Giàn Giáo Sự Kiện - Thiết Bị Và Xây Dựng Rainbow

Liên hệ

22 Phạm Văn Bạch, P15, Q.tân Bình, Tphcm

Giàn giáo sự kiện là tổng hợp tất cả các loại giàn giáo lại với nhau để tao thành bộ khung chắc chắn theo bản vẽ thiết kế đề ra để phục vụ nhu cầu của việc tổ chức sự kiện

 

Kết hợp của các loại giàn giáo như: giàn giáo khung, giàn giáo ống tuýp, giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock… sẽ tạo thành một bộ khung hay nói cách khác là một công trình đã được phê duyệt và tính toán từ trước để phục vụ suốt quá trình diễn ra sự kiện.

 

Với hệ thống này, bạn có thể tạo ra các kết cấu như sân khấu, hộp đèn, nhà hàng, cửa hàng, các quầy bán hàng và nhiều hơn nữa. Với chất lượng cao và độ bền đáng tin cậy, giàn giáo sự kiện là một giải pháp an toàn cho các sự kiện. Sản phẩm được làm từ những vật liệu chất lượng cao, được sản xuất và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao nhất.

 

Công ty lắp đặt giàn giáo sự kiện uy tín đảm bảo an toàn

 

Với thể bạn đang băn khoăn chưa biết tìm tới nơi nào cung cấp giàn giáo sự kiện. Hãy tới ngay với Công ty THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW để yên tâm về chất lượng cũng như giá thành. Chúng tôi tự hào là một trong những nơi cung cấp giàn giáo và thiết bị xây dựng đáng tin cậy hiện nay.

 

Với thế mạnh về máy móc công nghệ hiện đại cũng như chiến lược kinh doanh. Các sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, đạt chuẩn kỹ thuật, bền bỉ. Đồng thời, chúng tôi cung cấp đến tận tay khách hàng đảm bảo chi phí rẻ nhất thị trường.

 

Hơn hết, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc tận tâm. Cam kết tư vấn và đưa ra giải pháp tiết kiệm nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chỉ khi đạt được hiệu quả trong công việc quý vị với dành sự tin tưởng tuyệt đối cho công ty.

 

Trong thời gian tới công ty luôn mong muốn nhận lại ủng hộ cũng như tin tưởng của nhiều khách hàng hơn nữa. Bây giờ đây, khi cần giàn giáo sự kiện hãy gọi ngay cho chúng tôi. RAINBOW cam kết phục vụ nhanh chóng, đúng thời gian và địa điểm.

 

CÔNG TY TNHH SX-DV-TM THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW

CÔNG TY TNHH SX-DV-TM THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG RAINBOW

Địa chỉ: 22 PHẠM VĂN BẠCH, P15, Q.TÂN BÌNH, TPHCM

******line: 0971 805 757

Email: rainbowpainttbxd20@gmail.com

Website: https://thietbixaydungrainbow.com/

https://thietbixaydungrainbow.com/gian-giao-su-kien

Bình luận

HẾT HẠN

0971 805 757
Mã số : 17477733
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn