Khám Phá Ý Nghĩa Màu Sắc Của Các Thùng Rác Nhựa Mà Bạn Chưa Biết

Liên hệ

Hai Bà Trưng

Thùng rác là sản phẩm gắn liền với cuộc sống hằng ngày chúng ta. Thùng rác có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, những đã có bao giờ bạn tự hỏi tại sao chúng lại có màu như vậy? Để người tiêu dùng hiểu rõ hơn, bài viết này chúng tôi sẽ bật mí ý nghĩ về màu sắc để bạn có thể lựa chọn thùng rác phù hợp với mình nhất và đồng thời giúp việc phân loại rác chính xác hơn.

Tầm quan trọng của việc quy định màu sắc của thùng rác

Thùng rác là vận dụng giúp những người vệ sinh, thu gom hay xử lý rác thải một cách dễ dàng hơn. Mà như các bạn biết phân loại rác thải là việc làm mang lại ý nghĩa to lớn đối với môi trường và cả cuộc sống của con người. Đây là giải pháp thông minh góp phần hỗ trợ việc sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên. Đồng thời, chi phí xử lý rác thải được giảm thiểu và cũng nâng cao khả năng tái tạo rác thành sản phẩm có ích. Ngoài ra còn nâng cao khả năng nhận viết và ý trong phân loại rác của người dân.

 

Khám phá ý nghĩa màu sắc của các thùng rác nhựa mà bạn chưa biết


Ý nghĩa màu sắc của các thùng rác
Thùng đựng rác có rất nhiều loại với đa dạng dung tích và màu sắc khác nhau được đặt trong nhiều khu vực khác nhau. Sau đây là quy định chi tiết cho từng màu:
Thùng màu đen
Đây là thùng đựng rác có logo cảnh báo được đặt ở các trung tâm nghiên cứu phóng xạ hoặc viện nghiên cứu sinh hóa nên rất ít gặp. Loại rác đựng bên trong là các chất thải đặc biệt nguy hại, chứa chất gây độc tế bào. Người thường không nên tiếp xúc với các chất này dù không lây nhiễm. Loại này còn được gọi thùng rác y tế màu đen bởi chỉ có những nơi bệnh viện, hóa chất mới sử dụng.
Thùng màu trắng
Mẫu thùng đựng rác này dùng để chứa rác thải có thể tái chế được nhưng ít gặp ở Việt Nam do chưa được quan tâm đúng mức. Tuy nhiên, bạn dễ dàng gặp loại thùng này ở các nước phát triển.
Thùng màu vàng, cam
Thùng rác nhựa màu vàng
 hoặc màu cam là những loại thùng đựng rác này được sử dụng để chứa các chất thải sinh học, y tế có thể mang mầm bệnh lây nhiễm nguy hại. Bởi vậy, bạn chỉ có thể nhìn thấy những chiếc thùng có màu sắc này ở bệnh viện hoặc cơ sở y tế có quy mô lớn. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho người tiếp xúc, trước khi sử dụng, loại thùng đựng rác này phải đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế.

Thùng rác nhựa màu xanh

Màu sắc này xuất hiện phổ biến bởi được sử dụng để chứa rác thải sinh hoạt. Đối với loại thùng đựng rác này, dung tích có thiết kế khá đa dạng. Đó là các mẫu như 120, 240, 660 lít…

 

Các loại màu sắc của các thùng rác nhựa tại Hành Tinh Xanh


Trên đây là những thông tin chi tiết về ý nghĩa của việc phân loại rác và quy định màu sắc của thùng rác. Hy vọng bạn đã có những kiến thức hữu ích để nhận biết và phân biệt được các loại rác thải cho môi trường sống trong lành hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng thùng rác hay có bất cứ thắc mắc gì thì xin vui lòng đến với chúng tôi - Hành Tinh Xanh
Hành Tinh Xanh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp không chỉ các thùng rác từ nhựa mà còn nhiều thùng rác khác. Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm với đa dạng mẫu mã và kích thước và giá cả cạnh tranh. Thùng đựng rác của Hành Tinh Xanh có nhiều loại dung tích và màu sắc đáp ứng nhu cầu phân loại rác thải của quý khách hàng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline
: 0981228766

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16016085
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn