Dịch Vụ Gia Công Chế Tạo Sản Phẩm Cơ Khí Chi Tiết Uy Tín

Liên hệ

145 Đường Tân Thới Hiệp 14, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12

     Dịch vụ gia công chế tạo sản phẩm cơ khí là quá trình sử dụng máy móc, kỹ thuật cơ khí, công nghệ và các nguyên lý vật lý để tạo nên những thành phẩm có độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế của các ngành chế tạo máy móc khác và đời sống con người.

 

     Gia công cơ khí chủ yếu được áp dụng lên các vật liệu như sắt, thép, inox, nhựa,….. đều là những vật liệu có tính ứng dụng cao cho các hoạt động của thế giới hiện đại. Sản phẩm cơ khí được hoàn thiện về mọi mặt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Đơn vị gia công chế tạo sản phẩm cơ khí uy tín TPHCM

 

     Cơ khí Lan Anh là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công chế tạo sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của Quý khách hàng. Chúng tôi có khả năng sản xuất nhiều loại sản phẩm như thiết bị lao động, đồ trang trí, nội thất, các sản phẩm của ngành công nghiệp ô tô, chế tạo máy,...

 

     Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, thông qua các loại máy móc trang thiết bị hiện đại… Nhằm đem đến các sản phẩm chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu gia công của doanh nghiệp. Đảm bảo các sản phẩm sản xuất có độ chính xác cao với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Cơ khí Lan Anh cam kết phục vụ hết mình cho quý doanh nghiệp.

 

     Cơ khí Lan Anh tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gia công cơ khí theo yêu cầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư và thợ máy đã có cơ hội thực hiện nhiều dự án. Tích lũy những kinh nghiệm hữu ích để mang đến giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng. Gia công đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết.

 

     Dịch vụ giao hàng và bảo hành vượt trội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, thắc mắc của doanh nghiệp và giải đáp nhanh chóng, tận tình.

 

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA LAN ANH

Cơ khí Lan Anh
Địa chỉ: 145 đường Tân Thới Hiệp 14, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12

Hotline: 098 246 12 12

Email: Cokhilananh2003@gmail.com

Website: cokhilananh.com

https://cokhilananh.com/gia-cong-che-tao-san-pham-co-khi

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 461 212
Mã số : 17265167
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn