Bán Điện Thoại Motorolav3I Nắp Gập Sành Điệu , Giá Rẻ

799.000

50/5 Quang Trung - Phường 10 - Gò Vấp



Trung Tậm Điện Thoại Cổ Xưa Độc Lạ
Địa chỉ 50/5 Quang Trung - P.10 - Q. Gò Vấp- TP.HCM ( Gần Ngã 5 Chuồng Chó )
Tel: 0904598320 Mr Hùng - 0969724844 Ms Tuyến



Nokia 6303 1


Điện thoại Motorola V3i nắp gập siêu mỏng huyền thoại là Biểu tượng đẳng cấp đi vào lịch sử mà không cần tới thông số hay tính năng. Chúng là những vật dụng mang vẻ đẹp và sự sang trọng không thể chối cãi.

* Giá chưa giảm : 1.300.000 đ
* Chỉ còn :799.000đ


- Điện thoại Motorola V3i dạng nắp gập 2 màn hình siêu mỏng, hai sườn hơn vát trông khá hấp dẫn. Điện thoại có kích thước 98 x 53 x 13.9 mm  và nặng khoảng 100 gram. Nắp gập mở camera bám sát vào thân máy.
-Chụp ảnh 1.23 MP với 1280 x 960 pixl
- Thẻ nhớ hỗ trợ 1GB
- Quản lý thư viện nhạc chuyên nghiệp
- Loa thoại rảnh tay tích hợp Integrated handsfree
- Với Bluetooth 2.0, Điện thoại Motorola V3i phù hợp với việc đàm thoại bằng tai nghe không dây hay bộ hỗ trợ điện thoại trong xe hơi.
- Điện thoại Motorola V3i hỗ trợ một loạt các định dạng cơ bản, như: MP3, AAC, WMA, m4a và eAAC+

Sản phẩm bao gồm:
+ Điện thoại Điện thoại Motorola V3i máy đẹp
+ Pin Li Ion 710 mah,tặng kèm cóc sạc
+ Nhiều màu sắc lựa chọn.
- Sản phẩm bảo hành 12 tháng, 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Điệu đà và duyên dáng, những chiếc điện thoại di động có kiểu dáng gập vỏ sò từ trước đến nay vẫn luôn luôn thu hút người dùng. Mặc dù đã có rất nhiều cải tiến so với những thế hệ máy gập vỏ sò đầu tiên do Motorola đi đầu nhưng cho đến nay, người ta chưa bao giờ nhàm chán với kiểu máy này mà thậm chí càng lúc người ta càng thấy vui thích hơn với thao tác mở nắp máy ra để nghe điện thoại rồi lại gập vào để nghe âm thanh “tách” một tiếng khá vui tai và sành điệu đó.

 

"Biểu tượng đẳng cấp" là các thiết bị đi vào lịch sử mà không cần tới thông số hay tính năng. Chúng là những vật dụng mang vẻ đẹp và sự sang trọng không thể chối cãi. Chúng tồn tại ngay cả khi cuộc chiến megapixel hay số nhân vi xử lý đã nhạt nhòa. Chúng là biểu tượng của thiết kế và trí sáng tạo. Và Motorola V3i là một biểu tượng đẳng cấp.

 

Ngay cả bàn phím của máy cũng được tạo ra theo kiểu "mỏng như dao cạo" với các phím lớn, không phải theo xu hướng phím nhỏ như hầu hết các điện thoại thời bấy giờ. "Khi bạn đặt một bàn phím lớn vào đó, bạn không muốn xài tới bàn phím thông thường với kiến trúc hình vòm và các nút rẻ tiền - chỉ riêng những thứ đó sẽ chiếm 5-10% độ dày thiết bị. Thế nên chúng tôi phải sáng tạo ra một bàn phím siêu phẳng. Vấn đề là nếu bạn làm một cái bàn phím phẳng như thế thì không thể xài màng dẻo được, vậy là chúng tôi chuyển xài kim loại".

 

V3i với 1 số nâng cấp nhỏ từ V3. V3i có camera 1.23 MP, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 1 GB và các tính năng tương tự như Motorola V635. V3i có 2 phiên bản: 1 với iTunes và 1 với công nghệ Digital Audio Player của Motorola. Máy có rất nhiều màu sắc và đặc biệt, tháng 12 năm 2005, Motorola hợp tác cùng D&G cho ra mắt phiên bản V3i Gold đặc biệt.

 

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi do khối lượng đồ sộ của công việc, hãy thử thư giãn với các tính năng giải trí của V3i. Chức năng nghe nhạc của máy được cải tiến đáng kể với việc hỗ trợ nhiều định dạng nhạc số như MP3, AAC, AAC+, eAAC+, file nhạc WMA và thêm cả chương trình radio FM . Với phần mềm chơi nhạc tiên tiến, Motorola V3i cho chất lượng âm thanh khá tốt như một máy nghe nhạc MP3 hiện đại. Đặc biệt, với giắc cắm dành cho tai nghe, bạn hoàn toàn có thể nâng cao chất lượng âm thanh nhờ việc kết hợp máy với những tai nghe chuyên nghiệp.

 

Màn hình lớn với độ phân giải cao cũng là ưu điểm của V3i. Màn hình chính của máy rực rỡ với 16 triệu màu và độ phân giải cao, 176 x 220 pixels.Với màu sắc rực rỡ và độ phân giải cao, kết hợp kích thước lớn, lên đến 2,2 inches, việc xem các video clip và các file ảnh trở nên hấp dẫn hơn.

 

Với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, màn hình lớn và đa sắc màu, V3i tỏ ra vượt trội hơn hẳn những máy chơi video bỏ túi chuyên dụng đang được bán rộng rãi trên thị trường. Bộ nhớ trong của máy chỉ dừng lại ở con số khiêm tốn 10 MB.Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng khi tải nhạc hay video clip vào máy với việc hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ nằm ở phía sườn bên trái, bộ nhớ của máy có thể nâng lên 1 GB nhờ thẻ nhớ microSD. 

 

Sẽ là 1 thiếu sót lớn nếu như ta bỏ qua chức năng chụp ảnh và quay video của V3i. Mặc dù không chuyên nghiệp như các smartphone ngày nay nhưng tính năng chụp ảnh của máy vẫn rất đáng chú ý với camera 1.23 MP. Với camera 1.23 MP này, bạn hoàn toàn có thể chụp được 1 bức ảnh ưng ý nếu có kỹ năng điều chỉnh góc chụp, ánh sáng, tiêu cự. Chức năng quay video của máy cũng khá ổn với camera chuẩn QVGA. Mặc dù hình ảnh hơi tối nhưng đoạn phim quay từ máy hầu như không bị giật và âm thanh rõ ràng chắc chắn sẽ làm hài lòng những nhà làm phim nghiệp dư. 

Motorola V3i sử dụng pin Li-Ion 710mAh, với thời lượng gọi ghi trên máy là 3 giờ 30 phút và 200 giờ ở chế độ bình thường.


5 Lý Do Nên Mua Hàng tại của hàng chúng tôi

1. Hỗ Trợ trực tuyến 24/7 - Giải đáp mọi khúc mắc cho khách hàng
2. Thế giới đồ cổ là hệ thống bán hàng uy tín với sự tin dùng của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước
3. Tất cả sản phẩm đều được kiểm tra kĩ trước khi gửi đến tay khách hàng
4. Bao test ( 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày) - Có thẻ bảo hành với đầy đủ thông tin về shop
5. Ship hàng nhanh toàn quốc - Xem hàng tận tay - Nhận hàng mới thanh 

 


Bình luận

0977 718 883
Mã số : 14858361
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 14/04/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn