Tìm Mua Thiết Bị Kiểm Soát Thang Máy - Hải Đăng

Liên hệ

Hà Nội - Việt Nam


Chúng tôi thật may mắn được bạn ghé thăm! Cảm ơn bạn thật nhiều!

Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn có bẩt kỳ vướng mắc gì nhé! Chúc bạn

hạnh phúc và thành đạt

Là Công ty đi đầu về lĩnh vực Phân phối : Đầu đọc thẻ IDTECK-IP100R, kiểm soát ra vào cho thang máy, khóa cửa thẻ từ dành cho khách sạn, khóa vân tay, khóa mã số ,két sắt, với những loại khóa đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, chế độ bảo hành tốt.

Bạn muốn quản lý hệ thống thang máy, cửa ra vào của nhà bạn, của cơ quan, tránh những phiền toái khi gặp phải. Hãy sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào cho thang máy của Công ty Chuyên cung cấp và Phân Phối Đầu Đọc Thẻ IDTECK, Phôi thẻ, thẻ từ,  kiểm soát ra vào cho thang máy, thẻ VIP, khóa cử thẻ từ dành cho khách sạn, khóa vân tay,tủ điện UPS khi mất điện…  đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sản phẩm đạt chất lượng cao.

 
 Chúng tôi luôn luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.!!!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu để nhận được sự tư vấn tốt nhất, sản phẩm hoàn hảo nhất

Chân trọng cảm ơn và sự hợp tác!

Giải pháp kiểm soát thang máy

 

Bạn là chủ đầu tư, bạn là quản lý một tòa nhà, bạn muốn kiểm soát thang máy để mỗi nhóm người có thể ra vào được một số tầng nhất định và không để cho những đối tượng không tốt vào. Sử dụng bộ đọc thẻ từ sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Hệ thống sẽ sử dụng bộ điều khiển chuyên dụng can thiệp vào bộ điều khiển Rơle các tầng của thang máy. Rồi dùng phần mềm lập trình cho các thẻ, mỗi một thẻ sẽ được phân quyền vào ra tại các tầng nhất định, ngoài các tầng đó sẽ không đi được các tầng khác hoặc không có thẻ sẽ không đi được. Mỗi người muốn sử dụng thang máy sẽ được cấp một thẻ không tiếp xúc, thẻ này đã được đăng ký với hệ thống điều khiển thang máy để lên/xuống một số tầng nhất định trong toà nhà. Khi người sử dụng vào cabin máy sẽ phải quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ được lắp trong cabin, dựa vào dữ liệu mà thẻ đã đăng ký, hệ thống điều khiển sẽ cho phép người sử dụng ấn những nút trên bảng điều khiển tương ứng với những tầng mà thẻ đăng ký lên/xuống.

Người quản lý sẽ biết các sự kiện vào ra: Như người vào ra, thời gian vào ra tại các tầng và điều khiển trực tiếp được thang máy.

Rất thuận tiện cho việc quản lý thang máy của những toà nhà, building, căn hộ cao

cấp, công ty.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HẢI ĐĂNG.

Chuyên cung cấp các loại đầu đọc thẻ:

Đầu đọc IDITECK , SOYAL (ip100r, ip 10, ip20,…) dùng kiểm soát ra vào cho thang máy, cho cửa văn phòng kết hợp chấm công.

Sản phẩm chính hãng xuất sứ rõ ràng: Hàn Quốc – Đài Loan.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ sau bán hàng nhiều ưu đãi… chúng tôi luôn cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách trước và sau khi dùng sản phẩm của công ty.

Tiện lợi cho việc ra vào cửa, thang máy bạn hãy gọi cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí lựa chọn những sản phẩm tốt nhât.

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY

Chân trọng cảm ơn và sự hợp tác!


Nguyễn Hoàng Hải

Mobile: 0989 566 115

Email : thetuhoanghai@gmail.com
===========================================
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HẢI ĐĂNG
Số 13, Ngõ 612/116 La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

VPGD : Số 55, Ngõ 12 Phố Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website:www.khoathetukhachsan.com

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất IDTECK
Xuất xứ Hàn Quốc
Thời gian đọc thẻ < 0.3 giây

Bình luận

0989 566 115
Mã số : 11235719
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn