Biền Báo An Điền - Thư Ngỏ

1 triệu

Q4- Tphcm

Thư ngỏ _ Cuộc sống tươi đẹp!





Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM An Điền xin gửi tới Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp.


Công ty TNHH TM An Điền chúng tôi là một cty chuyên môn sâu trong lĩnh vực: Sản Xuất các loại Biển Báo Công Trình và Trang Bị Bảo Hộ Lao Động phục vụ cho các dự án, khu CÔng Nghiệp, Thủy Hải Sản..



Cty chúng tôi với mong muốn Quảng bá và đưa hình ảnh sản phẩm của quý công ty đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất và đặc biệt là AN TOÀN nhất
Không những thế Biển Báo Công trình duy trì sự cảnh giác cao độ cho Công Nhân liên tục 24/7 nâng cao tính chuyên nghiệp cho công trình bạn, và tạo sự an tâm cho chủ đầu tư, cơ hội cho khách hàng tiềm năng => sự quảng bá thương hiệu thât tuyệt vời nhưng chi phí thì cực khiêm tốn!


Vì lẽ đó trong thời gian qua, Công ty TNHH TM An Điền đã không ngừng phấn đấu, nghiên cứu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Sản Xuất . Cũng chính vì thế mà Công ty TNHH TM An Điền không ngừng phát triển về mọi mặt, uy tín của Công ty ngày càng được nâng cao, tại cá công trình xây dựng, nhà máy, xí nghiệp..


Như hiện nay, Nước ta - đặc biệt là Nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự suy thoái kinh tế toàn cầu và tình hình bất ổn, đầy tranh chấp về chính trị đang diễn ra trên thế giới. Điều này đã gây không ít khó khăn tới sự hoạt động của các doanh nghiệp, đòi hỏi hơn bao giờ hết trong lúc này là các doanh nghiệp cần có sự đoàn kết, hợp tác, cảm thông và chia sẻ về sản phẩm cũng như giá cả sau cho hợp lý để góp phần giảm chi phí sản xuất cũng như chi phí Quãng cáo cho quý Doanh Nghiệp . Nay, Công ty TNHH TM An Điền trân trọng gửi tới Quý Khách hàng thư ngỏ này, với mong muốn Quý Khách hàng có thêm sự lựa chọn và Cty chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.











Với phương châm CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ THÀNH HỢP LÝ, HIỆU QUẢ KINH TẾ CAO, !, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của Công ty TNHH TM An Điền chúng tôi. Vì vậy, Cty chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng.
Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý khách hàng!
Trân trọng kính chào!!!.
An Điền Safety chúng tôi sẽ đảm bảo mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
---------------
Nhà sản xuất: Công ty TNHH TM SX An Điền
Thương hiệu: An Điền Safety
Địa chỉ: 124 Khánh Hội, P.6, Q.4, Tp. HCM
Phone: 028.6261.8936 – 028.6261.8935
Zalo: 0839 03 03 08
Email: andien.safety@gmail.com
Website: bienbaoantoan.com
https://shopee.vn/hanadecals
https://shopee.vn/andien.safety
-------------
Chúng tôi là chuyên gia về các sản phẩm cảnh báo an toàn.
Nhận đặt mẫu mã và thiết kế MIỄN PHÍ biển báo theo nhu cầu sử dụng của bạn.
Giao hàng toàn quốc.
#bienbaoantoan
#andiensafety
#camhutthuoc
#bienbaogiaothong
#bienbaocongtrinh
#xulynuocthai
#Enviroment
#suckhoeconnguoi
#nuocthainhiemdoc
#ongthonghoi
#nhamaynuocthai
#cotthai
#bunthai
#nuoctrongmoi
#nuoctronghoi
#hoatdongcokhi
#nuoctrongnongnghiep

Bình luận

HẾT HẠN

0839 030 308
Mã số : 17069614
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn