đi giầy, dép chật  tạo cho đôi bàn chân bị gò bó, bức bối, khó chịu và phát sinh chứng viêm kẽ chân, nhất là kẽ ngón chân cái. Nguy hiểm hơn, ngoài việc bị phù nề chân nếu cứ đi giấy cao và chật nhiều sẽ làm cho thai phụ bị sưng tĩnh mạch và mang lại những hậu quả tai hại cho thai nhi nếu chẳng may bà bầu bị trẹo chân ngã.

Trong thời kì mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ tự động đẩy mạnh khả năng sản xuất máu, làm cho lượng máu được tạo ra nhiều hơn bình thường tới 50%. Lượng máu bao gồm các dưỡng chất này được dùng để nuôi dưỡng bào thai. Tuy nhiên, nó cũng chính là nguyên nhân gây sưng phù cơ thể của thai phụ.

Ngoài ra, một nguyên nhân phụ nữa cũng gây sưng tay chân là sự gia tăng áp lực trong các tĩnh mạch. Khi tử cung của bạn trở nên lớn hơn, nó đặt áp lực lên tĩnh mạch chủ dưới, tĩnh mạch bơm máu trở lại tim của bạn từ các chi dưới. Lượng nước dư thừa này có thể dẫn đến sưng ở chi dưới, cụ thể là chân, mắt cá.

-------------------------------------------------------

Hiện tại công ty TNHH TM và Dịch Vụ Hải Minh chúng tôi có cung cấp thiết bị máy nén ép trị liệu giúp tuần hoàn lưu thông máu và bạnh huyết, chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý phù nề chi dưới trong thời kỳ mang thai.

Thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc và được rất rất nhiều bà mẹ tin dùng.

Model lựa chọn bao gồm :

LX7 và DL2003V3

Hãng sản xuất: Daesung Maref/ Doctorlife - Hàn Quốc

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Đồng - 090479 1168

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HẢI MINH

ĐC: 901B, LICOGI 13, 164 KHUẤT DUY TIẾN, THANH XUÂN, HÀ NỘI


Bình luận

HẾT HẠN

0904 791 168
Mã số : 10911745
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn