Các Dòng Kỷ Niệm Chương Và Cúp Vinh Danh Phổ Biến Nhất 2023

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Các bạn có thể tham khảo quatangducdat.com, một trong những cơ sở bậc nhất HCM về cả mặt uy tín lẫn chất lượng sở hữu đa dạng lựa chọn về mẫu mã đặc sắc, giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm.

 

- Cúp thủy tinh

 

Như tên gọi của nó, cúp thủy tinh là cúp được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt với thiết kế không kém cạnh so với cúp pha lê, chúng mệnh danh cho sự sang trọng quý phái và đặc biệt khó lỗi mốt, đi liền cùng với thời gian. Cúp thủy tinh cũng được chế tác theo đa dạng mẫu mã khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng của từng đơn vị cũng như sự kiện như các thể loại khác.


Cúp lưu niệm thủy tinh là một loại biểu trưng để tôn vinh,mang theo nhiều ý nghĩa lưu giữ công lao, nhắc nhở về sự hiện diện của phẩm chất, tài năng của người nhận.

 

Theo thường lệ, chúng được dùng trong các sự kiện tuyên dương, ghi nhận những cống hiến  vượt bậc của cá nhân tập thể hay lưu giữ những kỷ niệm gắn bó trong cả quá trình làm việc ở các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp

 

Cúp pha lê: Là loại cúp được làm từ chất liệu pha lê trong suốt vừa sang trọng, tinh tế lại vừa gọn nhẹ, cầm chắc tay. Cúp pha lê từ trước đến nay luôn là một lựa chọn tối ưu trong những buổi lễ đặc biệt. Cúp pha lê chính là một phần thưởng cao quý mà chỉ những cá nhân hay tập thể thực sự có thể hiện xuất sắc thì mới xứng đáng được trao tay.


Những chiếc cúp lưu niệm pha lê không những là một phần thưởng dành cho sự cố gắng nỗ lực và cống hiến hết mình của người nhận mà còn là một món quà để cổ vũ tinh thần cũng là một vật có tính giá trị biểu tượng cho sự hiện diện của một thời khắc đáng nhớ.

 

Cúp kim loại: Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng để vinh danh người chiến thắng trong các cuộc thi hay giải thi đấu thể thao. Chúng hiện diện ở đa số các giải đấu lớn nhỏ cho tới các chương trình để lại dấu ấn

 

Cúp vinh danh bằng kim loại không chỉ có một loại mà còn có thể được chế tác bằng sự kết hợp của nhiều nguyên liệu khác nhau như: Vàng, bạc, đồng...


Kỷ niệm chương pha lê: Là món quà đầy ý nghĩa với mục đích vinh danh những cá nhân hay doanh nghiệp đạt được thành tích xuất sắc. Ngoài ra, kỷ niệm chương pha lê thường được sử dụng để trao tặng cho đối tác trong những buổi lễ quan trọng hay ký kết hợp đồng, thậm chí là có thể dùng để khen thưởng, trao tặng cho khách hàng để kỷ niệm cho sự hợp tác thành công. Đây được xem như một món quà tặng cao cấp sang trọng và đẳng cấp mang tới cảm giác vinh dự cho người nhận.

 

- Kỷ niệm chương thủy tinh: Là sản phẩm được chế tác bằng chất liệu thủy tinh. Nó không chỉ là một sản phẩm để trưng bày, lưu giữ kỷ niệm mà còn hiện diện thay cho một lời chúc, một lời gửi gắm tới người nhận.

 

Kỷ niệm chương thủy tinh thường được ưa chuộng tại các sự kiện, lễ vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích bứt phá. Không chỉ vậy, các doanh nghiệp cùng rất hài lòng với các sản phẩm này khi trao tặng hay tri ân các khách hàng và đối tác lớn đã có nhiều đóng góp, ủng hộ đối với doanh nghiệp của họ.

 

- Kỷ niệm chương gỗ đồng: Là sự kết hợp với hai chất liệu đầy cổ điển là gỗ và đồng, chúng mang trong mình một ý nghĩa hết sức trọn vẹn và đẳng cấp. Nhờ tính chất của hai nguyên liệu đó, kỷ niệm chương gỗ đồng đã trở thành một món quà tặng mang ý nghĩa vinh danh sâu sắc.


- Kỷ niệm chương họp lớp: là món quà luôn luôn phù hợp cho những buổi họp mặt này. Chúng giúp buổi họp lớp trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Kỷ niệm ngày hội ngộ, ôn lại những kỷ niệm thời xưa cũ cùng bạn bè, những khoảnh khắc "đắt đỏ" mà có tiền cũng không thể mua lại được. Kỷ niệm chương họp lớp sẽ giúp bạn lưu lại những thời  khắc đó bởi sự thuần khiết, tinh tế với chất liệu bền cứng, không bị mài mòn bởi thời gian.

 

- Kỷ niệm chương giá rẻ: Bạn luôn muốn v Hãy tìm tới quà tặng Đức Đạt, doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm đi liền với sự nhiệt huyết có thể tự tin đáp ứng được tất cả các tiêu chí bạn yêu cầu. Cho dù là giá rẻ nhưng không vì thế mà quatangducdat.com mang đến tay khách hàng những sản phẩm kém chất lượng để đánh mất đi giá trị cốt lõi của mình. Trong suốt chặng đường  từ khi thành lập, chúng tôi luôn dành cho quý khách của mình sự tôn trọng và chân thành cũng như ý nghĩa mà những sản phẩm của chúng tôi mang đến.

 

Liên hệ đặt hàng tại:

 

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 17023304
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn