Làm Vách Ngăn Gì Rẻ Nhất? Tư Vấn Lựa Chọn Vách Ngăn Giá Rẻ, Chất Lượng Ổn Định

Liên hệ

12 Lê Đại Hành, Phường Thống Nhất - Tp. Pleiku - Tỉnh Gia Lai

Trong những thiết kế hiện đại ngày nay, việc sử dụng những bức tường thô cứng, chiếm diện tích dường như đã lỗi thời. Thay vào đó, các loại vách ngăn được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo. Loại vật liệu này đảm bảo công năng phân chia khu vực, ứng dụng đa dạng cho nhiều công trình và đặc biệt có giá thành phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình, tổ chức, cá nhân. Sau đây, Tấn Minh Phụng sẽ gợi ý làm vách ngăn gì rẻ nhất để các bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình.

Sơ lược về vách ngăn giá rẻ

Vách ngăn được sử dụng như một bức tường ngăn cách các không gian với nhau. Thay vì sử dụng gạch đá, xi măng như trước đây, các loại vách ngăn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của con người về thẩm mỹ, diện tích. Các loại vách ngăn giá rẻ có chi phí lắp đặt thấp, thời gian thi công nhanh chóng và sở hữu thêm nhiều ưu điểm khác như cách âm, cách nhiệt khá hiệu quả.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất? Tư vấn lựa chọn vách ngăn giá rẻ, chất lượng ổn định

Vách ngăn giá rẻ hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Bạn có thể lựa chọn các loại dưới đây tuỳ thuộc vào sở thích, nhu cầu.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất?

Vách ngăn nhựa PVC

Đây là lựa chọn thường thấy ở các văn phòng công sở. Vách ngăn nhựa PVC có độ bền khá tốt, có khả năng sử dụng trên 10 năm. Vách ngăn này có nhiều màu sắc khác nhau, mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp cho nhiều không gian. Vách ngăn PVC khó bị cong vênh, không bị mối mọt và đặc biệt có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Vách ngăn PVC không chỉ được sử dụng ở không gian văn phòng mà còn phát huy tốt ưu điểm cho các công trình nhà ở như phòng ngủ, phòng khách, phòng học, hay những không gian ở nhà hàng, khách sạn. Đây là loại vách ngăn giá rẻ chỉ mới xuất hiện nhưng nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất? Tư vấn lựa chọn vách ngăn giá rẻ, chất lượng ổn định

Vách ngăn gỗ công nghiệp

Vách ngăn gỗ luôn là sự lựa chọn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện được sự sang trọng cho mọi không gian. So với gỗ tự nhiên, vách ngăn gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn nhờ giá thành vừa phải. Ngoài ra, nhờ những phụ gia, tạp chất, vách ngăn gỗ công nghiệp không bị mối mọt như gỗ tự nhiên. Hơn nữa, màu sắc của vách ngăn cũng đa dạng hơn, thích hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ để mang lại nét đẹp hiện đại pha chút cổ điển.

Vách ngăn ván ép MDF

Làm vách ngăn gì rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng ổn định thì ván ép MDF là một lựa chọn hoàn hảo. Loại vách ngăn này thích hợp cho cả công trình nhà ở và văn phòng. Ván ép MDF có độ bền cao, chống ẩm tốt. Khi lắp đặt hoàn thiện, vách ngăn MDF sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, quý phái và cuốn hút hơn rất nhiều.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất? Tư vấn lựa chọn vách ngăn giá rẻ, chất lượng ổn định

Vách ngăn thạch cao

Thạch cao đã được sử dụng làm vách ngăn hàng chục năm qua nhưng vẫn giữ được độ “hot” của mình. Loại vật liệu này có độ bền cao, cách nhiệt, cách âm tốt. Hơn nữa, chúng có trọng lượng nhẹ, giảm thiểu tải trọng cho công trình và mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng khi lắp đặt. Đặc biệt, vách ngăn thạch cao có giá thành thuộc hàng rẻ nhất lại còn đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

Vách ngăn nhôm kính

Đây chính là sự lựa chọn mang tính hiện đại nhất trong cách loại vách ngăn giá rẻ. Vách ngăn nhôm kính hầu như phù hợp cho mọi không gian và tạo luồng sinh khí phong thuỷ cực kỳ tốt. Vách ngăn nhôm kính có kết cấu kín khít, đảm bảo cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Khung nhôm thường được làm từ nhôm định hình, sơn tĩnh điện nên mang lại độ bền và thẩm mỹ cực tốt. Bạn có thể lựa chọn kính thường nhưng để an toàn hơn hãy chọn các loại kính cường lực, kính dán an toàn.

Ngoài ra, vách ngăn nhôm kính còn có thể dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển. Chúng mang lại cho gia chủ một không gian trang nhã, sang trọng và hiện đại hơn so với các vật liệu thông thường.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất? Tư vấn lựa chọn vách ngăn giá rẻ, chất lượng ổn định

Ngoài cách loại vách ngăn giá rẻ kể trên, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu khác như vách nhựa, nhựa giả gỗ, tấm xi măng,… để làm vách ngăn. Tuy nhiên, khi lựa chọn vách ngăn giá rẻ cho công trình của mình, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:

-  Chọn vật liệu, mẫu mã phù hợp với không gian căn phòng.

-  Vật liệu, mẫu mã vách ngăn cần đồng nhất, phù hợp với thiết kế tổng thể.

-  Chú ý về vị trí, kích thước lắp đặt, tránh tháo dỡ, di chuyển nhiều.

-  Chọn đơn vị cung cấp, thi công vách ngăn uy tín, chuyên nghiệp, đầy đủ vật liệu và trang thiết bị.

Làm vách ngăn gì rẻ nhất luôn là câu hỏi của nhiều chủ đầu tư khi mong muốn một công trình thẩm mỹ, chất lượng nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Với nhu cầu này, hãy đến với Tấn Minh Phụng, chúng tôi chuyên cung cấp các loại vách ngăn giá rẻ, đảm bảo chất lượng ổn định cho các công trình nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn,… Tại đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm, vật liệu phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế.

Hãy liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình:  cửa thép sơn tĩnh điện, cửa kính khung sắt, cửa sắt kéo sơn tĩnh điện, thi công vách ngăn, thi công vách kính mặt dựng, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, thi công lan can sắt, cửa sắt hộp, thi công cửa sổ nhôm kính, thi công vách ngăn Compact, thi công cửa đi nhôm kính, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt, gia công giường sắt, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0948 531 535
Mã số : 17442167
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn