Vận Chuyển Hàng Lẻ Hàng Ghép - Nhận Kết Hợp Bắc Nam Hai Chiều

Liên hệ

Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa cho Quý khách hàng. Rất nhiều đơn vị lựa chọn phương thức vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp. Với số lượng hàng hóa không đủ để thuê nguyên xe vận chuyển. Thì cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí là gửi hàng theo phương thức hàng lẻ hàng ghép kết hợp.

Vậy khi vận chuyển hàng ghép kết hợp thì thời gian có đảm bảo không? Sự an toàn hàng hóa như thế nào? Nếu hàng hóa không được an toàn, thời gian giao nhận không được đảm bảo. Thì cước phí vận chuyển rẻ trở nên vô nghĩa. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hàng ghép bên chúng tôi, thì bạn hoàn toàn yên tâm về 2 vấn đề đó – Vận tải kết hợp.

Cách vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp của chúng tôi


Nhận Gửi Hàng Lẻ Hàng Ghép Kết HợpNhận Gửi Hàng Lẻ Hàng Ghép Kết Hợp

Trong mỗi ngành nghề, mỗi người đều có kỹ năng riêng. Chúng tôi cũng vậy, để đảm bảo cước phí vận chuyển rẻ, đáp ứng được thời gian và đảm bảo an toàn hàng hóa. Thì chúng tôi có cách vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp khác biệt. Để dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hàng ghép đáp ứng được yêu cần về thời gian và an toàn hàng hóa. Thì chúng tôi có một số kinh nghiệm đê đáp ứng được điều đó.

Bài viết liên quan: Vận tải hàng lẻ Bắc Nam.

Thời gian vận chuyển hàng lẻ hàng ghép nhanh

Chúng tôi có cách để thời gian vận chuyển hàng lẻ kết hợp nhanh. Đó là, chúng tôi sẽ chia theo tuyến đường cụ thể, lấy các kho bãi chính làm điểm đi và điểm đến.


 Hà NộiĐà NẵngSài GònCần ThơĐắc Lắc
Hà Nội 3 chuyến/ngày6 chuyến/ngày2 chuyến/ngày2 chuyến/ngày
Đà Nẵng2 chuyến/ngày 3 chuyến/ngày2 chuyến/ngày1 chuyến/ngày
Sài Gòn9 chuyến/ngày3 chuyến/ngày 3 chuyến/ngày2 chuyến/ngày
Cần Thơ2 chuyến/ngày2 chuyến/ngày4 chuyến/ngày 1 chuyến/ngày
Đắc Lắc2 chuyến/ngày1 chuyến/ngày3 chuyến/ngày1 chuyến/ngày 
Lịch trình vận chuyển hàng hoá ở chúng tôi

Chúng tôi nhận gửi hàng lẻ kết hợp ở đây không chỉ về hàng hóa:

  • Kết hợp hàng lẻ theo trọng lượng
  • Kết hợp hàng lẻ theo mét khối (CBM)
  • Kết hợp hàng lẻ theo mét xe.

Mà còn kết hợp hàng hóa ở các tỉnh trên tuyến đường vận chuyển. Giúp quá trình giao nhận hàng nhanh, tiết kiệm rất.

Ví dụ: Tuyến vận chuyển hàng Sài Gòn đi Hà Nội. Chúng tôi sẽ xem xét trên xe có hàng nào ở Hà Nội gấp hay không. Nếu không, thì chúng tôi sẽ ghép hàng ở các tỉnh dọc Quốc lộ 1A từ Huế trở ra. Chúng tôi sẽ ghép hàng sao cho hàng gấp sẽ được giao trước và theo thứ tự tỉnh thành.

Bởi vì hàng gấp được trả đầu tiên. Cho nên, dù là vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp thì cũng như hàng bao xe  nguyên chuyến vậy.

Cách vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp an toàn


Vận Chuyển Hàng Lẻ Hàng Ghép Kết Hợp An ToànVận Chuyển Hàng Lẻ Hàng Ghép Kết Hợp An Toàn

Cách gửi hàng lẻ hàng ghép an toàn là điều mà rất nhiều khách hàng muốn biết nhất hiện nay. Bởi nhu cầu gửi hàng lẻ hàng ghép kết hợp diễn ra hàng ngày. Một dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng thì đầu tiên đảm bảo an toàn hàng hóa là tiên quyết. Dẫu biết rằng, xe vận chuyển trên đường khó tránh được các yếu tố khách quan như: Chất lượng đường xá, thời tiết không tốt và xui rủi… Nhưng chúng tôi nhận gửi vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp có cách để khắc phục, đảm bảo an toàn cao nhất cho hàng hoá. Đặc biệt là yếu tố chủ quan nằm trong sự kiểm soát của con người.

Đối với các loại hàng dễ vỡ như: Kính, gốm sứ, gạch men, sơn thùng, máy móc thiết bị điện tử… thì chúng tôi sẽ đóng kiện thật chắc chắc và có lớp xốp chống sốc bao bọc bên ngoài hàng hóa. Ngoài ra, khi nhận gửi hàng lẻ thì chúng tôi có cách sắp xếp hàng hóa sao cho an toàn nhất. Kinh nghiệm khi ghép hàng lẻ như sau:

  • Các loại hàng mềm dễ bị rách, dễ vỡ (bàn ghế sofa, bánh kẹo, sơn, sợi vải,…) thì không thể ghép chung với các loại hàng cứng có đầu/cạnh nhọn (Sắt thép,..).
  • Với các loại hàng bánh kẹo, vải vóc, thực phẩm… thì không được ghép chung với các loại sơn, hóa chất,…
  • Các loại máy móc thiết bị điện tử thì không được ghép chung với các hàng dạng lỏng, hóa chất…
  • Cần sắp xếp các loại hàng có cùng tính chất trên một xe hoặc một khoan xe…

Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp với các phương tiện

Cho Thuê Xe Tải Vận Chuyển Hàng HóaCho Thuê Xe Tải Vận Chuyển Hàng Hóa

Để đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng lẻ hàng ghép của Quý khách. Chúng tôi đầu tư rất nhiều vào hệ thống phương tiện vận chuyển hàng hóa. Với đội xe vận chuyển dồi dào và đa dạng về chủng loại. Chúng tôi không những nhận vận chuyển hàng lẻ hàng ghép, mà còn cho thuê xe tải nguyên chuyến khi khách hàng có nhu cầu.

Kết hợp hàng lẻ hàng ghép với số lượng nhỏ

Đối với hàng lẻ hàng ghép số lượng nhỏ. Thì chúng tôi thường dùng xe tải mui bạt từ 8 tấn đến 15 tấn. Đối với các loại hàng cần ghép trên xe thùng kín thì chúng tôi sẽ dùng xe tải thùng kín. Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa mà chúng tôi ghép trên phương tiện hợp lý.

Vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp số lượng lớn

Đối với hàng số lượng lớn, thường khách hàng sẽ thuê nguyên chuyến để vận chuyển. Nhưng, nếu hàng bạn không quá gấp, thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hình thức ghép hàng. Nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho bạn. Xe tải từ 18 tấn đến 33 tấn là loại xe chuyên ghép hàng số lượng lớn. Đối với loại xe này khi kết hợp với các hàng khác, thì thời gian vận chuyển sẽ nhanh. Bởi trên xe kết hợp hàng lẻ chỉ từ 2 đến 4 đơn hàng. Dẫn đến thời gian trả hàng rất nhanh.

Hàng quá khổ quá tải kết hợp


Kết Hợp Hàng Quá Khổ Quá TảiKết Hợp Hàng Quá Khổ Quá Tải

Đối với các loại hàng quá khổ quá tải – Siêu trường siêu trọng thì sẽ có loại xe chuyên dụng để ghép. Tùy thuộc vào tính chất hàng hóa mà chúng tôi ghép xe mooc sàn hay fooc lùn. Do đó, để có phương án kết hợp hàng quá khổ quá tải chất lượng. Thì bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa (kích thướt, trọng lượng, địa điểm giao nhận).

Để hiểu rõ hơn về hình thức vận chuyển hàng lẻ hàng ghép kết hợp đối với hàng quá khổ quá tải – Siêu trường siêu trọng. Bạn vui lòng tham khảo tại đây.

Câu Hỏi Thường Gặp!


Chành xe có giao nhận hàng tận nơi không?

Chúng tôi hỗ trợ giao nhận tận nơi toàn quốc (trừ những điểm cấm).


Có dịch vụ nào hỗ trợ khách hàng không?

Lưu kho mà không tốn tiền; Bốc xếp tại kho bãi FREE.


Có nhận hàng tận nơi vào ban đêm không?

Chúng tôi hỗ trợ nhận hàng 24/7 và tất nhiên có nhận hàng vào ban đêm.


Có vận chuyển hàng quá khổ không?

Chúng tôi có xe mooc sàn, fooc rút và cả phooc lùn – Đây là các phương tiện chuyên chở hàng quá khổ quá tải.



Thông tin chung

Mặt hàng Hàng thông thường
Khối lượng hàng hóa Vận tải lẻ
Hình thức vận chuyển Đường bộ

Bình luận

HẾT HẠN

0979 707 894
Mã số : 16468864
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn