Thuốc Nhuộm Tóc Loreal Majirel Fashion

235.000

Toàn Quốc

 Thuốc nhuộm tóc L’Oréal Majirel với công nghệ tiên tiến lonene G và Incell giúp cho màu tuyệt đối, chăm sóc tóc tuyệt đối, giữ màu lâu và tóc luôn bóng khỏe. Đây là thuốc nhuộm đầu tiên điều trị cả 3 vùng bề mặt, biểu bì và lõi tóc. Majirel giúp tái tạo và phục hồi tóc gấp hai lần, cho độ lên màu chuẩn, độ phủ bạc hoàn hảo, màu nhuộm phản ánh xác thực, sáng bóng, giữ màu lâu đồng thời được nuôi dưỡng và chăm sóc tối ưu. Dòng sản phẩm có các tông màu từ cơ bản đến thời trang.

Với gần 100 mã màu và là dòng cao cấp nhất tạo nên tuổi của L’Oréal sẽ làm hài lòng cho khách hàng khó tính nhất.

​HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Pha thuốc nhuộm với trợ nhuộm oxy theo tỷ lệ Beauté Paris Vietnam cung cấp, bạn bôi lên đuôi tóc, thân tóc trước từ 25-35 phút, sau đó bạn bôi lên đỉnh đầu, mai , gáy  vì phần thân tóc, đuôi tóc lên màu lâu hơn và khó hơn. Bạn nên kiểm tra thường xuyên trong quá trình nhuộm, bạn dùng tay thoa đều để thuốc có thể phủ được toàn bộ mái tóc, nên dùng lược, hoặc bàn chải đánh răng để thao tác đưa thuốc lên tóc, sau đó bạn kiểm tra xem nếu phần đuôi và đỉnh đầu đều màu rùi thì bạn xả lại bằng nước sạch, không nên gội bằng dầu gội do mới nhuộm, màu nhuộm chưa ổn đinh. Nên để tổng quá trình nhuộm là 50 phút. Nếu tóc bạn khó lên thì có thể để lâu hơn. Trong hai ngày đầu không nên dùng dầu gội chứa bạc hà như clear vì chất này gây bạc tóc rất nhanh.

Có thể dùng thêm khóa màu để màu nhuộm lâu phai và rực rỡ hơn với phủ bóng hoặc sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm L’Oréal Vitamino Color A-OX

BẢO QUẢN:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em

LỰA MÃ MÀU LÊN ĐẸP:

  • Nên inbox hoặc liên hệ để nhân viên tư vấn khách hàng tư vấn rõ hơn về màu nhuộm cần lên cho chính xác, do nhuộm yêu cầu về kỹ thuật.

– Giá Sản phẩm đã bao gồm trợ nhuộm oxy theo đúng tỷ lệ. Từ 2 típ sẽ khuyến mãi giảm 5% trên tổng đơn. Liên hệ để biết thêm thông tin.

Truy cập ngay: Parisvietnam.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0946 150 866
Mã số : 16220163
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!