Công Ty Cp Chuyển Phát Nhanh Netco

Liên hệ

Số 2 Phổ Quang,Q.tân Bình

Trước hết Công ty CP Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (NETCO) gửi lời chào trân trọng, hợp tác và lời chúc sức khỏe đến Quý Khách!

NETCO có kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong ngành Bưu chính. Và tự hào là Công ty được Khách hàng đánh giá có tốc độ nhận, phát “nhanh” hàng đầu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa Trong n­ước và Quốc tế với phương châm phục vụ “Nhận từ tay ng­ười gửi, phát tận tay ng­ười nhận”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của mọi khách hàng, hiện nay Công ty chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, NETCO đưa vào và quản lý áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008 cùng Hệ thống quản lý định vị Bưu phẩm tiên tiến trên thế giới sẽ giúp phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính cùng đông đảo nhân viên năng động, nhiệt tình hoạt động khắp cả nước đặc biệt tại các Trung tâm khai thác lớn tại: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng và Bình Dương. Netco luôn từng bước tiến tới hoàn thiện dịch vụ để chuyên nghiệp hóa đến từng bộ phận của công ty ở mức cao nhất đáp lại niềm tin của Quý Khách hàng.

Chúng tôi luôn luôn mong muốn sẽ là người bạn đồng hành của Quý khách, hợp tác vì sự phát triển chung và hưng thịnh của đất nước. Một lần nữa, cho phép chúng tôi gửi đến Quý Khách lời cảm ơn sâu sắc, lời chào trân trọng và hợp tác.

Xin chân thành cảm ơn !

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đại Diện Kinh Doanh:Hoàng Minh Đức

Email :duchoangminh2511@gmail.com

ĐT :0164 253 7477. 08 38445.104

Bình luận

HẾT HẠN

0838 445 104
Mã số : 5304500
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn