Bút Máy Picasso 917. Cây Viết Bi Dạ Ps 917. Bút Cao Cấp

590.000

Giao Hàng Miễn Phí Toàn Quốc


Bút ký Picasso 917. Cây viết cao cấp

Nằm trong top 10 những bức tranh đắt nhất, trong đó có 6 bức là của Picasso. Điều này chứng tỏ giá trị nghệ thuật của Picasso và giá trị của chính tác giả trong nghệ thuật hiện đại là vĩnh cửu.


Trong chiến lược thúc đẩy phát triển toàn cầu của công ty, hàng loạt sản phẩm nghệ thuật cao cấp của Công ty trong bộ sưu Nghệ thuật Picasso đã được phát huy ở Italy, Đức, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Trung Quốc. Để thiết kế được những sản phẩm như vậy, chúng tôi đã kết hợp nghệ thuật cuộc sống với những giá trị vô giá trên các bức tranh của Picasso. Bộ sưu tập của chúng tôi khai thác cảm nhận tinh tế về nghệ thuật của khách hàng, những sản phẩm của chúng tôi là những tác phẩm mà cả thế giới đều mong muốn được thưởng thức.


Bộ sưu tập Nghệ thuật Picasso rõ ràng một thương hiệu nghệ thuật toàn cầu. Không có một thương hiệu nào trong quá khứ cũng như hiện tại có thể cung cấp cho bạn những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại nhất của thế kỷ 20 và các tác phẩm thanh lịch khác cùng lúc.


Bút ký Picasso PS 917 được thiết kế với những đường nét của kiến trúc La MãCài bút PS917 được thiết kế giống với những cây cột chống vững chắc với họa tiết đường thẳng khía trên thân cột.

Chi tiết xin truy cập Website: quatangdoanhnhan.net




Thông tin chung

Hãng sản xuất Picasso

Bình luận

0984 532
Mã số : 11382883
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn