N-Propyl Acetate (Npac)

40

448A Lý Thái Tổ, Phường 10,Quận10,Tp.hcm, Việt Nam


I/ Khái quát sản phẩm N-Propyl Acetate (NPAC)
N-Propyl Acetate (NPAC) là một hợp chất hóa học thuộc nhóm este, được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau
Tên dung môi: N-Propyl Acetate (NPAC),Acetic acid, Propyl ester; Propyl Ethanoate
Số Cas : 109-60-4
Quy cách: 180kg/Phuy
Xuất xứ: China
Liên hệ: 0917 203 930 (Call - Zalo - Face Mr Dũng) Giá tốt nhất thị trường
https://www.dunghoachat.com

 

N-Propyl Acetate (NPAC)

                                        N-Propyl Acetate (NPAC) China
II/ Tính chất vật lý và hóa học của chất N-Propyl Acetate (NPAC)
1/ Tính chất vật lý của N-Propyl Acetate (NPAC):
Khối lượng phân tử: Đối với NPAC, khối lượng phân tử là khoảng 102.13 g/mol.
Nhiệt độ nóng chảy: NPAC có thể tồn tại ở dạng chất lỏng ở nhiệt độ phòng.
Nhiệt độ sôi: Nhiệt độ sôi của NPAC nằm trong khoảng từ 101 đến 102 độ C (213-216 độ F).
Mật độ: Mật độ của NPAC thường là khoảng 0.89 g/cm³ ở 25 độ C.
Độ hòa tan: NPAC là chất lỏng có khả năng hòa tan tốt trong nhiều dung môi khác nhau như ethanol, ethyl acetate, chloroform, và nước ở mức độ nhất định.
2/ Tính chất hóa học của N-Propyl Acetate (NPAC):
Cấu trúc phân tử: NPAC có công thức hóa học là C5H10O2, với cấu trúc phân tử bao gồm một nhóm propyl (-C3H7) và một nhóm acetate (-COO).
Tính chất este: NPAC thuộc loại este, là sản phẩm của phản ứng giữa axit axetic và cồn propyl.
Tính chất hoá học trong phản ứng: NPAC có thể tham gia vào nhiều loại phản ứng hóa học, chẳng hạn như phản ứng este hóa, thủy phân, và oxi hóa.
Tính chất chống cháy: NPAC có khả năng cháy, và đối với các ứng dụng trong ngành công nghiệp sơn, chất chống cháy thường được thêm vào các công thức để cải thiện tính an toàn.
Tính chất không mùi và không màu: NPAC thường là chất lỏng không màu và không mùi, điều này làm cho nó phù hợp cho việc sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính chất này, như trong ngành công nghiệp mực in và mỹ phẩm.
Tính chất độc tố và an toàn:NPAC thường được coi là chất an toàn khi sử dụng ở mức độ tiêu thụ thông thường và trong điều kiện thông thường. Tuy nhiên, như với bất kỳ hóa chất nào khác, việc sử dụng cần tuân thủ các quy tắc an toàn và hạn chế tiếp xúc không cần thiết.
Tính chất độ nhớt và đặc tính làm mát:NPAC có khả năng làm giảm độ nhớt của một số hỗn hợp, và nó có thể được sử dụng để cải thiện độ nhớt của các dung môi khác.
Tính chất tạo mùi và hương vị:Trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, NPAC có thể được sử dụng để tạo mùi và hương vị nhất định trong sản phẩm.
Tính chất hóa học trong quá trình tái tạo:NPAC có thể tham gia vào quá trình tái tạo và tái chế hóa chất trong môi trường hóa học.
Khả năng hấp thụ nước:NPAC thường có khả năng hấp thụ một lượng nhỏ nước từ môi trường xung quanh, điều này có thể ảnh hưởng đến một số ứng dụng đặc biệt yêu cầu sự ổn định về độ ẩm.
III/ Công dụng của chất N PROPYL ACETATE (NPAC)

  1. Dung môi hóa học:NPAC thường được sử dụng làm dung môi hóa học trong ngành công nghiệp sơn, mực in, và các sản phẩm hóa dầu khác. Nó có khả năng hoà tan tốt trong nhiều chất khác nhau, giúp tạo ra các dung môi chất lượng cao.
  2. Ngành công nghiệp sơn và mực in:NPAC được ứng dụng làm thành phần chính trong nhiều loại sơn và mực in. Nó cung cấp các tính chất như tốc độ khô nhanh, độ bóng và độ bền màu.
  3. Ngành công nghiệp hóa chất:NPAC cũng được sử dụng trong sản xuất một số hóa chất khác nhau như chất phụ gia, chất làm đặc và chất tạo màng.
  4. Sản xuất mỹ phẩm:Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, NPAC có thể được sử dụng làm thành phần trong một số sản phẩm như nước hoa, kem chống nắng, và các sản phẩm trang điểm khác.
  5. Dung môi trong sản xuất polymer và nhựa:NPAC có thể được sử dụng như một dung môi trong quá trình sản xuất polymer và nhựa. Nó có khả năng hòa tan các hợp chất quan trọng trong quá trình tổng hợp và xử lý polymer.
  6. Chất làm mềm và chất tạo độ bám:Trong một số ứng dụng, NPAC có thể được sử dụng làm chất làm mềm hoặc chất tạo độ bám trong sản xuất các sản phẩm như phim màng, bao bì, và các sản phẩm nhựa linh tinh.
  7. Dung môi trong ngành công nghiệp điện tử:NPAC có thể có ứng dụng trong ngành công nghiệp điện tử, nơi nó có thể được sử dụng làm dung môi cho các chất liệu và quá trình sản xuất điện tử.
  8. Chất làm sạch và dung môi trong ngành sản xuất chất lỏng điện tử:NPAC có khả năng hoà tan một số chất lỏng điện tử,nên nó có thể được sử dụng làm chất làm sạch và dung môi trong quá trình sản xuất các sản phẩm điện tử.
  9. Các ứng dụng khác:NPAC cũng có thể được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là trong việc tạo hương liệu và mùi vị nhất định.
N-Propyl Acetate (NPAC)

                                             N-Propyl Acetate (NPAC) China

 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 203 930
Mã số : 17307836
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn