Hộp Đựng Trống Đồng Lưu Niệm

550.000

235 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hn, 78 Trường Chinh, Q.tân Bình



TRỐNG ĐỒNG HỘP ĐỰNG LƯU NIỆM

Trống đồng là một loại nhạc cụ gõ bằng đồng rất độc đáo của vùng Đông Nam Á, xuất hiện từ thời đại đồ đồng.

Trống đồng không chỉ có chức năng nhạc khí mà còn có những chức năng khác như làm biểu tượng cho quyền lực, tôn giáo... Trống được dùng trong các nghi lễ tôn giáo, trong lễ hội, và trong chiến tranh khi người thủ lĩnh bộ lạc kêu gọi mọi người từ khắp nơi tụ về để cùng chiến đấu. Trống thường thuộc về những người thủ lĩnh và là biểu tượng của quyền lực. Người thủ lĩnh có quyền lực càng lớn thì trống càng to và đẹp. Trống đồng cũng được coi là một tài sản quí, và được chôn theo khi người chủ qua đời.

Ngày nay, ngoài hàng trăm chiếc trống đồng được lưu giữ và trưng bày trang trọng ở các bảo tàng quốc gia và các địa phương, thì dường như trống đồng đã vắng mặt trong cuộc sống đời thường kể cả những dịp hội hè, lễ tết, người ta chỉ còn gặp trống đồng ở các viện bảo tàng và các truyện cổ tích. Tuy nhiên, vùng đất Thanh Sơn miền tây của tỉnh Phú Thọ là nơi duy nhất tại Việt Nam vẫn còn ngày hội Trống đồng của dân tộc Mường với "Đâm Đuống" và "Chàm thau"[1]. Đây cũng là một trong số những vùng địa linh của Việt Nam phát hiện được nhiều trống đồng trong lòng đất nhất. Chính vì lý do đó mà gần đây Việt Nam đã khôi phục một tập tục đánh trống đồng ngày giỗ Tổ các vua Hùng 10 tháng 3 Âm lịch hàng năm.

Trống đồng cũng là nhạc cụ gõ phổ biến trong các dân tộc Khơ Mú, Lôlô và Mường ở Việt Nam hiện nay. Trong những cộng đồng này người ta sử dụng nó với mục đích tang lễ, ngoài ra không dùng cho bất kỳ trường hợp nào khác.

QUÀ TẶNG TRỐNG ĐỒNG ĐÚC THU NHỎ - LƯU NIỆM

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - TRỐNG ĐỒNG LƯU NIỆM

TRỐNG ĐỒNG CÁC ĐƯỜNG KÍNH: 6,7,8,9,10,12,13,15,20,30,46,60CM

ĐẶT TRỐNG ĐỒNG THEO YÊU CẦU - THỜI GIAN NHANH NHẤT - GIÁ GỐC

TRỐNG ĐỒNG ĐÚC TINH XẢO

MÁC ĐỒNG GẮN LÊN SẢN PHẨM

KHẮC LOGO,LỜI TẶNG LÊN SẢN PHẨM QUÀ TẶNG

trống đồng đường kính 20cm

TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM  

Sản phẩm xinh xắn, tinh xảo, sang trọng dùng làm quà tặng tặng đối tác, việt kiều, quà, sưu tầm, tặng 1000 năm, quà tặng các ban ngành, kỉ vật 1000 năm, quà lưu niệm cho cá nhân, cơ quan đơn vị, cho hội nghị, hội thảo cấp cao, khách VIP, đối tác kinh doanh, cho người nước ngoài, kiều bào ở nước ngoài hoặc nhằm mục đích sưu tầm, mừng tân gia, vật phẩm trưng bày ở khách sạn, nhà hàng, phòng trà, cửa hàng, phòng khách, tặng biếu xếp, thầy cô giáo, đánh dấu sự kiện trọng đại, quà tặng khuyến mại cho khách hàng mua sản phẩm có giá trị lớn ....

Đồ đồng việt xin chân thành cảm ơn các tổ chức,cá nhân đã sử dụng sản phẩm: Văn phòng thủ tướng, Uỷ ban pháp luật Quốc hội,tập đoàn điện lực,BIDV,Dầu khí,vietcombank,SSI,Viettel...

-Qúy khách: có thể khắc tên,logo,lời tặng lên sản phẩm

-Đơn vị sản xuất: ĐỒ ĐỒNG VIỆT  - WWW.DODONG.COM.VN  

-Thời gian: khac logo,loi tang tu 1 - 2 ngày


ĐỒ ĐỒNG VIỆT


* Hà Nội: 04.668.34.296 - 0986.847.296


* Sài Gòn 0122.8998.869 - 0934.877.869


                 * www.dodong.com.vn, dodongmynghe@gmail.com


Thông tin chung

Hình dạng Hộp vuông

Bình luận

0466 834 296
Mã số : 8077217
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn