Gối Chống Trào Cho Trẻ Sơ Sinh Tại Tân Uyên

11,45 triệu

285 Lãnh Binh Thăng

Đối với trẻ sơ sinh, các cơ quan trong cơ thể và sức khỏe trong những tháng đầu vẫn còn rất yếu, đặc biệt là dạ dày. Nếu cho ăn không đúng cách sẽ rất dễ xuất hiện tình trạng trào ngược, con bị ợ, nôn trớ sau khi uống sữa. Đây là vấn đề khiến rất nhiều mẹ đau đầu và chưa thể tìm cách giải quyết triệt để. Vậy hãy để Jan Kids gợi ý ngay cho bạn một vị cứu tinh khắc phục tình trạng này, đem lại cho cho bé cảm giác thoải mái ngay sau ăn nhé.

Gối chống trào cho trẻ sơ sinh là sản phẩm mẹ rất nên sắm ngay từ khi con còn bé. Bởi thiết kế cố định tư thế cho bé với góc nghiêng 30 độ giúp ích  rất nhiều trong quá trình con nằm uống sữa và nằm ngủ khi được hỗ trợ tiêu hóa và hô hấp tốt hơn. Và đặc biệt hơn sẽ giúp con có tư thế nằm tự nhiên, tránh cong vẹo cột sống.

Có rất nhiều thương hiệu gối trào ngược hiện nay trên thị trường, nhưng với mức giá tốt, sản phẩm bền, chất lượng. Jan Kids vẫn luôn là thương hiệu gối chống trào cho trẻ sơ sinh mẹ nên lựa chọn. Chất liệu chống thấm và kháng khuẩn được đánh giá cao, phù hợp với tính chất bé thường xuyên nằm và tiếp xúc với bề mặt gối. Mẹ an tâm bé không hít phải bụi bẩn hay vi khuẩn gây hại. Gối có quai cầm tiện dụng cho việc di chuyển, kích thước phù hợp cho bé hoạt động thoải mái, mẹ dễ dàng cất gọn hoặc mang theo khi ra đường. Vỏ gối tách rời vệ sinh tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Mẹ có thể tham khảo và đặt gối chống trào cho trẻ sơ sinh tại Tân Uyên vui lòng liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan mẹ nhé. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm cao cấp, điểm định nghiêm ngặt trong mọi quy trình. Hỗ trợ đổi trả nhanh chóng nếu sản phẩm bị lỗi, giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Bình luận

HẾT HẠN

0395 354 565
Mã số : 16515850
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn