Cách Sửa Van Khóa Tay Đồng Bị Hỏng

86.000

Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam

Cách sửa van khóa nước đồng bị hư , gãy không thể đóng mở nước đơn giản cho anh em tại nhà khi gặp trường hợp này 

  • Đầu tiên chúng ta kiểm tra van nước xem nó gãy tay hay bị gãy ti van khi xác định được vấn đề thì chúng ta bắt đầu tiến hành thay thế 

Đối với van khóa bị gãy hoặc vỡ tay gạt,  tay xoay nếu không thể đi mua tay mới thay thì chúng ta sẽ dùng nắp nhựa hơ lửa để tao thành nắp xoay thay thế sử dụng tạm thời hoặc dùng thanh sắt kẹp để làm tay gạt nếu là van gạt . 

Đối với van cửa đồng bị gãy trục ty van : thì chúng ta cần có bộ phận thay thế mua ở các cửa hàng hoặc mua van mới để tháo ra thay khi van lắp đặt ở vị trí khó đặc biệt là tại các chân móng nhà và góc tường vuông không thể sử dụng các dụng cụ cắt nối ống . 

Chúng ta dùng cờ lê vặn tháo nắp chụp ty van và thân van ra sau đó dùng kìm rút trục ty van bị gãy ra ngoài - sau đó vệ sinh lại ruột thân van rồi lắp đặt bộ trục ty van mới vào - dùng cờ lê vặn khít chú ý vòng nhựa đệm để đảm bảo hai phần kết nối với nhau kín không bị hở . 

Thông thường vị trí khóa van đồng hồ nước là hay bị hư hỏng do phải đóng mở nhiều khi sử dụng nước hoặc thay thế sửa chữa đồng hồ nước vì thế chúng ta cần chú ý không nên vận hành quá mạnh tay hoặc cẩn trọng khi sử dụng . 

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm van nước minh hòa , van công nghiệp , van giảm áp quý khách có nhu cầu thì liên hệ với chúng tôi qua ******line 0982 666 352 

Thông tin chung

Hãng sản xuất Miha
Loại van Việt Nam

Bình luận

0949 666 352
Mã số : 16592502
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn