Tìm Hiểu Ngay Mô Hình Nuôi Thỏ Tại Vườn Chất Lượng

Liên hệ

Ấp Hòa Thuận 2, Xã Hiệp Hòa, Đức Hòa, Long An

Thỏ là vật nuôi nhạy cảm với các tác nhân ngoại cảnh nên trang trại phải được thiết kế kỹ lưỡng, thông thoáng, thường xuyên dọn vệ sinh, đặc biệt là hệ thống nước uống tự động, bảo đảm luôn được cung cấp đầy đủ nước cho thỏ. Nguồn thức ăn cho thỏ khá dồi dào, dễ kiếm, dễ trồng và sẵn có quanh năm, từ các loại cỏ, lá cây, củ, quả,... cho đến các loại thức ăn viên chuyên dụng. Người nuôi nên thay đổi nguồn thức ăn phù hợp với điều kiện sinh trưởng của thỏ.

 

Mô hình nuôi thỏ mang lại giá trị kinh tế cao nhưng muốn thành công cần phải nắm được một số đặc điểm về sinh lý, tiêu hóa, sinh sản, kỹ thuật nuôi và chăm sóc thỏ theo từng lứa tuổi. Kỹ thuật nuôi thỏ không khó, quan trọng là phải chịu khó tìm tòi, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước và phải luôn nỗ lực, không nản lòng khi gặp khó khăn thì mới thành công được.

 

Mô hình nuôi thỏ tại THỎ HÒA THUẬN       

 

THỎ HÒA THUẬN là một địa chỉ có mô hình nuôi thỏ phát triển tại Đức Hòa, Long An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi và cung cấp thịt thỏ chất lượng, hiện nay quán THỎ HÒA THUẬN được nhiều người biết đến mặc dù không phải dân địa phương cũng biết đến quán.

 

Quy mô chuồng trại rộng lớn, khép kín với hàng nghìn con thỏ lông trắng béo mập, khỏe khoắn. Thỏ được chăm sóc, khám bệnh để đảm bảo chất lượng khỏe mạnh, không bị bệnh.

 

THỎ HÒA THUẬN

Địa chỉ: Ấp Hòa Thuận 2, Xã Hiệp Hòa, Đức Hòa, Long An

Hotline: 0907177285 (Chú Tuyến)

Email: thohoathuanla@gmail.com

Website: thohoathuan.com

https://thohoathuan.com/mo-hinh-nuoi-tho

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0907 177 285
Mã số : 16934663
Địa điểm : Long An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn