Kỷ Niệm Chương - Món Quà Tặng Vinh Danh Sâu Sắc

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Kỷ niệm chương là dòng tặng phẩm mang ý nghĩa vinh danh, tôn vinh các cá nhân, đoàn thể trong các cộng đồng hay doanh nghiệp. Những năm trở lại đây, những món quà tặng vinh danh, quà lưu niệm ngày càng được quan tâm và chú trọng các giá trị tinh thần được gửi gắm.

[IMG] 

 

Kỷ niệm chương - Món quà tặng vinh danh sâu sắc

 

Nhiều năm trở lại đây, ngành hàng quà tặng doanh nghiệp đặc biệt và sôi nổi bởi sự xuất hiện của dòng quà tặng cao cấp kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê...

 

Dòng tặng phẩm kỷ niệm chương, cúp pha lê đã có mặt và tạo ra những dấu ấn đặc biệt sâu sắc, giữ một vị thế trong ngành hàng quà tặng doanh nghiệp - quà tặng cao cấp.

[IMG] 

 

Kỷ niệm chương là dòng tặng phẩm đặc biệt đa dạng: kỷ niệm chương gỗ đồng, kỷ niệm chương thủy tinh, cúp kim loại, cúp pha lê... Ngoài sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và thiết kế chính là yếu tố điều tạo nên điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt của quà tặng vinh danh chính là tặng phẩm hoàn toàn được gia công và chế tác theo yêu cầu riêng.

[IMG] 

Với mỗi sự lựa chọn về chất liệu, chiếc kỷ niệm chương ẩn chứa những giá trị và ý nghĩa  tôn vinh riêng biệt.

 

- Chất liệu kim loại - vật phẩm được chế tác chủ yếu thành các mẫu huy chương, huy hiệu, cúp thể thao... thường được sử dụng trong các sự kiện thể thao, sự kiện mang tính chất đoàn thể công đoàn.

 

- Kỷ niệm chương gỗ đồng thường được tin dùng trong các dịp lễ tri ân, lễ tổng kết, khánh thành... gửi tặng quý đối tác, quý nhà tài trợ tri ân sự đồng hành và hợp tác.

[IMG] 

- Sự bùng nổ và sôi động của kỷ niệm chương được tạo bởi dòng tặng phẩm cao cấp với chất liệu thủy tinh, pha lê.

 

Sở hữu vẻ ngoài trong suốt và sáng bóng bắt mắt, chiếc kỷ niệm chương pha lê được đặc biệt yêu thích vì mang vẻ đẹp sang trọng, trang nhã thường được dùng làm tặng phẩm trong các sự kiện, chương trình giải trí, vinh danh nhân viên.

[IMG] 

Kỷ niệm chương pha lê - Trang nhã và sang trọng

 

Được đánh giá và nhận định sẽ là món quà vinh danh tri ân được ưa chuộng bậc nhất năm 2023. Kỷ niệm chương pha lê ngoài chất liệu cao cấp, vật phẩm này còn được chế tác hoàn toàn theo yêu cầu riêng của quý khách hàng, tuy nhiên giá thành phải chăng.

 

Với sự tài ba của người thợ lành nghề, tặng phẩm được chế tác và hoàn thiện với những đường cắt độc đáo tạo nên hiệu ứng phản quang lấp lánh hút mắt nhưng không kém phần trang nhã.

[IMG] 

Sự độc đáo của kỷ niệm chương chính là khả năng in khắc trực tiếp lên pha lê, chất liệu pha lê là tinh thể đại diện cho sự bền bỉ rắn rỏi vượt thời gian nên lời tri ân, cảm ơn và tôn vinh khi được ghi khắc trên pha lê sẽ là những giá trị vĩnh cửu vượt thời gian.

 

Kỷ niệm chương pha lê là sự lựa chọn hàng đầu khi vinh danh nhân viên hoặc phòng ban có  thành tích xuất sắc, vật phẩm tri ân các mạnh thường quân... Và trên hết là giá trị lưu niệm, là cột mốc đánh dấu sự cống hiến và thành tựu đáng nhớ trong suốt chặng đường phát triển sự nghiệp.

[IMG] 

Đơn vị cung cấp sản xuất kỷ niệm chương uy tín tại HCM

 

Tìm kiếm cơ sở - xưởng sản xuất uy tín để đặt hàng thật sự không dễ dàng. Lựa chọn đơn vị thiết kế và chế tác là yếu tố quan trọng bậc nhất, là yếu tố mang giá trị quyết định chất lượng và độ hoàn thiện của tặng phẩm.

 

Công ty quà tặng Đức Đạt - Đơn vị uy tín hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng quà tặng cao cấp, tặng phẩm pha lê hàng đầu tại TP. HCM.

[IMG] 

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, quà tặng Đức Đạt cam kết cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chọn gói các đơn hàng kỷ niệm chương như: hỗ trợ tư vấn chọn lựa phôi pha lê, lên ý tưởng "thiết kế theo yêu cầu", chế tác in khắc vật phẩm, đóng gói tặng phẩm và hỗ trợ giao hàng chuyển phát.

 

Liên hệ thông tin:

 

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 17015558
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn