Phân Phối Dế Mèn Giống, Dế Mèn Thương Phẩm Chất Lượng Cao

Liên hệ

Số 24 Ngõ 395 Lạc Long Quân, Tây Hồ


TRANG TRẠI NGUYỄN GIA chuyên cung cấp:


1. Dế mèn giống:

Dạng khay trứng và dạng con giống, khách hàng mua giống tại Trại Dế chúng tôi sẽ được hướng dẫn kỹ thuật tân tình với mô hình nuôi dế mới cho năng suất cao.

2. Dế mèn thương phẩm:

Dế trục chưa có cánh khoảng từ 30 - 35 ngày tuổi con to, khỏe giàu chất dinh dưỡng. Chúng tôi nhận giao hàng trên địa bàn TP Hà Nội. Có giá ưu đãi cho đơn hàng từ 5kg trở lên.

3. Dế mèn đông lạnh đóng hộp:

Đây là loại dế trục đã được sơ chế đóng gói sạch sẽ quý khách mua về chỉ cần rã đông và chế biến ngay. Quy cách đóng hộp 500 gr gồm 5 gói nhỏ mỗi gói 100 gr rất thuận tiện cho nhà hàng quán nhậu chế biến thành từng đĩa.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT BÀ CON CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI ANH THẮNG SỐ ĐIỆN THOẠI 0948.43.39.69 HOẶC 09.6822.3933 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN VỀ CON GIỐNG CŨNG NHƯ CÁCH CHĂM NUÔI DẾ.


KỸ THUẬT NUÔI DẾ THEO PHƯƠNG PHÁP MỚI.

1.      GIỚI THIỆU:

-          Nuôi Dế rất dễ dàng mang lại hiệu quả kinh tế cao, không tốn nhiều thời gian chăm sóc, không tốn diện tích, không ô nhiễm môi trường, vốn đầu tư ít, nhanh thu hồi vốn, kể cả những hộ gia đình sống ở khu đô thị vẫn có thể nuôi được.

-          Trong những năm gần đây món ăn từ côn trùng đã thu hút được rất nhiều thực khách ở Châu Âu, Châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong các loại côn trùng được sử dụng thì ưa chuông hơn cả là thịt Dế, thịt Dế giàu đạm, canxi, vị ngon không kém thịt cua nên càng nhiều khách tìm đến.

-          Theo các tài liệu nước ngoài, Dế mèn còn làm thuốc chữa bệnh, Dế mèn là loại côn trùng giàu protit, ít chất béo, giúp giảm lượng coletoron trong máu, thịt Dế mèn còn được dùng trong các trường hợp chữa chứng nhiễm độc nước tiểu, chứng sỏi thận…

·         Phân biệt Dế đực, dế cái:

-          Dế đực: Cánh màu nâu pha đen, không bóng mượt, bụng nhỏ hơn, không có máng đẻ trứng, kêu để ve vãn Dế cái.

-          Dế cái: Cánh màu đen, bóng mượt, bụng to hơn vì bụng dế cái có trứng, không kêu được. Có máng đẻ trứng ở phần đuôi, giống cái kim khâu quần áo để cắm xuống đất đẻ trứng.

·         Vòng sinh trưởng: (Nhanh hơn so với phương pháp cũ khoảng 15 ngày)

-          Dế mẹ đẻ trứng đã được thụ tinh sau 8-10 ngày Dế con sẽ nở.

-          Nuôi Dế từ khi mới nở tới khi thu hoạch choc him cảnh, hoặc Tắc kè ăn khoảng 20-25 ngày.

-          Nuôi Dế từ khi mới nở tới khi thu hoạch thịt (Nhà hàng) khoảng 30 ngày.

-          Dế trưởng thành từ 37-40 ngày bắt đầu sinh sản.

2.      CÁCH ẤP TRỨNG:

-          Lấy khay trứng ra cho vào thùng xốp đậy kín (không cần không khí), cách 2 ngày thì mở ra xem khay trứng có bị khô cát không, nếu khô thì xịt thêm nước để cát được ẩm, trứng sẽ nở đều (chú ý không xịt quá nhiều nước sẽ làm trứng bị ung), đến gần ngày nở đưa ra các thùng xốp khác để nuôi, thùng nuôi phải khoét nắp mỗi chiều 2 gang tay.

-          Vào mùa rét ấp bằng cách: cho trứng vào thùng xốp, nắp thùng khoét một lỗ 20x20cm, thắp bóng 25W, nhiệt độ càng thấp thì lấy miếng bìa che dần cho lỗ nhỏ lại.

-          Khi ấp trứng có lỗ hở khay cát sẽ bay hơi, khi mặt khay trứng khô thì phải phun thêm nước giữ độ ẩm cho cát. Nhiệt độ từ 35-37 độC thì 8-9 ngày trứng nở, nhiệt độ càng thấp trứng sẽ càng chậm nở.

3.      CÁCH NUÔI DẾ:

Đặt 1 hoặc 2 khay trứng vào thùng xốp hoặc thùng bìa dán băng dính vòng quanh mép phía trong trên miệng thùng cho Dế khỏi bò ra ngoài. Sau khi Dế nở khoảng nửa ngày cho cành lá khô dải đều, cao 10cm (lá nhãn, vải, si…) rau thái nhỏ rắc đều lên trên bề mặt cành lá cho Dế ăn, Dế ăn hết rồi mới cho ăn tiếp, không để thừa. Đổ cám lên các miếng bìa hoặc lá khô 1 hoặc 2 ngày thay 1 lần.

-          Từ 15 ngày trở ra cho cám lên miếng bìa, thùng nhỏ 2 miếng, thùng to 4 miếng.

-          Thức ăn: Các loại rau, cỏ củ, quả, bèo v.v… thay đổi ngày cho ăn 1-2 lần.

Cám loại cho gà con ăn (Con cò) say hoặc giã nhỏ.

-          Nuôi khoảng 13-15 ngày thì mỗi thùng san ra 2 thùng 60x60cm hoặc 1 thùng 60cm x 1,2m, đổ phân ở thùng cũ đi nuôi thêm 8-10 ngày nhấc từng góc cành lá lên rồi dùng hót rác vun gọn và xúc phân Dế đổ đi. Trong khi nuôi không cần vệ sinh, không cần cho Dế uống nước.

-          Càng nhiều cành lá khô thì nuôi được càng nhiều Dế:

Từ 15-25 ngày tuổi cho 30cm cành lá khô.

Từ 25-40 ngày tuổi cho 40cm cành lá khô.

4.      CÁCH THU HOẠCH DẾ THỊT:

-          Khi Dế bắt đầu mọc cánh khoảng 2 ly cho nhịn đói 2 ngày tránh không cho Dế gặm nhấm cành lá, rồi vợt vào chậu nước pha muối loãng 5% có để sẵn lồng bàn ngâm qua rồi cầm lồng bàn nhấc lên, để ráo nước, đóng vào từng bịch nilong 01 lạng một, rồi cho vào hộp nhựa (0,5kg/ 1 hộp) đậy nắp cho vào ngăn đá cấp đông, để được 03 tháng.

5.      THU HOẠCH DẾ SỐNG:

-          Thu Dế sống: Để thuận tiện cho những hộ nuôi không dùng tủ lạnh, hoặc tủ đông. Trang trại chúng tôi thu mua Dế còn sống, bà con dùng thùng catton, hoặc thùng xốp cho đầy chặt cành lá khô vào rồi dán kín đục lỗ bằng mũi kéo trên các mặt thùng, trên mặt cắt một cái nắp nhỏ hình vuông. Nếu trời nắng nóng phải căng một mặt bằng lưới tạo độ thoáng cho Dế. Bà con đổ Dế vào thùng dán nắp lại rồi chuyển tới Trang trại hoặc nếu ở xa bà con chỉ cần gửi tới các bến xe tại Hà Nội, Trang trại có đội ngủ nhận hàng vào giao hàng chuyên nghiệp cho bà con ở xa nên rất thuận tiện và an toàn.

6.      CÁCH CHO DẾ ĐẺ:

-          Mỗi thùng khoảng 500 con Dế trở lên có cánh dài (bắt đầu gáy) với thùng 60cm x 60cm, nuôi thêm 3-5 ngày thì cho đĩa cát ẩm vào cho Dế đẻ. Trước khi cho đĩa cát vào ghi ngày tháng để biết ngày Dế đẻ.

-          Để khoảng 2 ngày thì thay đĩa cát khác vào.

-          Sauk hi Dế đẻ một thời gian sẽ chết dần, vì vậy ta phải bổ sung thêm Dế vào thùng.

-          500 con trở lên không cần chọn tỷ lệ đực cái.

7.      LƯU Ý:

-          Nhiệt độ 22 độC trở xuống nên thắp bóng đèn, điều chỉnh lỗ trên nắp thùng để sưởi cho Dế chóng lớn.

-          Dán băng dính kỹ cho các thùng Dế mới nở kẻo Dế chui qua các khe hở ra ngoài.

-          Rau co cho ăn phải là rau ướt, rau tươi.

-          Luôn giữ cho cành lá trong thùng không bị ẩm mốc.

-          Thùng to dùng bóng đèn to, thùng nhỏ dùng bóng đèn nhỏ.

-          Để bóng đèn cách xa khay trứng kẻo cháy trứng.

-          Một thùng có thể ấp được nhiều khay trứng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT BÀ CON CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI ANH THẮNG SỐ ĐIỆN THOẠI 0948.43.39.69 HOẶC 09.6822.3933 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN VỀ CON GIỐNG CŨNG NHƯ CÁCH CHĂM NUÔI DẾ. 

 

Chúng tôi chuyên cung cấp Dế giốngDế thịt chất lượng tốt. Bà con có nhu cầu mua Dế giống, các nhà hàng, quán nhậu muốn mua dế thịt vui lòng liên hệ với Thắng số điện thoại ở trên để làm việc trực tiếp. 

Trang trại Nguyễn Gia chúng tôi chúc bà con chăn nuôi thành công!


Bình luận

HẾT HẠN

0968 223 933
Mã số : 8355645
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn