Tổng Quan Về Vòng Bi Skf

1.000

Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Máy móc công nghiệp hiện nay có hoạt động được ổn định hay không chính là phụ thuộc rất nhiều vào vòng bi sử dụng. Vòng bi SKF chính là thương hiệu vòng vi công nghiệp rất được ưa chuộng sử dụng. Vậy những lý do nào mà thương hiệu vòng bi này lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về vòng bi SKF

Là thương hiệu vòng bi hàng đầu trên thế giới hiện nay, có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển và được chế tạo sản xuất bởi tập đoàn SKF. Thành lập từ những năm 1907 lâu đời.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế tạo vòng bi công nghiệp thì thương hiệu SKF đã cho ra đời nhiều chủng loại đa dạng. Cụ thể đó là vòng bi cầu, vòng bi đũa mặt cầu, vòng bi đũa hình trụ, vòng bi đỡ chặn tiếp xúc,…để đáp ứng được tốt nhất sự đa dạng nhu cầu của thị trường hiện nay.

Vòng bi SKF luôn có sự cải tiến về chất lượng sản phẩm. Được thể hiện rõ nét qua từng chủng loại của vòng bi. Vòng bi có độ siêu chính xác và khả năng tốc độ cao, chịu tải trọng tốt và độ cứng hoàn hảo và ma sát thấp. Đồng thời cho tuổi thọ vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm trước đó.

Ứng dụng của vòng bi SKF

- Ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng sử dụng vòng bi kích cỡ lớn. Với khả năng chịu được lực lớn và khả năng chịu nhiệt đạt được độ bền nhất định. Vòng bi có kích cỡ lớn giữ vai trò giúp vận tốc quay của những máy móc trong xây dựng và khai thác mỏ duy trì được tốc độ quay lớn. Hơn nữa đây còn là bộ phận chịu lực cũng như sức ép từ môi trường khắc nghiệt.

Sự xuất hiện của vòng bi công nghiệp khiến cho ngành công nghiệp thêm nhẹ nhàng hơn.

- Đối với các ngành công nghiệp nhẹ sử dụng vòng bi SKF để giảm ma sát.

- Ngành tiêu dùng thì sử dụng vòng bi trọng lượng nhẹ. Cụ thể có thể ứng dụng trong những thiết bị tiêu dùng hàng ngày như quạt máy, ô tô, máy khoan,…

Trên đây là những thông tin về vòng bi SKF. Nếu như có nhu cầu sử dụng vòng bi công nghiệp hãy liên hệ cho BQB Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.

Xem thêm vòng bi SKF tại đây: https://bqb.com.vn/vong-bi-skf/

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH XNK và TM BQB Việt Nam

Địa chỉ: Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0915658991

Email: nguyendu.bqbvn@gmail.com

Website: www.bqb.com.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 244 394
Mã số : 15896623
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn